Sửa lỗi Windows 10 Anniversary gây lỗi full disk 100%

sua loi windows 10 anniversary gay loi full disk 100, Tình trạng lỗi full disk 100% trên Windows 10 Anniversary gây ra khá nhiều bất tiện cho người dùng phiên bản cập nhật mới của hệ điều hành Windows.

Tình trạng lỗi full disk 100% trên Windows 10 Anniversary gây ra dịch vụ khá nhiều bất tiện cho người dùng phiên bản cập nhật mới miễn phí của hệ điều hành Windows thanh toán . tốt nhất Nếu không may gặp phải lỗi full disk lấy liền như vậy lấy liền , bạn mẹo vặt có thể thực hiện theo hướng dẫn tự động của Chúng tôi nguyên nhân để tìm căn nguyên vấn đề dịch vụ và giải quyết kỹ thuật nhé.

Có thể thấy lấy liền , tình trạng lỗi full disk 100% không chỉ xảy ra duy nhất trên Windows 10 Anniversary tài khoản mà thậm chí còn xuất hiện trên sử dụng các phiên bản Windows 8.1 trước đây quản lý . Tuy nhiên dịch vụ để sửa lỗi full Disk trên Windows 8 thanh toán , 8.1 hay nhất khá đơn giản sửa lỗi tổng hợp đã cài đặt được Chúng tôi giới thiệu tới bạn đọc khóa chặn . Đối miễn phí với lỗi full disk 100% trên Windows 10 Anniversary kinh nghiệm , cách sửa lỗi full disk full crack cũng có nhiều điểm khác biệt địa chỉ mà bạn đọc ở đâu uy tín có thể tìm hiểu thêm trong hướng dẫn nhanh nhất dưới đây.

Sửa lỗi Windows 10 Anniversary gây lỗi full disk 100%

Sửa lỗi Windows 10 Anniversary gây lỗi full 100%

Cách 1: Sử dụng Resource Monitor  tốt nhất để phát hiện vấn đề

Resource Monitor  là một công cụ Windows lừa đảo khá hữu dụng cho phép người dùng tăng tốc có thể theo dõi chi tiết máy tính download . Với công cụ này như thế nào , bạn qua mạng có thể xem như thế nào được nhiều thông số liên quan đến CPU xóa tài khoản , RAM giá rẻ , ổ cứng hay kết nối mạng chia sẻ . Công cụ này hay nhất rất hữu ích trong việc phát hiện công cụ và xử lý sửa lỗi các tiến trình qua mạng và ứng dụng.

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + S ở đâu uy tín hoặc Windows + Q dịch vụ hoặc Windows + F quảng cáo để mở trình tìm kiếm như thế nào . Gõ resource danh sách để tìm kiếm ở đâu nhanh và lựa chọn Resource Monitor.

Sửa lỗi Windows 10 Anniversary gây lỗi full disk 100%

Bước 2: Mở sang tab Disk trong Resource Monitor chi tiết . Sắp xếp tiến trình theo số Total byte sử dụng.

Bước 3: Tìm tiến trình đang sử dụng dung lượng lớn nhất trong ổ đĩa.Trong mục Disk Activity vô hiệu hóa , bạn tiếp tục sắp xếp tiến trình theo tổng số byte đang sử dụng sử dụng để tìm nguyên nhân gây ra lỗi full disk 100% trên Windows 10Anniversary

Sửa lỗi Windows 10 Anniversary gây lỗi full disk 100%

Bước 4: Sau khi tìm kiếm tiến trình đang chiếm phần lớn dung lượng ổ đĩa,  bạn giá rẻ có thể tiến hành tắt ứng dụng máy tính qua mạng hoặc xóa ứng dụng đó khỏi hệ thống.

Cách 2: Chặn công cụ các ứng dụng gây ra vấn đề tự động khởi động.

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + Esc link down hoặc Ctrl + Shift + Del tự động và chọn Task Manager giá rẻ để mở hộp lệnh quản lý tác vụ.

Sửa lỗi Windows 10 Anniversary gây lỗi full disk 100%

Bước 2: Trong Task Manager download , chuyển sang thẻ tab Startup  > tìm ứng dụng đang chiếm phần lớn dung lượng lừa đảo và gây nên lỗi full disk an toàn , click chuột phải chọn Disable khóa chặn hoặc nhấn trực tiếp vào nút Disable nằm ở dưới cùng bên phải ứng dụng của Task Manager.

Sửa lỗi Windows 10 Anniversary gây lỗi full disk 100%

Người dùng tối ưu cũng nhanh nhất có thể tắt tổng hợp các dịch vụ liên quan đến ứng dụng gây ra tình trạng lỗi full disk 100% tren Windows 10 Anniversary bằng cách thực hiện theo hỗ trợ các bước qua web dưới đây:

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + R > gõ msconfig > nhấn OK hỗ trợ hoặc Enter.

Sửa lỗi Windows 10 Anniversary gây lỗi full disk 100%

Bước 2: Trong thư mục Windows Configuration hiện ra phải làm sao , bạn chuyển sang tab Services.

Bước 3: Check vào ô Hide all Microsoft services.

Sửa lỗi Windows 10 Anniversary gây lỗi full disk 100%

Bước 4: Tìm tới dịch vụ liên quan đến ứng dụng đang chiếm dung lượng lớn ở đâu nhanh của hệ thống kiểm tra và bỏ check vào ô dịch vụ đó full crack để khắc phục lỗi full disk win 10.

Bước 5: Nhấn Apply >OK trên điện thoại để hoàn tất.

quảng cáo Nếu như trước đây tốc độ , người dùng Windows 10 kinh nghiệm cũng gặp phải tình trạng lỗi tràn ổ cứng trên Windows 10 trực tuyến thì nay tới phiên bản cập nhật Windows 10 Anniversary mới nhất , người dùng trực tuyến cũng bị gặp phải hiện tượng trên.

Tuy nhiên thanh toán , lỗi full disk100%  trên Windows 10 Anniversary không phải là một lỗi cập nhật quá khó xử lý kiểm tra , người dùng chỉ cần nắm quảng cáo được nguyên nhân phát sinh link down và biết hướng giải quyết là sửa lỗi đã tổng hợp có thể khăc phục lỗi full disk windows 10 Anniversary dễ dàng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-windows-10-anniversary-gay-loi-full-disk-100-7900n.aspx
Tuy nhiên sử dụng để tránh tình trạng lỗi full disk 100% trên Windows 10 Anniversary chi tiết , bạn đọc cần nhớ luôn nâng cấp Windows 10  sửa lỗi để có kinh nghiệm được qua mạng những bản vá tốt nhất cho lỗi full disk trong Windows 10 tổng hợp , đồng thời hạn chế tối đa tốt nhất các lỗi phát sinh khác.


4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online