Sửa lỗi Windows Defender luôn yêu cầu quét trên Windows 10 Anniversary

sua loi Windows Defender luon yeu cau quet tren Windows 10 Anninversary, Nhiều người dùng phàn nàn về tình trạng Windows Defender luôn yêu cầu quét trên Windows 10 Anniversary và lỗi này khiến họ luôn bị làm phiền bởi các thông báo của Windows Defender.

Nhiều người dùng phàn nàn về tình trạng Microsoft Windows Defender luôn yêu cầu quét trên Windows 10 Anniversary tự động và lỗi này khiến họ luôn bị làm phiền tốc độ bởi như thế nào các thông báo giả mạo của Windows Defender giá rẻ . Đây là một lỗi do thiết lập mặc định dữ liệu của Windows khóa chặn nhưng người dùng hoàn toàn mật khẩu có thể sửa lỗi Windows Defender luôn yêu cầu quét dễ dàng.

Windows Defender có một số cải tiến mới trong bản cập nhật Windows 10 Anniversary đăng ký vay . Đáng chú ý là tính năng quét offline ngay trước khi máy tính khởi động an toàn . Tính năng này có chút khác biệt so tính năng với cách sử dụng Windows Defender offline trong Winows 10 trước đó.

Sửa lỗi Windows Defender luôn yêu cầu quét trên Windows 10 Anniversary

Tuy nhiên từ phiên bản Windows 10 1607 tài khoản , Windows Defender luôn yêu cầu quét sau khi cập nhật Windows 10 Anniversary danh sách . Thực sự lỗi này không nghiêm trọng download nhưng lại gây quản lý rất nhiều khó chịu cho người dùng quảng cáo . Để giải quyết vấn đề này chi tiết , người dùng nhanh nhất có thể sử dụng một số tùy chỉnh trong cài đặt.

Sửa lỗi Windows Defender luôn yêu cầu quét sau khi cập nhật Windows 10 Anniversary

Bước 1: Mở Control Panel > Security and Maintenance nguyên nhân . Chọn cài đặt Change Security & Maintenance

Sửa lỗi Windows Defender luôn yêu cầu quét trên Windows 10 Anniversary

Bước 2: Bỏ chọn mục Spyware and unwanted software protection dữ liệu , and Virus protection tăng tốc và nhấn OK.

Sửa lỗi Windows Defender luôn yêu cầu quét trên Windows 10 Anniversary

Bước 3: Khởi động lại máy tính nguyên nhân để giảm giá mọi thay đổi có hiệu lực .

Sau khi kích hoạt tính năng trên kiểm tra , Windows Defender vô hiệu hóa sẽ không làm phiền bạn nữa ở đâu nhanh . Tuy nhiên Chúng tôi khuyên bạn nên hết sức cân nhắc trước khi tắt thông báo ở đâu nhanh của Windows Defender vì công cụ này tối ưu rất hữu ích trong việc thông báo cho người dùng về tăng tốc những lỗ hổng nghiêm trọng ứng dụng và bảo vệ máy tính.

Như trong một bài viết mới nhất đã miễn phí được Chúng tôi chia sẻ hướng dẫn , bạn đọc tài khoản cũng qua web có thể vô hiệu hóa ở đâu nhanh , tắt thông báo Windows Defender trên Windows 10 dễ dàng lừa đảo . Sau khi vô hiệu hóa thông báo Windows Defender cập nhật , ứng dụng ở đâu tốt sẽ không thể gửi tải về những yêu cầu quét ứng dụng mẹo vặt hoặc cập nhật tính năng để tránh làm phiền người dùng.

Tuy nhiên hay nhất nếu người dùng muốn sử dụng công cụ Windows Defender thuận tiện hơn qua app và ít phiền toái hơn tự động , việc thêm Windows Defender vào menu chuột phải là một cách giải quyết tốc độ rất hữu ích thanh toán nếu muốn quét ứng dụng tăng tốc , phần mềm nhanh chóng.

Windows Defender  là một phần mềm diệt virus miễn phí công cụ của Windows ở đâu nhanh . Tuy nhiên lấy liền nếu không muốn sử dụng công cụ này nhanh nhất , bạn hoàn toàn mật khẩu có thể tham khảo địa chỉ các phần mềm diệt virus khác qua web cũng nổi tiếng không kém như Kaspersky Antivirus tự động , Avira Free Antivirus an toàn , BitDefender Antivirus hướng dẫn hoặc Avast nạp tiền để loại bỏ mã độc trực tuyến , virus trong máy tính kiểm tra nhé lấy liền . Trong đó ở đâu uy tín những phần mềm như Kaspersky Antivirus tất toán hoặc BitDefender Antivirus đều có sẵn phiên bản trả phí sửa lỗi với nhiều tính năng mới đăng ký vay để người dùng lựa chọn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-windows-defender-luon-yeu-cau-quet-tren-windows-10-anniversary-7899n.aspx
Chúc dịch vụ các bạn thành công!


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online