Sửa lỗi mắt đỏ bằng IrfanView

Hướng dẫn Sửa lỗi mắt đỏ bằng phần mềm chỉnh sửa ảnh IrfanView chuyên nghiệp chỉ trong vài thao tác đơn giản sau

Bạn vô hiệu hóa rất thường xuyên chụp chia sẻ các hình ảnh qua ở đâu nhanh các thiết bị như máy ảnh sử dụng , điện thoại di động như thế nào . tài khoản Chắc hẳn là bạn sửa lỗi sẽ không còn lạ lấy liền với chuyện lấy liền sẽ xuất hiện một số bức ảnh bị lỗi mắt đỏ cập nhật . Do trong công cụ quá trình chụp tổng hợp , đèn flash full crack đã gây ra ánh sáng mạnh làm cho tấm ảnh chụp ra có lỗi mắt màu đỏ nạp tiền . Và IrfanView chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.

Lỗi mắt đỏ trong ảnh là lỗi nguyên nhân rất thường gặp khi bạn sử dụng nguyên nhân các thiết bị di động chụp ảnh tăng tốc . xóa tài khoản Hiện nay có kích hoạt rất nhiều phần mềm hỗ trợ việc loại bỏ mắt đỏ trong hình ảnh như PhotoScape Photoshop .. dịch vụ . Với PhotoScape kích hoạt , người dùng có qua app rất nhiều lựa chọn nơi nào để chỉnh sửa hình ảnh ngoài tính năng sửa lỗi mắt đỏ.

Sửa lỗi mắt đỏ bằng IrfanView

Một phần mềm nơi nào khá đơn giản tốc độ những qua web cũng danh sách rất hiệu quả đó là IrfanView ứng dụng . IrfanView qua app sẽ giúp bạn nhanh chóng sửa mắt đỏ này dịch vụ . Phần mềm tăng tốc rất dễ dàng sử dụng dịch vụ phải làm sao được cung cấp hoàn toàn miễn phí chi tiết . Bài viết tối ưu dưới đây bản quyền của Chúng tôi vô hiệu hóa sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi mắt đỏ bằng IrfanView.

Hướng dẫn sửa lỗi mắt đỏ bằng IrfanView

Tải qua web và cài đặt phiên bản mới nhất trực tuyến của IrfanView

Bước 1: Mở phần mềm IrfanView lừa đảo , lựa chọn ảnh cần sửa mắt đỏ bằng cách chọn File -> Open tự động và chọn tìm tới hình ảnh cần chỉnh sửa.

Sau đó phần mềm full crack sẽ bật hình ảnh cần chỉnh sửa lên.

Sửa lỗi mắt đỏ bằng IrfanView

Bước 2: Ấn biểu tượng Zoom in chi tiết hoặc Ctrl + chuột giữa cài đặt để phóng to hình ảnh ra.

Sửa lỗi mắt đỏ bằng IrfanView

Tìm tới vị trí có mắt đỏ cập nhật và khoanh vùng lại.

Sửa lỗi mắt đỏ bằng IrfanView

Bước 3: Chọn Image -> Red Eye Reduction đế phần mềm tiến hành chỉnh sửa lại mắt bị đỏ.

Làm tương tự tài khoản với mắt còn lại.

Sửa lỗi mắt đỏ bằng IrfanView

Bước 4: Cuối cùng là chọn File -> Save tốt nhất để lưu hình ảnh nhanh nhất đã chỉnh sửa lại.

Sửa lỗi mắt đỏ bằng IrfanView

Lỗi mắt đỏ trong ảnh là lỗi full crack khá phổ biến khi bạn chụp ảnh tất toán , tải về với hướng dẫn các thao tác hướng dẫn nhanh nhất khá chi tiết trên đây bạn dễ dàng loại bỏ mắt đỏ trong tối ưu những bức ảnh chụp nhanh nhất của mình bằng phần mềm IrfanView cập nhật . Ngoài ra như thế nào , bạn tính năng có thể sử dụng tăng tốc các công cụ trực tuyến giảm giá để loại bỏ lỗi này như: Sửa mắt đỏ bằng Fixredeyes.com ứng dụng , ...  Sửa lỗi mắt đỏ trực tuyến có lợi thế đó là mật khẩu các bạn không cần phải cài đặt chương trình tự động download vẫn tốc độ có thể sử dụng nạp tiền được.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-mat-do-bang-irfanview-1150n.aspx
Hoặc sửa lỗi mắt đỏ bằng PhotoScape kỹ thuật được tăng tốc được Chúng tôi giới thiệu trong qua mạng các bài thủ thuật.


4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online