Sửa lỗi hàm sum bằng 0 trong Excel

Lỗi hàm sum bằng 0 là một lỗi khá cơ bản mà đa phần người sử dụng hay mắc phải trong tính toàn Excel

Lỗi hàm sum bằng 0 là một lỗi như thế nào khá cơ bản phải làm sao mà đa phần người sử dụng hay mắc phải trong tính toán Excel dịch vụ . Và qua app với miễn phí những bảng tính có danh sách dài ngoằng ngoằng quản lý sẽ làm khó cho bạn khi không thể phát hiện lỗi sai sót chi tiết . Trong bài viết này Chúng tôi cập nhật sẽ hướng dẫn bạn xử lý vấn đề đó cực nhanh.

Excel kinh nghiệm được biết đến là công cụ hỗ trợ văn phòng đăng ký vay được sử dụng tính toán bảng biểu liên quan đến giảm giá các số liệu dài ngoằng thanh toán nạp tiền khá rắc rối an toàn . dịch vụ Hiện tại công cụ , người dùng học excel bằng Excel 2013 nơi nào được cho là phần mềm phổ biến nhất hướng dẫn quảng cáo được giảng dạy công cụ cũng như giúp ích sửa lỗi các bạn sinh viên học excel ở trường ứng dụng . Ở phiên bản Excel 2013 hỗ trợ tối ưu người sử dụng trên như thế nào các công thức tính toán.

Sửa lỗi hàm sum bằng 0 trong Excel

Trong Excel như thế nào , ứng dụng mọi công việc tính toán bằng qua web các công thức thay vì tính toán thủ công gây mất thời gian nạp tiền , nguyên nhân những tốt nhất cũng chính vì đó full crack cập nhật rất nhiều lỗi xảy ra khi nhập kiểm tra các công thức chưa chính xác ở đâu nhanh , gây lỗi quảng cáo và cho ra kết quả không đúng nơi nào . Trong đó phải kể đến lỗi hàm sum bằng 0 tối ưu . Hàm sum là hàm tính tổng trong excel tính năng được dùng phổ biến trực tuyến , tuy nhiên khi tính toán ra tốt nhất được 0 chắc hẳn do người nhập tất toán đã làm sai cách công cụ . Và ngay giờ Chúng tôi nơi nào sẽ hướng dẫn bạn đọc sửa lỗi hàm sum bằng 0.

Lưu ý: Bài viết này Taimienphi thực hiện trên phiên bản Excel 2013 hướng dẫn , hướng dẫn với dịch vụ các phiên bản khác như Excel 2016 bản quyền , 2010 mật khẩu , 2007 hay 2003 hướng dẫn các bạn kinh nghiệm cũng kiểm tra có thể thực hiện tương tự.

Hướng dẫn sửa hàm sum bằng 0.

Phần lớn người sử dụng Excel mới đầu thường mắc lỗi này mật khẩu , hay còn lấy liền được gọi là Circular Reference ( tham chiếu vòng) khóa chặn , vô tình gây ra vòng lặp bất tận khiến Excel không thể xử lý quản lý được kiểm tra và trả về giá trị bằng 0 cài đặt . Chúng ta giảm giá có thể hình dung lỗi đấy qua bằng sử dụng sau đây.

Bước 1: Mở file Excel cần sửa lỗi hàm SUM bằng 0 lên rồi nhấn vài File

Sửa lỗi hàm sum bằng 0 trong Excel

Bước 2: Tại đây tốt nhất các bạn tìm an toàn và nhấn vào tùy chọn Options

Sửa lỗi hàm sum bằng 0 trong Excel

Bước 3: Trong Excel Options sửa lỗi , ở đâu nhanh các bạn lựa chọn mục Formulas vô hiệu hóa và tích vào chế độ Automatic trong mục Calculation Options rồi nấn OK.

Sửa lỗi hàm sum bằng 0 trong Excel

giả mạo Trên đây là phương pháp sửa lỗi hàm SUM trong Excel không cộng tự động được số liệu nơi nào . Sau khi kích hoạt chế độ tự động tính toán hướng dẫn , ngoài hàm SUM chi tiết sẽ có quản lý những hàm khác tài khoản cũng tự động thực thi lệnh trong Excel trên điện thoại . Ngoài ra nạp tiền , một số người dùng còn hay bị dính lỗi hàm sum trả về kết quả bằng 0 khi nhập sữ liệu sai hay nhầm dòng khi  nhập lệnh chia sẻ . Để khắc phục giá rẻ , bạn đọc trên điện thoại có thể xử lý theo phải làm sao các qua web bước sau:

Bước 1: Chúng ta có 1 bảng Excel qua mạng bao gồm 9 số xóa tài khoản với 9 giá trị khác nhau giả mạo , nhiệm vụ là tính tổng tốc độ của 9 số này hay nhất nhưng như trong hình chúng ta thấy kết quả bằng 0.

Sửa lỗi hàm sum bằng 0 trong Excel

Công thức mật khẩu của Hàm Sum chúng ta có cú pháp sau =SUM(Number 1 tất toán , Number2)

Trong đó =SUM là tên hàm tính tổng.

Number 1 tốc độ , Number là mẹo vặt các tham số tham gia nạp tiền , sử dụng các tham số này cộng lại hướng dẫn với nhau.

Bước 2: Chúng ta cùng xem xét công thức hiện đang nhập trong bảng.

Sửa lỗi hàm sum bằng 0 trong Excel

Trong Bảng có 9 giá trị thuộc Cột C có thứ tự từ C10 đến C18 sửa lỗi , tải về nhưng trong công thức lại nhập đến C19 kiểm tra . giả mạo Như vậy vô tình chúng ta download đã tạo ra tham chiếu vòng trên điện thoại , một vòng lặp vô tận vì đó là ô trả kết quả về.

Cụ thể chúng ta hiểu C19(tổng) = C10+C11+…+C18+C19(chính nó) sửa lỗi , vô tình tạo ra vòng lặp

tài khoản , Excel giá rẻ sẽ không thể tính toán hướng dẫn được công thức này tất toán tổng hợp sẽ trả về giá trị bằng 0.

Bước 3: Để sửa lỗi này kích hoạt , chúng ta loại bỏ giá trị ở cột C19 ra chia sẻ , còn lại =SUM(C10:C18) giá rẻ sau đó Enter phải làm sao để hiển thị lại kết quả.

Sửa lỗi hàm sum bằng 0 trong Excel

Bước 4: Kết quả bi giờ trong bảng qua app đã ra 447 tốc độ , chúng ta hay nhất có thể nhẩm tính dữ liệu để kiểm tra lại kết quả.

Sửa lỗi hàm sum bằng 0 trong Excel

https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-ham-sum-bang-0-6983n.aspx
Đây hoàn toàn là lỗi sơ xuất download của người dùng trực tuyến , nhanh nhất rất hay nhầm lẫn nhanh nhất và xảy ra kinh nghiệm với link down các bảng tính toán công cụ , nạp tiền các bạn hãy nhớ không giảm giá được phép gộp cả tham số có giá trị trả về vào trong công thức thanh toán với quản lý bất cứ loại công thức nào tốc độ . Điều này tốc độ sẽ tạo ra vòng tham chiếu gây lỗi cho Excel kinh nghiệm . lừa đảo Ngoài ra kiểm tra với qua web các bạn mới sử dụng Excel nên tìm tòi thêm về kiểm tra các phím tắt trong Excel full crack , việc thao tác xử lý nhanh hay chậm ở đâu uy tín các văn bản tài liệu phụ thuộc hỗ trợ rất nhiều vào tối ưu các phím tắt trong Excel cài đặt , bạn mật khẩu sẽ thanh thạo hơn ở đâu tốt nếu hiểu biết dịch vụ được thêm về nó.


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online