Sửa lỗi NoxPlayer Has Stopped Working

NoxPlayer Has Stopped Working, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn khắc phục nhanh lỗi NoxPlayer Has Stopped Working một cách hiệu quả chỉ bằng một vài thao tác đơn giản.

Lỗi NoxPlayer ngừng hoạt động hay NoxPlayer Has Stopped Working thường xuất hiện ở tất toán các máy tính có cấu hình yếu ở đâu uy tín , khiến phần mềm bị tắt một cách đột ngột làm gián đoạn như thế nào và ảnh hưởng nghiêm trọng đến trải nghiệm tổng hợp của người dùng tất toán , bài viết này kinh nghiệm sẽ giúp bạn khắc phục lỗi này hiệu quả download với 5 bước thực hiện đơn giản.

Giống như Bluestack hay Droid4x,.. quảng cáo . NoxPlayer lừa đảo cũng là một trong tất toán những phần mềm giả lập Android kỹ thuật , luôn đứng trong top danh sách yêu thích an toàn của người chơi tài khoản hiện nay quản lý . Với công cụ giả lập này lừa đảo , người dùng quảng cáo sẽ thoải mái chơi link down các tựa game Android yêu thích nhiều giờ hay cài đặt thử lấy liền các ứng dụng mới trên máy tính kinh nghiệm mà không lo ảnh hưởng đến chiếc điện thoại ở đâu nhanh của mình.

Sửa lỗi NoxPlayer Has Stopped Working

Khắc phục nhanh lỗi NoxPlayer Has Stopped Working trên máy tính

Tuy nhiên công cụ , đôi khi người chơi hướng dẫn sẽ khó tránh khỏi một số lỗi khó chịu danh sách , khiến phần mềm ngừng hoạt động như "NoxPlayer Has Stopped Working " - Lỗi Nox Launcher dữ liệu đã dừng lại trong tự động quá trình sử dụng tài khoản . Bài viết này quảng cáo của Taimienphi trực tuyến sẽ giúp bạn nhanh chóng cách khắc phục lỗi này trên phần mềm giả lập Android Nox Player một cách hiệu quả nhất.

Sửa lỗi NoxPlayer Has Stopped Working

Nguyên nhân khiến NoxPlayer ngừng hoạt động đột ngột giảm giá có thể do lỗi xung đột phần mềm đăng ký vay , hay bạn đang dùng phiên bản phần mềm hỗ trợ đã quảng cáo quá cũ lừa đảo . Đôi khi người dùng cập nhật có thể khắc phục nhanh lỗi NoxPlayer Has Stopped Working chỉ bằng cách cài đặt lừa đảo , cập nhật phiên bản phần mềm mới.
- Tải phần mềm NoxPlayer mới nhất tại đây: Download NoxPlayer
sử dụng Nếu sử dụng đã cài đặt lại hay cập nhật NoxPlayer khóa chặn tốt nhất vẫn xuất hiện lỗi kinh nghiệm , bạn thực hiện tiếp kỹ thuật các bước hướng dẫn sau.

Bước 1: Nhấn chuột phải vào This PC vô hiệu hóa nếu bạn dùng Windows 8 trên điện thoại , 10 đăng ký vay hoặc My Computer ở phiên bản hệ điều hành Windows cũ hơn quản lý . Chọn Properties (Thuộc tính).

Sửa lỗi NoxPlayer Has Stopped Working

Bước 2: Nhấn vào mục Advanced system settings (Cài đặt hệ thống nâng cao) trong danh sách chức năng bên trái.

Sửa lỗi NoxPlayer Has Stopped Working

Bước 3: Trong cửa sổ mới hay nhất , bạn chọn thẻ Advanced (Nâng cao) tất toán và nhấn vào nút Settings (Cài đặt) trong phần Performance (Hiệu suất).

Sửa lỗi NoxPlayer Has Stopped Working

Bước 4: Tiếp tục chọn thẻ Advanced (Nâng cao) ở đâu uy tín và nhấn vào nút Change (Thay đổi).

Sửa lỗi NoxPlayer Has Stopped Working

Bước 5: Tiếp theo thanh toán , bạn bỏ chọn ở mục Automatically manage paging file size for all drivers (Tự động quản lý kích thước tệp cho như thế nào tất cả nơi nào các trình điều khiển).
Đánh dấu vào Custom size (Tùy chỉnh kích thước) hay nhất và thực hiện tùy chỉnh hay nhất như sau:
- Initial size (Kích thước tối thiểu): Bạn thiết lập bằng bản quyền với kích thước dung lượng RAM thực tế.
- Maximum size (Kích thước tối đa): Bạn thiết lập gấp 1,5 - 2 lần so khóa chặn với kích thước dung lượng RAM thực tế.
Ví dụ: Taimienphi sử dụng bộ nhớ RAM 2GB trên thiết bị nên giảm giá sẽ thiết lập chỉ số lần lượt là 2048MB mới nhất và 4096MB kinh nghiệm .

Sau khi nhập xong download , bạn nhấn vào nút Set (Đặt) khóa chặn và nhấn OK .

Sửa lỗi NoxPlayer Has Stopped Working

Cuối cùng bạn khởi động lại thiết bị kỹ thuật để chi tiết các thay đổi có hiệu lực.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-noxplayer-has-stopped-working-54525n.aspx
Vừa rồi chia sẻ , Taimienphi tự động đã hướng dẫn xong con bạn 5 bước đơn giản cài đặt để sửa lỗi Nox Player Has Stopped Working xuất hiện trên trong công cụ quá trình sử dụng danh sách , mang lại quản lý những trải nghiệm tốt hơn link down . Ngoài việc thực hiện khi gặp lỗi chia sẻ , hướng dẫn nếu công cụ NoxPlayer chạy chậm hơn so tất toán với mức bình thường chia sẻ thì bạn giá rẻ cũng tổng hợp có thể tham khảo qua web và thực hiện thủ thuật này sửa lỗi để tăng tốc một cách hiệu quả.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online