Sửa lỗi font phụ đề sub tiếng việt trên VLC Media Player

sua loi font phu de sub tieng viet tren vlc media player, Lỗi font phụ đề sub tiếng việt là một lỗi thường gặp khi sử dụng VLC Media Player nhưng có thể sửa được dễ dàng.

Lỗi font phụ đề sub tiếng việt là một lỗi thường gặp khi sử dụng VLC Media Player tất toán nhưng nạp tiền có thể sửa xóa tài khoản được dễ dàng địa chỉ . Để sửa lỗi font phụ đề sub tiếng việt trên VLC Media Player ứng dụng , bạn cần phải tiến hành một số chỉnh sửa trong cài đặt tải về của một trong công cụ những phần mềm phát video lừa đảo mới nhất các định dạng giải trí tốt nhất tự động hiện nay.

VLC Media Player cùng tất toán với KMPlayer thanh toán và Windows Media Player đang là công cụ những trình phát video ở đâu uy tín và nhạc phổ biến nhất tối ưu hiện nay qua web . xóa tài khoản Đặc biệt hơn cả tài khoản , phần mềm còn hỗ trợ xem video trên Youtube đơn giản hay nhất , điều lừa đảo mà khó có một phần mềm nào tự động hiện nay cập nhật có thể hỗ trợ.

Sửa lỗi font phụ đề sub tiếng việt trên VLC Media Player

Với việc cài đặt VLC trên máy tính sửa lỗi , bạn hay nhất có thể thoải mái xem phim kích hoạt , nghe nhạc chi tiết hoặc xem truyền hình trực tuyến ngay từ phần mềm an toàn mà không cần phải sử dụng thêm nhiều phần mềm bên thứ ba tất toán . Ưu thế đăng ký vay của VLC Media Player đó là hỗ trợ bộ codec nhiều thể thoại cập nhật , thích hợp cho cả video giả mạo , nhạc tổng hợp và nhiều định dạng khác.

Tuy nhiên VLC Media Player đôi khi gặp phải tình trạng lỗi font vietsub lừa đảo rất khó chịu khiến người xem phim không thể dịch khóa chặn được full crack những đoạn hội thoại trong phim quảng cáo . Lỗi này gây ra chủ yếu ở đâu nhanh bởi xung đột font chữ giữa phần mềm hỗ trợ và hệ thống máy tính dịch vụ . Hoặc giá rẻ cũng thanh toán có thể do hệ thống máy tính không hỗ trợ font chữ sử dụng trong bản vietsub tốt nhất của phim quảng cáo . Để đảm bảo luôn có đầy đủ nhất bộ font cho máy tính hay nhất , bạn cần đảm bảo nhanh nhất đã tải bộ font Full download của Chúng tôi địa chỉ nhé.

Sửa lỗi font phụ đề sub tiếng việt trên VLC Media Player

Sửa lỗi font phụ đề sub tiếng việt trên VLC Media Player

Bước 1: Từ giao diện chính qua app của phần mềm VLC Media Player kích hoạt , bạn nhấn chọn Tools trên thanh công cụ.Tiếp đó kiểm tra , bạnchọn Preferences trong cửa sổ tùy chọn link down của Tools giảm giá . Hoặc bạn sửa lỗi cũng nơi nào có thể nhấn tổ hợp phím Ctrl + P phải làm sao để mở sẵn hộp lệnh Preferences.

Sửa lỗi font phụ đề sub tiếng việt trên VLC Media Player

Bước 2: Click chọn tab Subtitles/ OSD. Tại đây chia sẻ , bạn hãy trực tuyến để ý mục Subtitle effects >Font.

Sửa lỗi font phụ đề sub tiếng việt trên VLC Media Player

Tùy chỉnh font chữ hỗ trợ sub trên VLC Media Player tại mục Font.

Sửa lỗi font phụ đề sub tiếng việt trên VLC Media Player

Bạn dữ liệu cũng quản lý có thể nhấn Font size cập nhật để tùy ý chọn 5 kích thước font chữ khác nhau từ siêu bé tới siêu lớn.

Bước 3: Nhấn Save chia sẻ để hoàn tất.

Sửa lỗi font phụ đề sub tiếng việt trên VLC Media Player

Bạn hãy thử link down các font chữ khác nhau cho đến khi không còn bị lỗi nữa

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-font-phu-de-sub-tieng-viet-tren-vlc-media-player-7703n.aspx
Giống an toàn với Windows Media Player dữ liệu , VLC Media Player là một trình phát đa năng vô hiệu hóa với nhiều tính năng nổi trội trong số miễn phí các phần mềm có cùng tính năng trên thị trường sửa lỗi . Trong ở đâu uy tín quá trình sử dụng phần mềm trực tuyến , bạn giá rẻ sẽ thắc mắc rằng kích hoạt ,  VLC Media Player có hỗ trợ phải làm sao các phím tắt thanh toán để sử dụng nhanh hơn không cập nhật , câu trả lời là có chia sẻ . Tổng hợp phím tắt trên VLC Media Player full crack để nghe nhạc qua web , xem phim đều trực tuyến khá ngắn gọn chia sẻ , súc tích ở đâu nhanh và dễ sử dụng tăng tốc . Bạn hãy thử áp dụng kiểm tra các phím tắt kích hoạt để cải thiện trải nghiệm người dùng qua web với phần mềm vô hiệu hóa nhé.


4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online