Sửa lỗi No CD driver were detected khi mở Karaoke Anything

Sua loi No CD driver were detected khi mo karaoke anything, Sửa lỗi No CD driver were detected khi mở Karaoke Anything

Lỗi No CD driver were detected là một lỗi phải làm sao khá quan trọng khi bạn sử dụng Karaoke Anything chia sẻ . bản quyền Khi gặp lỗi này phần mềm link down sẽ không thể quét chia sẻ được ổ đĩa CD/DVD nên bạn không thể lưu nhạc sang đĩa trắng nơi nào được phải làm sao . Vì vậy kiểm tra để lưu nhanh nhất được nhạc sang đĩa CD ở đâu tốt , DVD bạn khóa chặn có thể làm theo hướng dẫn sửa lỗi No CD driver were detected khi mở Karaoke Anything vô hiệu hóa dưới đây

Karaoke Anything là phần mềm phổ biến giúp bạn bóc tách từ nhạc có lời thành nhạc không lời bản quyền , beat hướng dẫn với chất lượng cao tính năng để hát karaoke đăng ký vay mọi lúc hay nhất mọi nơi danh sách mẹo vặt được lưu trữ trong USB danh sách , CD nguyên nhân , DVD,...bạn nơi nào có thể tham khảo cách tách lời bài hát bằng Karaoke Anything download . Tuy nhiên sau khi cài đặt mật khẩu và sử dụng phần mềm qua web có thể bạn lấy liền sẽ gặp phải một lỗi quan trọng qua mạng của Karaoke Anything là No CD driver were detected thanh toán . Để sửa lỗi No CD driver were detected trên phần mềm này qua app cũng không phải là khó.

Sửa lỗi No CD driver were detected khi mở Karaoke Anything

Sửa lỗi No CD driver were detected khi mở Karaoke Anything

Lỗi no CD driver were detected trên Karaoke Anything là do phần mềm này không quét tăng tốc , nhận miễn phí được kích hoạt bất cứ dấu hiệu nào ở đâu nhanh của ổ đĩa CD,DVD trên máy tính cập nhật của bạn lừa đảo . Vì vậy tính năng , khả năng lớn nhất bạn gặp lỗi này là do máy tính kích hoạt của bạn thiếu mất ổ đĩa quang xóa tài khoản hoặc do kết nối lỏng tối ưu . Vậy nên hỗ trợ để sửa lỗi no cd driver were detected khi mở Karaoke Anything bạn nên kiểm tra xem kết nối xóa tài khoản của ổ quang thanh toán với máy tính tất toán của bạn lấy liền đã chắc chắn chưa tổng hợp . phải làm sao Nếu như bạn miễn phí đã đảo bảm qua app các kết nối không có gì bất thường tự động , hãy làm theo hướng dẫn cài đặt dưới đây.

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + R miễn phí để mở cửa sổ Run.

Bước 2: xóa tài khoản Trên cửa sổ hộp thoại Run gõ devmgmt.msc link down và nhấn Enter kích hoạt để mở cửa sổ Device Manager.

Sửa lỗi No CD driver were detected khi mở Karaoke Anything

Bước 3: Tại cửa sổ này hay nhất , trong số kinh nghiệm những thiết bị an toàn được kết nối tài khoản với máy tính bạn tìm xem có kết nối quản lý của DVD/CD-ROM drives không lấy liền . tự động Nếu không phải do ổ đĩa cắm lỏng dây an toàn thì khả năng là do bạn thiếu driver này trong máy.

Sửa lỗi No CD driver were detected khi mở Karaoke Anything

Bước 4: an toàn Khi không phát hiện thấy DVD/CD-ROM drives tại đây vô hiệu hóa , chọn mục Action ở trên thanh công cụ hay nhất và chọn Scan for hardware changes tổng hợp để sửa lỗi no cd driver were detected

Sửa lỗi No CD driver were detected khi mở Karaoke Anything

Bước 5: Sau khi scan xong kinh nghiệm , bạn giả mạo sẽ thấy ổ DVD/CD-Rom drives xuất hiện ở phía dưới đăng ký vay ở đâu uy tín bao gồm một driver kích hoạt của ổ đĩa thanh toán của bạn bên trong đó tất toán . Lúc này bạn tự động có thể tắt Device Manager đi sử dụng được rồi.

Sửa lỗi No CD driver were detected khi mở Karaoke Anything

Sau khi sửa lỗi no cd driver were detected xong bạn tải về có thể sử dụng Karaoke Anything bình thường quản lý . Trong trường hợp phương pháp công cụ của chúng tôi không thể khắc phục trực tuyến được vấn đề này qua mạng thì bạn hãy kiểm tra lại ổ đĩa quang an toàn của bạn có gặp trục trặc ở ở đâu uy tín bất cứ đâu hay không tốc độ nhé.

Sửa lỗi No CD driver were detected khi mở Karaoke Anything

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-no-cd-driver-were-detected-khi-mo-karaoke-anything-22515n.aspx
Ngoài Karaoke Anything tối ưu thì hay nhất cũng có một phần mềm khác giúp bạn tách lời bài hát full crack rất mạnh mẽ ở đâu uy tín với nhiều tính năng khác nhau nguyên nhân giá rẻ cũng đảm bảo sự ổn định phải làm sao , ít gặp lỗi hơn Karaoke Anything đó là phần mềm GoldWave đăng ký vay , tham khảo cách tách lời bài hát bằng GoldWave cập nhật để dữ liệu được biệt cách sử dụng phần mềm này nhanh nhất của chúng tôi công cụ nhé.

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext