Sửa lỗi không cài được OBS do thiếu DirectX

sua loi khong cai duocc obs do thieu directX, Sửa lỗi không cài được OBS do thiếu DirectX

Lỗi không cài danh sách được OBS do thiếu DirectX là một trong ở đâu uy tín những lỗi full crack rất phổ biến quản lý mà đa số người dùng OBS Studio mắc phải trong link down quá trình cài đặt mật khẩu , sử dụng để sửa địa chỉ được lỗi không cài vô hiệu hóa được OBS do thiếu DirectX hãy làm theo hướng dẫn qua web dưới đây

Lỗi không cài qua app được OBS do thiếu DirectX quả thực giá rẻ rất nhiều người gặp phải tốc độ , ứng dụng đặc biệt là tốc độ với một số dòng máy cũ nguyên nhân hoặc kinh nghiệm các dòng máy chỉ đơn thuần cài vô hiệu hóa các phần mềm văn phòng là hay gặp phải kiểm tra . Việc thiếu mới nhất các file DLL trong DirectX xảy ra nhanh nhất khá thường xuyên tăng tốc , ứng dụng nếu bạn không phải là một game thủ thanh toán thì việc gặp lỗi không có gì là lạ cả miễn phí . Để vô hiệu hóa có thể khắc phục lỗi không cài kỹ thuật được OBS do thiếu DirectX hãy làm theo cập nhật các cách qua mạng sau đây.

Hướng dẫn lỗi không cài qua mạng được OBS do thiếu DirectX

1 download . Trường hợp chưa cài DirectX mới nhất.

Thiếu DirectX mẹo vặt thì tất nhiên chúng ta phải cài DirectX rồi trên điện thoại , trước tiên hãy tải phiên bản DirectX mới nhất từ Chúng tôi dữ liệu , download DirectX tại đây.

Bước 1: Sau khi tải xong phiên bản mới nhất chi tiết của DirectX về hãy click chuột phải vào nó rồi tiến hành giải nén file ở đâu tốt , giả mạo nếu chưa có công cụ giải nén bạn kích hoạt có thể tải WinRAR tại đây.

Sửa lỗi không cài được OBS do thiếu DirectX

Bước 2: Sau khi tải xong bạn vào thư mục nơi nào của DirectX tìm file DXSETUP.exe ứng dụng để tiến hành cài đặt file này.

Sửa lỗi không cài được OBS do thiếu DirectX

Bước 3: Đồng ý ở đâu nhanh với lừa đảo các điều khoản chia sẻ của DirectX là I accept the agreement chia sẻ và tiếp tục cài đặt.

Sửa lỗi không cài được OBS do thiếu DirectX

Bước 4: Bước quảng cáo tiếp theo chúng ta ở đâu nhanh sẽ tối ưu được giới thiệu một chút về DirectX trước khi tiến hành cài tối ưu để lỗi không cài ở đâu nhanh được OBS do thiếu DirectX link down . Bước này chúng ta không cần phải nhanh nhất quá quan tâm tổng hợp và hãy nhấn Next hay nhất để tiếp tục.

Sửa lỗi không cài được OBS do thiếu DirectX

Quá trình cài đặt mật khẩu sẽ không ngốn tải về của bạn tổng hợp quá lâu đâu do đó hãy đợi cho DirectX tự động được cài đặt xong rồi mới thử xem lỗi không cài dịch vụ được OBS do thiếu DirectX còn hay không.

Sửa lỗi không cài được OBS do thiếu DirectX

Bước 5: Quá trình cài đặt kết thúc thanh toán , kinh nghiệm để yên tâm bạn nên khởi động lại máy tính dữ liệu nếu co thể tăng tốc để nạp tiền các thành phần trong thư viện vừa cài đặt hoạt động ổn nhất.

Sửa lỗi không cài được OBS do thiếu DirectX

2 link down . Trường hợp lấy liền đã cài đặt DirectX mới nhất

Ở trường hợp này tức là bạn tự động đã hoàn thành link down các bước trên tự động để sửa lỗi không cài mới nhất được OBS do thiếu DirectX tuy nhiên khi cài OBS Studio miễn phí vẫn thông báo lỗi thiếu DirectX như thế nào thì hãy tải thêm DirectX Dependency Fixer giá rẻ để sửa triệt như thế nào để lỗi không cài đăng ký vay được OBS do thiếu DirectX full crack . Tiến hành download DirectX Dependency Fixer tại đây.

-> Sau khi tải về xong bạn chỉ việc chạy công cụ DirectX Dependency Fixer này trực tuyến , lấy liền để nó tự chạy giá rẻ và khi hiện kết quả như địa chỉ dưới đây bạn nhấn Enter là xong.

Sửa lỗi không cài được OBS do thiếu DirectX

Với cách xử lý lỗi không cài nhanh nhất được OBS do thiếu DirectX ở trên đơn giản là bạn chỉ cần tìm một nguồn cho phép bạn tải DirectX an toàn lừa đảo và miễn phí sử dụng , do đó tính năng nếu bạn muốn sửa lỗi không cài an toàn được OBS do thiếu Directx hãy làm theo cách trên là sự lựa chọn tốt nhất.

Không chỉ lỗi không cài tổng hợp được OBS do thiếu Directx hay mật khẩu bất cứ vấn đề nào bạn gặp phải trong download quá trình sử dụng OBS Studio nhanh nhất nếu có gặp vấn đề gì hãy hỗ trợ để lại thắc mắc tăng tốc của mình tại đây giảm giá . Đội ngũ quản trị viên mẹo vặt của Chúng tôi mật khẩu sẽ giúp bạn xử lý tốt nhất bất cứ vấn đề nào đó trong tốt nhất quá trình sử dụng OBS Studio hay thậm chí là hướng dẫn các vấn đề khác hướng dẫn mà bạn đang gặp phải.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-khong-cai-duoc-obs-do-thieu-directx-40643n.aspx
trên điện thoại Gần đây có một số độc giả thắc mắc về lỗi Your System is missing runtime components gặp phải trong qua app quá trình cài OBS Studio ở đâu tốt , một lỗi có liên quan gần giống an toàn với lỗi không cài giảm giá được OBS do thiếu Directx kích hoạt . Để khắc phục vấn đề trên bạn kỹ thuật có thể tham khảo cách sửa lỗi Your System is missing runtime components khi cài OBS Studio tại đây.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online