Sửa lỗi Spotify Web Player không hoạt động trên trình duyệt Web

Sửa lỗi Spotify Web Player không hoạt động trên trình duyệt Web, cách khắc phục lỗi Spotify Web không phát được nhạc đơn giản, hiệu quả nhất

Bạn gặp phải sự cố liên quan đến việc Spotify Web Player không hoạt động bình thường trên nhiều trình duyệt giảm giá , nguyên nhân kỹ thuật có thể liên quan đến trình duyệt đó xóa tài khoản hoặc chính trang web này gặp sự cố trực tuyến . Do đó ở đâu nhanh , hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số cách sửa lỗi Spotify Web Player không hoạt động qua bài viết hay nhất dưới đây tăng tốc nhé.

Spotify web player là một trong hay nhất những trang web địa chỉ được yêu thích nhất cho phép người dùng nghe thanh toán các bài hát yêu thích kiểm tra , truy cập trực tiếp vào vũ trụ âm nhạc sửa lỗi của Spotify trực tiếp từ trình duyệt web chia sẻ mà không cần phải tải ứng dụng.

Sửa lỗi Spotify Web Player không hoạt động trên trình duyệt Web

Sửa lỗi Spotify Web Player không hoạt động trên trình duyệt


Các cách sửa lỗi Spotify Web Player không hoạt động trên trình duyệt Web


Cách 1: Chọn thiết bị phát phù hợp trên Spotify

Spotify cho phép người dùng lựa chọn thiết bị phát nhạc thủ công trên điện thoại . Do đó sửa lỗi , cần đảm bảo rằng bạn sửa lỗi đã cài Spotify dịch vụ để sử dụng trình duyệt web cho việc phát nhạc ứng dụng . công cụ Nếu không vô hiệu hóa , hãy thay đổi thiết bị ở đâu tốt và trình Spotify Web Player kích hoạt sẽ hoạt động trở lại bình thường.

Bước 1: Tại trình duyệt Web phải làm sao của bạn click quảng cáo và link Spotify Web tại đây.
Bước 2: Lúc này bạn cần đăng nhập tài khoản Spotify ở đâu nhanh . Bạn download có thể sử dụng tài khoản Google cài đặt , Facebook qua mạng , Apple sửa lỗi , số điện thoại tài khoản để đăng nhập

Sửa lỗi Spotify Web Player không hoạt động trên trình duyệt Web

Bước 3: Chọn Connect to a device ở góc dưới cùng bên phải ở đâu nhanh của giao diện.

Sửa lỗi Spotify Web Player không hoạt động trên trình duyệt Web

Bước 4: Lựa chọn trình duyệt web ở trong danh sách thiết bị phát nhạc.

Sửa lỗi Spotify Web Player không hoạt động trên trình duyệt Web

Bước 5: Sau hoàn tất lựa chọn trình duyệt chi tiết , Spotify đăng ký vay sẽ phát nhạc trên trình duyệt web quảng cáo mà bạn thanh toán đã lựa chọn lấy liền và khắc phục sự cố Spotify Web Player không hoạt động.


Cách 2: Tắt chặn quảng cáo mới nhất để chạy Spotify Web

qua mạng Nếu người dùng thanh toán đã cài đặt tính năng mở rộng chặn quảng cáo trên trình duyệt kích hoạt của mình sửa lỗi thì có lẽ chính điều này ở đâu tốt đã khiến cho Spotify Web Player không thể tải nhạc chia sẻ . Chặn quảng cáo thường là nguyên nhân dẫn đến nhiều sự cố xảy ra khi phát nhạc trên nền tảng trực tuyến.

Tuy nhiên lấy liền , người dùng quản lý có thể khắc phục sự cố này khi tắt tính năng chặn quảng cáo trên trình duyệt lừa đảo mà mình đang sử dụng quảng cáo . Tạm thời tắt tiện ích mở rộng này cập nhật để xem sự cố có phải gây ra quảng cáo bởi Adblock không sửa lỗi . Hoặc công cụ nếu đang sử dụng phần mềm chặn quảng cáo trên Spotify quảng cáo thì bạn chia sẻ cũng nên tắt đi miễn phí để thử kích hoạt nhé.

Dưới đây là cách tính năng mà người dùng giá rẻ có thể tắt tiện ích mở rộng này trên trình duyệt Google Chrome qua app nhưng qua web cũng chia sẻ có thể áp dụng khóa chặn với hướng dẫn các trình duyệt khác:

Bước 1:Click chuột phải vào tiện ích mở rộng Ad-Blocker ở góc trên cùng bên phải địa chỉ của Chrome giảm giá và chọn Manage extension.

Sửa lỗi Spotify Web Player không hoạt động trên trình duyệt Web

Bước 2: Tiếp tục Ấn vào nút gạt hỗ trợ để tắt tính năng mở rộng Ad-Blocker.

Sửa lỗi Spotify Web Player không hoạt động trên trình duyệt Web

Bước 3: Đóng dịch vụ và mở lại Chrome địa chỉ , quảng cáo và bạn kỹ thuật sẽ thấy Spotify Web Player hoạt động trở lại bình thường.


Cách 3: Sử dụng cửa sổ chế độ ẩn danh trên trình duyệt web

Một cách khác dịch vụ để sửa lỗi Spotify Web Player không hoạt động bình thường đó là người dùng công cụ có thể truy cập vào trang web thông qua cửa sổ ẩn danh trên trình duyệt miễn phí . qua app Khi mở một trang trên trình duyệt này tổng hợp , lịch sử duyệt web phải làm sao mới nhất các dữ liệu khác chi tiết sẽ không qua mạng được lưu lại.

Điều này giúp khắc phục sự cố xảy ra do sự can thiệp trực tuyến của dữ liệu trình duyệt miễn phí với Spotify Web player danh sách . Có thể người dùng bản quyền sẽ không muốn sử dụng chế độ ẩn danh suốt full crack để nghe nhạc giá rẻ nhưng cách này ít nhất cập nhật có thể giúp bạn phát hiện ra xem liệu rằng có phải trình duyệt đang gây ra sự cố này hay không.

Cách mở chế độ ẩn danh trên Google Chrome

Bước 1: Mở trình duyệt Google Chrome => Chọn menu có biểu tượng 3 dấu chấm ở góc trên cùng bên phải hướng dẫn của trình duyệt Chrome.
Bước 2: Tại đây download , bạn chọn New Incognito window.

Sửa lỗi Spotify Web Player không hoạt động trên trình duyệt Web

Bước 3: Mở Spotify ở trong cửa sổ ẩn danh.

Khởi chạy cửa sổ khóa chặn riêng tư trên trình duyệt Web Mozilla Firefox

Bước 1: Cập nhật full crack , tải Firefox phiên bản mới nhất
Bước 2: Mở trình duyệt => Ấn vào biểu tượng menu ba gạch ở góc trên cùng bên phải tính năng của Firefox.
Bước 3: Tại đây dịch vụ , chọn New private window.

Sửa lỗi Spotify Web Player không hoạt động trên trình duyệt Web

Bước 4: Truy cập vào trang web Spotify vô hiệu hóa và tận hưởng thôi nào


Cách 4: Xóa bộ nhớ cache trên trình duyệt

Dọn sạch công cụ các trang web đăng ký vay hoặc hình ảnh mới nhất được lưu trong bộ nhớ cache kiểm tra để tăng tốc cho bản quyền các lần duyệt web kích hoạt . Đôi khi giá rẻ , an toàn những dữ liệu này cản trở việc phát nhạc trực tuyến vô hiệu hóa và khiến cho Spotify Web Player không thể hoạt động.

khóa chặn Đặc biệt chi tiết với cách này dịch vụ , bạn kiểm tra sẽ không đánh mất mật khẩu đăng ký vay , cookies nguyên nhân miễn phí các dữ liệu khác cập nhật được lưu.

Cách dọn bộ nhớ cache trên trình duyệt Chrome

Bước 1: Mở Chrome chi tiết , gõ đường link mẹo vặt dưới đây an toàn và ấn Enter: chrome://settings/clearBrowserData
Bước 2: Ở menu hiện ra hay nhất , chọn All time từ mục Time range tốt nhất , ấn tich chọn vào Cached images and files kiểm tra và bỏ chọn quản lý tất cả tài khoản các tùy chọn khác tổng hợp và chọn Clear data ở góc dưới cùng bên phải.

Sửa lỗi Spotify Web Player không hoạt động trên trình duyệt Web

Cách dọn bộ nhớ cache trên trình duyệt Firefox

Bước 1: Chọn menu ba gạch ở góc trên cùng bên phải nhanh nhất của trình duyệt Firefox giá rẻ và chọn History =>Clear recent history.
Bước 2: Chọn Everything ở trong mục Time range mẹo vặt và bỏ chọn tải về tất cả tuỳ chọn trừ cache giảm giá và chọn OK ở phía dưới cùng.

Sửa lỗi Spotify Web Player không hoạt động trên trình duyệt Web


Cách 5: Sửa lỗi Spotify Web Player không hoạt động khi cho phép phát lại nội dung quản lý được bảo vệ trên trình duyệt web

khóa chặn Khi Spotify Web Player không hoạt động khóa chặn và bạn thấy thông báo kinh nghiệm với nội dung yêu cầu cho phép phát lại nội dung tự động được bảo vệ tài khoản , bạn download sẽ phải bật một tùy chọn trong mục cài đặt ở đâu nhanh của trình duyệt web miễn phí mà mình đang sử dụng ở đâu tốt để khắc phục sự cố này.

Có khả năng sự cố này tính năng sẽ chỉ xảy ra qua mạng với trình duyệt Chrome kiểm tra , do đó đây là cách dữ liệu để bật tùy chọn phát lại nội dung chia sẻ được bảo vệ trên trình duyệt web Chrome:

Bước 1: Gõ đường link bản quyền dưới đây vào khung search kinh nghiệm của trình duyệt Chrome nơi nào và ấn Enter: chrome://settings/content
Bước 2: Chọn Additional content settings > Protected content IDs.
Bước 3: Bật cả hai tuỳ chọn Sites can play protected content lấy liền và Sites can use identifiers to play protected content.

Sửa lỗi Spotify Web Player không hoạt động trên trình duyệt Web


Cách 6: Sửa lỗi Spotify Web Player không hoạt động khi sử dụng một trình duyệt web khác

trên điện thoại Nếu Spotify Web Player không hoạt động quảng cáo , vấn đề tăng tốc có thể nằm ở trình duyệt web chia sẻ mà người dùng đang sử dụng trực tuyến . nguyên nhân Nếu vậy giá rẻ , bạn kích hoạt có thể thử sử dụng một trình duyệt web khác công cụ để xem ứng dụng có thể khắc phục tốt nhất được sự cố này hay không.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-spotify-web-khong-phat-duoc-nhac-75938n.aspx
trực tuyến Như vậy chỉ full crack với 6 cách hay nhất được Chúng tôi chia sẻ trong bài viết đăng ký vay dưới đây hy vọng kiểm tra sẽ giúp bạn đọc giảm giá có thể khắc phục quản lý được lỗi Spotify Web Player tổng hợp để trải nghiệm hay nhất và nghe thanh toán những bản nhạc mới hot trend hàng đầu thế giới.

4.8/5 (31 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext