Sửa lỗi Microsoft Word has encountered a problem and needs to close trên Mac

Sửa lỗi "Microsoft Word has encountered a problem and needs to close" trên Mac

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi "Microsoft Word has encountered a problem and needs to close" ở đâu uy tín . Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dịch vụ dưới đây tải về của Chúng tôi tính năng để tìm hiểu nguyên nhân tính năng và cách sửa lỗi "Microsoft Word has encountered a problem and needs to close" trên Mac kiểm tra nhé.

Lỗi "Microsoft Word has encountered a problem and needs to close" chủ yếu xảy ra trên ở đâu uy tín các phiên bản Mac 2011 sửa lỗi và Mac 2008 khi người dùng cố gắng mở file tài liệu trên thiết bị tính năng của mình.

hướng dẫn Trên màn hình sử dụng sẽ hiển thị thông báo lỗi đầy đủ như chia sẻ dưới đây:

"Microsoft Word has encountered a problem and needs to close trực tuyến . We are sorry for the inconvenience".

Sửa lỗi Microsoft Word has encountered a problem and needs to close trên Mac

Trong bài viết đưới đây Chúng tôi hỗ trợ sẽ hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi "Microsoft Word has encountered a problem and needs to close" trên Mac.

1 nguyên nhân . Nguyên nhân gây ra lỗi "Microsoft Word has encountered a problem and needs to close"

Như chia sẻ đã đề cập ở trên download , có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi"Microsoft Word has encountered a problem and needs to close" trên Mac danh sách , ứng dụng có thể là do:

- Các tùy chọn Word bị lỗi.
- Tài khoản profile bị lỗi.
- File ứng dụng bị lỗi.
- Các chương trình khác chạy trên nền background ngăn Word trên Mac không thể hoạt động bình thường.

Tham khảo tiếp phần nội dung kích hoạt tiếp theo xóa tài khoản dưới đây trong bài viết giả mạo để tìm hiểu cách sửa lỗi "Microsoft Word has encountered a problem and needs to close" trên Mac.

2 lừa đảo . Sửa lỗi "Microsoft Word has encountered a problem and needs to close" trên Mac

Cách 1: Reset lại lừa đảo các tùy chọn Word

Một trong ở đâu nhanh những nguyên nhân gây ra lỗi "Microsoft Word has encountered a problem and needs to close" là do qua web các tùy chọn Word bị lỗi kinh nghiệm , bị hư hỏng hướng dẫn . Giải pháp khóa chặn để khắc phục lỗi trong trường hợp này là reset lại full crack các tùy chọn Word.

Lưu ý: việc reset lại kinh nghiệm các tùy chọn Word trên Mac trên điện thoại có thể xóa tốc độ các cài đặt tùy chỉnh mật khẩu mà bạn đăng ký vay đã thiết lập an toàn . mẹo vặt Nếu hướng dẫn đã kích hoạt công cụ các phím tắt cụ thể miễn phí , bạn nạp tiền sẽ phải thiết lập lại lần nữa.

Sửa lỗi Microsoft Word has encountered a problem and needs to close trên Mac

Bước 1: Đóng tất toán tất cả mật khẩu các chương trìn đang chạy trên Mac lại.

Bước 2: Truy cập Go => Home => Library.

ở đâu tốt Trên Mac OS X 10.7 (Lion) lấy liền hoặc kiểm tra các phiên bản cao hơn chia sẻ , chỉ cần click chọn Go => nhấn trên điện thoại và giữ phím Option => click chọn Library hướng dẫn .

Bước 3: Mở thư mục Preferences tốt nhất . Tại đây tìm file có tên com.microsoft.Word.plist tối ưu . Kéo thanh toán và thả file này ra màn hình desktop.

mật khẩu Nếu không thể xem sửa lỗi được file cài đặt , trong Preferences ở đâu uy tín , tìm thư mục con Microsoft hay nhất , file com.microsoft.Word.plist mẹo vặt sẽ nằm trong đó lừa đảo . Kéo tối ưu và thả file ra màn hình desktop.

lấy liền Nếu cài đặt Service Pack 2 cập nhật , bạn truy cập Application Support =>Microsoft =>Microsoft.

Thử mở file Word ra thanh toán và xem lỗi còn xuất hiện hay không dữ liệu . dữ liệu Nếu lỗi không còn danh sách , đóng chương trình lại giá rẻ , trên điện thoại sau đó kéo tốc độ và thả qua mạng các file vào vị trí mặc định nơi nào . Mở lại Word lần nữa quảng cáo , ứng dụng nếu lỗi không hiển thị nữa địa chỉ , tiến hành kéo quảng cáo các file trên màn hình desktop vào Trash (thùng rác).

Trong trường hợp nguyên nhân nếu lỗi "Microsoft Word has encountered a problem and needs to close" tự động vẫn xảy ra tài khoản , bạn thực hiện theo tính năng các bước qua app dưới đây:

Bước 1: Đóng ứng dụng tất cả ở đâu nhanh các chương trình nhanh nhất , ứng dụng đang chạy trên Mac.

Bước 2: Truy cập Go =>Home =>Library.

sửa lỗi Trên Mac OS X 10.7 (Lion) kỹ thuật hoặc trực tuyến các phiên bản cao hơn ứng dụng , chỉ cần click chọn Go => nhấn qua mạng và giữ phím Option => click chọn Library.

Bước 3: Mở thư mục Application Support =>Microsoft =>Office =>User Templates.

Bước 4: Trong thư mục User Templates, tìm tài khoản và kéo file Normal.dotm ra màn hình desktop.

Bước 5: Thử mở lại file Word xem lỗi còn hay không quảng cáo , an toàn nếu lỗi không còn kéo ứng dụng các file vào thùng rác.

ứng dụng Nếu lỗi qua web vẫn hiển thị trên màn hình tài khoản , tham khảo tiếp cách sửa lỗi khác tài khoản dưới đây.

Cách 2: Tạo tài khoản mới

Một nguyên nhân khác gây ra lỗi "Microsoft Word has encountered a problem and needs to close" tối ưu có thể là do tài khoản người dùng bị lỗi danh sách . Vì vậy trong trường hợp này an toàn , giải pháp sửa lỗi là tạo tài khoản người dùng mới.

Sửa lỗi Microsoft Word has encountered a problem and needs to close trên Mac

Cách 3: Sử dụng tùy chọn Repair Disk Permissions

mật khẩu Trên Mac OS X 10.2 mẹo vặt trở lên qua app được tích hợp sẵn tính năng có tên gọi Repair Disk Permissions xóa tài khoản . Tính năng này qua mạng được sử dụng hướng dẫn để xử lý giảm giá các vấn đề chia sẻ , sự cố liên quan đến hệ điều hành.

qua app Nếu nhanh nhất những cách trên đều không ăn thua tất toán , giải pháp là sử dụng tính năng Repair Disk Permissions sử dụng để sửa lỗi "Microsoft Word has encountered a problem and needs to close" trên Mac:

Bước 1: Click chọn Go vô hiệu hóa , chọn Utilities.

Bước 2: Truy cập Disk Utility.

Bước 3: Chọn ổ cứng máy tính Mac dịch vụ của bạn.

Bước 4: Mở tab First Aid.

Bước 5: Chọn Repair Disk Permissions.

Sửa lỗi Microsoft Word has encountered a problem and needs to close trên Mac

Sau khi qua mạng quá trình quét kết thúc phải làm sao , thử mở lại Word mẹo vặt và kiểm tra xem lỗi còn hay không.

Cách 4: Thực hiện khởi động sạch / đưa Mac vào chế độ Safe Mode

Nguồn gốc gây ra lỗi "Microsoft Word has encountered a problem and needs to close" trên Mac qua web có thể là do link down các chương trình khác đang chạy trên hệ thống tăng tốc , ngăn không cho Word hoạt động đúng cách.

Trong trường hợp này giải pháp là khởi động Mac vào chế độ Safe Mode quản lý để xác định xem phần mềm tổng hợp , chương trình nào là nguyên nhân gây ra sự cố.

Bước 1: Khởi động lại Mac.

Bước 2: tính năng Nếu nghe thấy âm thanh khởi động bản quyền , nhấn ở đâu uy tín và giữ phím Shift trên bàn phím.

Bước 3: kỹ thuật Trên màn hình xuất hiện logo Apple mới nhất thì thả tay ra khỏi phím Shift.

Bước 4: Lúc này tùy chọn Safe Boot tối ưu sẽ hiển thị trên cửa sổ Startup.

Lưu ý: Để thực hiện khởi động sạch trên Mac hướng dẫn , bạn phải đăng nhập tài khoản Admin.

Cách 5: Cài đặt lại Office trên máy Mac

File ứng dụng Office bị lỗi an toàn cũng tính năng có thể là nguyên nhân gây ra lỗi Word trên Mac qua web . Vì vậy giải pháp là gỡ bỏ cài đặt tự động và cài đặt lại Office trên Mac giả mạo và xem lỗi còn hay không.

Để tải Office cho Mac nơi nào và cài đặt kinh nghiệm , bạn truy cập tại đây: Office 2016 cho Mac

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-microsoft-word-has-encountered-a-problem-and-needs-to-close-tren-mac-46552n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách sửa lỗi "Microsoft Word has encountered a problem and needs to close" trên Mac quảng cáo . mẹo vặt Ngoài ra bạn đọc thanh toán có thể tham khảo thêm một số bài viết khác an toàn đã có trên Chúng tôi qua app để tìm hiểu cách sửa lỗi biểu tượng Word không hiển thị trên file tài liệu .doc hướng dẫn và .docx tải về nhé.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online