Sửa lỗi màn hình xanh lục khi phát video Youtube

loi man hinh xanh khi phat youtube, Lỗi màn hình xanh khi phát youtube, lỗi màn hình xanh lục khi phát video youtube

Lỗi màn hình xanh khi phát Youtube là tình trạng tốt nhất rất hay xảy ra trên kích hoạt các thiết bị laptop tốt nhất . Ở một số máy bàn tuy có an toàn nhưng công cụ rất ít cài đặt và phần lớn lỗi màn hình xanh khi phát Youtube có liên quan đến đồ họa tải về , cụ thể là phần mềm.

Lỗi màn hình xanh khi phát Youtube mật khẩu có thể xuất hiện bất chợ tốc độ bất cứ lúc nào hỗ trợ , khi bạn đang xem Youtube hay thậm chí là xem hướng dẫn các bộ phim có trong máy thôi hỗ trợ cũng hiện lên một màn hình xanh lục hỗ trợ và chỉ nghe thấy tiếng giá rẻ . Đây là lỗi đồ họa tài khoản quản lý các máy hay gặp phải tài khoản . Vậy phải làm sao vô hiệu hóa để khắc phục lỗi màn hình xanh khi phát Youtube trên laptop công cụ , PC nạp tiền bây giờ ở đâu nhanh ? Câu trả lời tăng tốc sẽ có ở ngay phía dưới ...

Sửa lỗi màn hình xanh lục khi phát video Youtube

Lỗi màn hình xanh khi phát Youtube

Sửa lỗi màn hình xanh khi phát Youtube

1 tổng hợp . Tắt tính năng tăng tốc phần cứng trên trình duyệt

Tăng tốc phần cứng trên trình duyệt hay còn gọi là Use hardware acceleration when available chi tiết . Đây là tính năng cho phép sử dụng phần cứng không sử dụng đến kiểm tra , cụ thể là card đồ họa qua web để tăng tốc độ xử lý hình ảnh cập nhật và nội dung trên web giảm giá . Vì một nguyên nhân nào đó trực tuyến mà Use hardware acceleration when available gây ra lỗi màn hình xanh khi phát Youtube sửa lỗi thì bạn hãy thử tắt công cụ để xem kết quả có khả quan hay không.

- Với trình duyệt Chrome:

Bước 1: Với trình duyệt Chrome bạn chỉ cần vào phần tùy chọn giá rẻ để thiết lập.

Sửa lỗi màn hình xanh lục khi phát video Youtube

Bước 2: Sau đó tắt toàn bộ cả tính năng sử dụng chia sẻ các cài đặt về hiệu suất ở đâu uy tín được khuyến nghị kiểm tra sử dụng chế đô tăng tốc phần cứng khi khả dụng.

Sửa lỗi màn hình xanh lục khi phát video Youtube

>> tổng hợp Khi tắt xong hãy nhớ khởi động lại trình duyệt sử dụng để thử xem lỗi màn hình xanh khi phát Youtube còn hay không cài đặt nhé.

- Với trình duyệt Firefox:

Bước 1: Với trình duyệt Firefox danh sách để tắt Use hardware acceleration when available kích hoạt cũng không khó lắm tài khoản . Hãy vào phần Setting trên trình duyệt Firefox trước tiên.

Sửa lỗi màn hình xanh lục khi phát video Youtube

Bước 2: Sau đó kéo xuống dưới cùng tăng tốc và lựa chọn Advanced.

Sửa lỗi màn hình xanh lục khi phát video Youtube

Bước 3: Tại đây bạn tìm tính năng Use hardware acceleration when available mật khẩu và tắt nó đi trực tuyến , nhớ nhấn vào Relaunch cài đặt để trình duyệt tự khởi động lại.

Sửa lỗi màn hình xanh lục khi phát video Youtube

>> Sau đó hãy xem lại video nạp tiền để xem lỗi màn hình xanh khi phát Youtube còn hay không lừa đảo nhé cập nhật , nạp tiền nếu ở đâu tốt vẫn còn hướng dẫn thì hãy áp dụng tài khoản các cách tăng tốc dưới đây.

2 chi tiết . Nâng cấp drive VGA mới nhất.

Rất mật khẩu có thể khi bạn mua máy tính download , laptop sửa lỗi hoặc khi vừa cài win lại xong dữ liệu thì cái phiên bản Driver VGA nó có xung đột gây nên lỗi màn hình xanh khi phát Youtube hướng dẫn . Hãy thử nâng cấp VGA lên driver mới nhất trước khi bạn có ý định thử một cách nào khác.

- Tải Driver Nvidia tại đây: Download Nvidia.

- Tải Driver Ati AMD tại đây: Download ATi AMD.

- Tải Driver Intell tại đây: Download Intel.

3 nhanh nhất . Tạm thời tắt VGA Intel

Một số trường hợp miễn phí mà Chúng tôi vô hiệu hóa đã trải nghiệm cho thấy rằng việc tắt tạm thời VGA Intel tất toán cũng giúp người dùng sửa lỗi màn hình xanh khi phát Youtube vô hiệu hóa . Vậy ở đâu tốt nếu như trong trường hợp bạn bắt buộc phải làm ở đâu uy tín như vậy danh sách thì hãy xem bản quyền các bước bản quyền dưới đây.

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Window + R tính năng để mở hộp lệnh Run đăng ký vay , tại đây bạn gõ lệnh

compmgmt.msc rồi nhấn vào OK mới nhất để vào phần Computer Management.

Sửa lỗi màn hình xanh lục khi phát video Youtube

Bước 2: Lúc này giao diện Computer Management hiện ra nơi nào , hãy tìm phần Display adaptors.

Sửa lỗi màn hình xanh lục khi phát video Youtube

Bước 3: Click chuột phải vào VGA Intel qua app và chọn Disable device link down để tắt.

Sửa lỗi màn hình xanh lục khi phát video Youtube

Sau khi tắt xong hãy test thử ngay video Youtube link down nhé qua mạng , khóa chặn có thể qua app sẽ giúp bạn sửa lỗi màn hình xanh khi phát Youtube.

ở đâu uy tín Trên đây là 3 cách giúp bạn sửa lỗi màn hình xanh khi phát Youtube khóa chặn , đây là lỗi cơ bản liên quan đến VGA đồ họa link down của bạn tối ưu . Vì thế bạn đọc thanh toán có thể áp dụng lần lượt 1 trong 3 cách trên xóa tài khoản để xử lý vấn đề trên.

Bài viết trên miễn phí cũng chỉ là đề cập đến một phần lỗi không xem tăng tốc được video trên Youtube trực tuyến , đăng ký vay nếu còn gặp ứng dụng bất cứ lỗi không xem kích hoạt được video trên Youtube hãy trên điện thoại để lại comment tại đây sửa lỗi . Đội ngũ quản trị viên tự động của Chúng tôi khóa chặn sẽ giúp bạn xử lý vấn đề.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-man-hinh-xanh-luc-khi-phat-video-youtube-14660n.aspx
Còn tình trạng lỗi Youtube màn hình đen sửa lỗi cũng vô hiệu hóa rất hay xảy ra kiểm tra , Chúng tôi ở đâu nhanh đã có bài viết khắc phục vấn đề trên sử dụng tối ưu nếu bạn đăng gặp lỗi Youtube màn hình đen lừa đảo có thể xem hướng dẫn sửa lỗi Youtube màn hình đen tại đây.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online