Sửa lỗi, Fix lỗi "không thể kết nối trò chuyện" trên Facebook

Bạn đang trò chuyện với bạn bè qua Facebook thì nhận được thông báo lỗi "không thể kết nối trò chuyện bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách sửa lỗi đó.

Bạn đang trò chuyện link down với bạn bè qua Facebook tối ưu thì nhận download được thông báo lỗi "không thể kết nối trò chuyện bài viết này dịch vụ sẽ hướng dẫn trên điện thoại các bạn cách sửa lỗi "không thể kết nối trò chuyện" trên Facebook.

an toàn những bài viết trước chúng tôi qua app đã hướng dẫn bạn phòng chống Virus trên Facebook hay làm thế nào qua app để chặn E-mail gửi từ Facebook giá rẻ . Bài viết này chúng tôi địa chỉ sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi "không thể kết nối trò chuyện" trên Facebook.

Sửa lỗi "không thể kết nối trò chuyện" trên Facebook

chi tiết Hiện nay một số bạn gặp phải lỗi này bạn ứng dụng có thể đổi DNS bạn đang dùng sang DNS lấy liền của Google nhanh nhất để khắc phục tình trạng này.

Bước 1: Mở Network and Sharing Center

Bạn nhấn chuột trái vào biểu tượng mạng phía góc dưới màn hình chọn Open Network and Sharing Center

Sửa lỗi, Fix lỗi

Bước 2: Mở Local Area Connection Status

Tại Open Network and Sharing Center bạn click chuột trái chọn Local Area Connection (Với mạng dây trên điện thoại nếu bạn dùng Wifi bạn chọn mạng kết nối giảm giá của mình)

Sửa lỗi, Fix lỗi

Hộp thoại Local Area Connection Status hiện ra bạn chọn Properties

Sửa lỗi, Fix lỗi

Bước 3: Chọn Internet Protocol Version 4 (TCP/IPv4)

Tại thẻ Networking bạn chọn Internet Protocol Version 4 (TCP/IPv4)

Sửa lỗi, Fix lỗi

Bước 4: Thiết đặt DNS

Sau khi Internet Protocol Version 4 (TCP/IPv4) Properties hiện ra tại thẻ General bạn thay đổi DNS cho chúng bằng cách chọn mục Use the following DNS server addresses:
Tại đây bạn để
Preferred DNS server là 8.8.8.8
Alternate DNS server là 8.8.4.4 miễn phí sau đó nhấn OK

Sửa lỗi, Fix lỗi

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-khong-the-ket-noi-tro-chuyen-tren-facebok-3930n.aspx
dịch vụ Như vậy là bạn tài khoản đã thiết lập DNS kích hoạt của Google cho máy tính miễn phí của mình nơi nào , chia sẻ ngoài ra bạn miễn phí có thể tham khảo thêm cách vào Facebook bằng Cốc Cốc hỗ trợ .


4.9/5 (99 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext