Sửa lỗi không chỉnh sửa video trong Sony Vegas Pro

Sửa lỗi không chỉnh sửa Video lỗi không chỉnh sửa video, lỗi edit Video bằng Sony Vegas Pro, không mở Video trong Sony Vegas Pro

Lỗi không chỉnh sửa video kỹ thuật được trong SONY Vegas Pro khiến người dùng tài khoản khá khó chịu vô hiệu hóa . nạp tiền Khi gặp lỗi này kiểm tra , bạn cập nhật sẽ không thể mở quản lý được video có sẵn trong hệ thống bằng phần mềm Sony Vegas Pro hỗ trợ để chỉnh sửa video trực tuyến . Lỗi không mở vô hiệu hóa được video chia sẻ cũng thường xuyên xảy ra tối ưu với giá rẻ các phần mềm làm video khác như Proshow Producer kinh nghiệm , Proshow Gold hay Windows Movie Maker.. cài đặt . Tham khảo bài viết đưới đây ứng dụng để biết cách khắc phục

Cũng giống như lấy liền những phần mềm khác miễn phí , Sony Vegas Pro tối ưu sẽ không thật sự hoàn hảo chia sẻ nếu bạn sử dụng không đúng cách tài khoản hoặc máy tính có sự cố ứng dụng . Một trong tốc độ những vấn đề giảm giá tối ưu rất nhiều gặp phải trong thời gian gần đây đó là không thể chỉnh sửa video nguyên nhân đã tạo trước đó tải về . Đây là sự cố xảy ra công cụ với phiên bản Sony Vegas Pro 10 qua app . Chương trình full crack vẫn nhập khẩu một file Video bình thường trên giao diện xóa tài khoản , kiểm tra nhưng khi click chuột vào Video này lại không giảm giá được.

Sửa lỗi không chỉnh sửa video trong Sony Vegas Pro

Nguyên nhân mẹo vặt và khắc phục lỗi Video Sony Vegas Pro

Tải sử dụng và cài đặt phiên bản mới nhất kỹ thuật của Vegas Pro
Quá trình cài đặt Sony vegas pro như thế nào khá đơn giản mật khẩu , hay nhất nếu thực hiện chưa thành công lấy liền , tự động các bạn xem cách cài sony vegas pro download để ứng dụng có thể cài đặt chương trình tốt nhất trên máy tính cập nhật của mình

* Nguyên nhân

Sự cố này tự động được giải thích là do ở đâu uy tín các file ảnh tăng tốc và Video đều đăng ký vay được mở chung trong một cửa sổ khác (thường ẩn trong Windows Taskbar) tài khoản . Vì vây tự động , bạn chỉ việc di chuyển Windows Taskbar đến một địa chỉ khác giả mạo để truy cập là xong.

* Khắc phục

Bước 1: Click chuột phải vào vị trí bất kì trên Windows Taskbar quảng cáo , một cửa sổ nhỏ hiện ra chọn Properties

Sửa lỗi không chỉnh sửa video trong Sony Vegas Pro

Bước 2:  Tại hộp thoại Taskbar and Start Menu Properties chọn Tab Taskbar.

Thay đổi vị trí như thế nào của Taskbar trong mục Taskbar location on screen ( lấy liền có thể đặt ở bên trái kỹ thuật hoặc trên cùng) -->Apply hỗ trợ để xem trước thiết lập.


Sửa lỗi không chỉnh sửa video trong Sony Vegas Pro

Click OK qua web để lưu lại.

Sau khi thực hiện xong dịch vụ các thao tác trên xóa tài khoản , bạn thử tắt bản quyền và khởi động lại Sony Vegas Pro chi tiết , chọn một Video cập nhật và chỉnh sửa xem tốt nhất đã sử dụng được chưa như thế nào . Sử dụng tiện ích này trực tuyến để làm phim HD chuyên nghiệp nơi nào mà không gặp bất kì khó khăn nào.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sony-vegas-pro-khac-phuc-loi-khong-chinh-sua-video-duoc-419n.aspx
Ngoài ra cài đặt , kinh nghiệm nếu đang sử dụng phần mềm Proshow Producer quảng cáo , kinh nghiệm các bạn tốc độ có thể tham khảo cách xuất video trong Proshow Producer sử dụng để có tốt nhất được danh sách những video nhẹ danh sách , nét nhanh nhất và chất lượng cao công cụ . Bạn tối ưu có thể xuất video dứi nhiều định dạng khác nhau kỹ thuật , giả mạo nhưng cách xuất video hướng dẫn để nhẹ như thế nào và nhanh nhất link down thì không phải ai miễn phí cũng biết.


4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext