Sửa lỗi kết nối Wifi trên Mac

Sua loi ket noi wifi tren mac, Sửa lỗi kết nối Wifi trên Mac

lấy liền Nếu đang sử dụng Mac chi tiết và bạn đang phải đối mặt nguyên nhân với lỗi kết nối Wifi tài khoản , chẳng hạn như lỗi kết nối Wifi liên tục ngắt kết nối kỹ thuật hoặc không thể truy cập mạng tự động , … tất toán . Trong bài viết này Chúng tôi cài đặt sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi kết nối Wifi trên Mac.

Một số cách sửa lỗi kết nối Wifi trên Mac tổng hợp mà Chúng tôi giới thiệu tất toán bao gồm điều chỉnh kích thước gói tin chi tiết , reset lại PRAM tổng hợp SMC lừa đảo , cấu hình lại DNS tổng hợp , thay đổi vị trí địa chỉ , xóa nơi nào và bổ sung lại cấu hình Wifi.

Sửa lỗi kết nối Wifi trên Mac

Reset lại NVRAM / PRAM chia sẻ và SMC

tất toán Nếu đang chạy phiên bản macOS Sierra public beta trực tuyến , bạn sử dụng sẽ gặp phải vấn đề liên quan đến kết nối Wifi tất toán . Giải pháp tạm thời tối ưu để khắc phục lỗi là khởi động lại Mac mẹo vặt . Tuy nhiên nạp tiền nếu giải pháp này không khắc phục giá rẻ được lỗi hướng dẫn , thử reset lại (Parameter Random-Access-Memory) phải làm sao , NVRAM (Non-Volatile Random-Access-Memory) đăng ký vay và SMC (System Management Controller).

Đây là phải làm sao các phần vô hiệu hóa của Mac nơi nào mà bạn kiểm tra có thể kiểm soát tốc độ các hoạt động cơ bản bằng chức năng hệ thống cơ bản.

- Reset PRAM / NVRAM:

Bước 1: Nhấn ở đâu uy tín và giữ nút Nguồn cho đến khi Mac tắt nguồn hoàn toàn full crack . Ổ cứng lấy liền và quạt ngừng quay mật khẩu , tăng tốc và màn hình đen xì.

Bước 2: Tiến hành mở lại Mac lần nữa.

Bước 3: Ngay sau khi nghe thấy âm thanh khởi động tính năng , nhấn danh sách và giữ tổ hợp phím Command + Option + P + R.

Bước 4: Nhấn qua mạng và giữ tổ hợp phím cho đến khi bạn nghe thấy âm thanh khởi động một lần nữa an toàn và nhìn thấy logo Apple.

Bước 5: Thả tay ra khỏi trực tuyến các phím giảm giá và PRAM / NVRAM link down sẽ quản lý được reset lại.

- Reset SMC:

Quá trình này tùy thuộc vào bạn sử dụng máy tính hay laptop Mac mẹo vặt , kiểm tra dữ liệu nếu là laptop tài khoản thì có pin rời hay không.

Điều hướng đến Advanced Network Settings

Thực hiện theo tốt nhất các bước hay nhất dưới đây:

Bước 1: Click chọn System Preferences từ dock quảng cáo , hỗ trợ hoặc click chọn logo Apple từ menu ở góc trên cùng bên trái.

Bước 2: tổng hợp Trên cửa sổ dữ liệu tiếp theo click chọn Network.

Sửa lỗi kết nối Wifi trên Mac

Cấu hình lại DNS

DNS là viết tắt sử dụng của Domain Name Server mật khẩu , thay đổi địa chỉ web nguyên nhân có thể đọc ở đâu tốt được (chẳng hạn như www.google.com ) thành địa chỉ IP tự động mà máy chủ ở đâu uy tín có thể hiểu kiểm tra được tài khoản . DNS hoạt động như danh bạ điện thoại ở đâu nhanh , có danh sách các loại kết nối Internet.

Đôi khi DNS ứng dụng được cung cấp ở đâu tốt bởi nhà cung cấp dịch vụ Internet công cụ của bạn hoạt động không đúng cách nhanh nhất , trong trường hợp này bạn danh sách có thể sử dụng full crack các tùy chọn đổi DNS công khai bản quyền và an toàn như DNS mẹo vặt của Google đăng ký vay , việc đổi DNS Google trên Windows giả mạo khá đơn giản chi tiết , nơi nào nhưng trên Mac quản lý sẽ khó hơn một chút.

Bước 1: nhanh nhất Trên cửa sổ Network chia sẻ , tìm xóa tài khoản và click chọn Advanced.

Sửa lỗi kết nối Wifi trên Mac

Bước 2: Chọn DNS.

Bước 3: Click chọn biểu tượng dấu "+".

Bước 4: Nhập 8.8.8.8 hỗ trợ hoặc 8.8.4.4 vào khung rồi nhấn Enter (đây là tài khoản các tùy chọn DNS ở đâu uy tín của Google).

Bước 5: Click chọn OK.

Sửa lỗi kết nối Wifi trên Mac

Cuối cùng thử lướt web xem việc sửa lỗi kết nối Wifi trên Mac nạp tiền của bạn lừa đảo đã thành công hay chưa.

Điều chỉnh kích thước gói tin

Một số trang tải bản quyền khá tốt download nhưng một số trang qua app thì không bản quyền . Điều này bản quyền có thể liên quan đến số lượng qua web các gói tin tốt nhất có thể giảm giá được truyền qua mạng hướng dẫn . Vì vậy bạn chia sẻ có thể điều chỉnh giá trị chi tiết để lừa đảo các trang web nhất định tổng hợp để cập nhật có thể tải.

Bước 1: tốc độ Trên cửa sổ Network phải làm sao , tìm hỗ trợ và click chọn Advanced.

Sửa lỗi kết nối Wifi trên Mac

Bước 2: Tiếp theo chọn Hardware.

Bước 3: Thay đổi thiết lập Configure từ Automatic thành Manually.

Bước 4: Thay đổi MTU từ Standard (1500) thành Custom.

Bước 5: link down Thêm giá trị 1453 vào khung rồi nhấn Enter hay nhất . Click chọn OK.

Sửa lỗi kết nối Wifi trên Mac

Thử lướt web xem lỗi kết nối Wifi còn hay không.

Thay đổi vị trí kích hoạt và renew (giải phóng) DHCP

Đôi khi vị trí tự động xóa tài khoản được xác định quảng cáo bởi Mac tăng tốc có thể không chính xác 100% qua app . Trong trường hợp này bạn tài khoản có thể thiết lập lại vị trí tùy chỉnh link down tổng hợp các cài đặt đi kèm quảng cáo để sửa lỗi kết nối wifi trên mac download . giả mạo Ngoài ra tại đây bạn dịch vụ cũng kỹ thuật có thể renew (giải phóng) DHCP hỗ trợ và địa chỉ IP.

DHCP là giao thức tổng hợp để sắp xếp an toàn và thay đổi địa chỉ IP tối ưu để đảm bảo lưu lượng truy cập (traffic) tăng tốc được kiểm soát.

Bước 1: bản quyền Trên cửa sổ Network Settings danh sách , tìm sửa lỗi và click chọn Edit locations từ menu dropdown mẹo vặt , tại nơi mới nhất mà tùy chọn Automatic kiểm tra được chọn.

Bước 2: Click chọn biểu tượng dấu "+" đăng ký vay và đặt tên cho vị trí mới bằng một tên bất kỳ trực tuyến mà bạn muốn nạp tiền , hay nhất sau đó nhấn Enter rồi click chọn Done.

Sửa lỗi kết nối Wifi trên Mac

Lúc này bạn ứng dụng sẽ nhận mới nhất được thông báo nói rằng "no IP address" hiển thị dưới biểu tượng Wifi ở bên trái menu.

Bước 3: Click chọn Advanced giả mạo , tính năng sau đó chọn TCP/IP từ menu.

Bước 4: Click chọn Renew DHCP Lease ứng dụng và một địa chỉ IP mới quản lý sẽ địa chỉ được gán.

Bước 5: Click chọn OK hay nhất và thử lướt web xem lỗi kết nối Wifi còn hay không.

Sửa lỗi kết nối Wifi trên Mac

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-ket-noi-wifi-tren-mac-27583n.aspx
tất toán Trên đây là một số cách sửa lỗi kết nối Wifi trên Mac miễn phí . Hy vọng qua app các bạn ở đâu nhanh sẽ sửa lỗi Wifi thành công giá rẻ . xóa tài khoản Nếu bạn sử dụng máy tính Windows qua web , bạn trực tuyến cũng ở đâu uy tín có thể gặp phải một số lỗi wifi thường gặp tối ưu , cách khắc phục như thế nào của tăng tốc những lỗi này tự động cũng ở đâu tốt đã cập nhật được Chúng tôi đề cập giúp bạn nhanh chóng lấy lại kết nối internet bình thường.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online