Sửa lỗi Windows Update không hoạt động

Sua loi Windows Update khong hoat dong, Sửa lỗi Windows Update không hoạt động

Quá trình cập nhật trên Windows 10 lấy liền được thiết lập vô hiệu hóa khá là hoàn hảo mật khẩu , mật khẩu nhưng điều đó không có nghĩa là nơi nào mọi thứ đều hoản hảo tự động , không có vấn đề gì xảy ra chi tiết , an toàn đặc biệt là khi nói về khả năng tương thích mật khẩu ở đâu tốt các bản vá lỗi nạp tiền . Trong bài viết này Chúng tôi dịch vụ sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi Windows Update không hoạt động vô hiệu hóa cũng như cách qua mạng để sửa lỗi cài đặt bản quyền các bản cập nhật thất bại.

Windows Update đôi khi thanh toán được đánh giá là nền tảng cho tính toàn vẹn như thế nào và bảo mật hệ thống hỗ trợ . Microsoft thường xuyên cung cấp qua app các bản vá lỗi bảo mật kỹ thuật , bản vá lỗi công cụ và cập nhật phần mềm thông qua Windows Update thanh toán . Vì vậy tăng tốc nếu dịch vụ này ngừng hoạt động ở đâu tốt , không cập nhật danh sách hoặc bị tắt tốt nhất thì Windows miễn phí có thể dễ bị tấn công địa chỉ bởi vô hiệu hóa các lỗ hổng bảo mật.

Sửa lỗi Windows Update không hoạt động

Tham khảo một số cách sửa lỗi Windows Update không hoạt động trong bài viết đăng ký vay dưới đây vô hiệu hóa của Chúng tôi.

Truy cập trực tuyến lừa đảo và kiểm tra xem có sự cố nào xảy ra hay không

Truy cập trực tuyến qua web và kiểm tra bản cập nhật Windows update mới tự động . Tìm kiếm hướng dẫn các cụm từ như " tốt nhất các sự cố Windows Update" kiểm tra , "cập nhật Windows 10" giả mạo và xem có sử dụng các tin tức nào liên quan đến bản cập nhật mới đây hay không.

Trong một số trường hợp mẹo vặt , bản cập nhật giả mạo có thể dính dữ liệu các lỗi ở đâu uy tín , vấn đề ứng dụng đã biết bản quyền và cần phải full crack được vá giảm giá . Lỗi này ở đâu uy tín đặc biệt phổ biến trong trường hợp tăng tốc nếu cập nhật thất bại mật khẩu hoặc là nguyên nhân khiến Windows update ngừng hoạt động.

Ví dụ mới nhất là bản cập nhật Windows 10Anniversary Update dính một loạt dữ liệu các lỗi tốt nhất , sự cố cài đặt an toàn lấy liền các lỗ hổng nhanh nhất . Tìm kiếm full crack các tin tức liên quan đến bản cập này giúp bạn nhanh chóng xác định tăng tốc được ứng dụng các sự cố nạp tiền và giải pháp khắc phục.

Quản lý tự động cập nhật khởi động lại máy tính tăng tốc của bạn

Bạn không thể tắt tự động cập nhật trên Windows 10 kiểm tra , tải về nhưng ứng dụng có thể quản lý sau khi máy tính khởi động lại sau khi cài đặt bản cập nhật an toàn . Bằng cách này full crack , ít nhất bạn kiểm tra có thể đảm bảo máy tính sử dụng của mình không khởi động lại trong nhanh nhất quá trình đang làm việc quản lý . Dưới đây là cách làm như thế nào được điều này:

Bước 1: Mở Settings bằng cách nhập settings vào khung Search rồi nhấn Enter dịch vụ . full crack Trên cửa sổ Settings nạp tiền , chọn Update & Security.

Bước 2: Chọn tab Windows update ở góc trên cùng danh sách qua app . Sau đó click chọn Change active hours ở góc dưới cùng cửa sổ.

Sửa lỗi Windows Update không hoạt động

Bước 3: Thao tác trên an toàn để mở cửa sổ có tên gọi là Active hours công cụ , cho phép bạn thiết lập thời gian bắt đầu chi tiết và kết thúc khi khởi động lại máy tính xảy ra xóa tài khoản . Lưu ý là điều này không thay đổi khi cài đặt bản cập nhật cập nhật mà chỉ thay đổi khi máy tính tự động khởi động lại ở đâu tốt . Chọn khoảng thời gian hay nhất mà bạn muốn rồi click chọn Save.

Sửa lỗi Windows Update không hoạt động

Bước 4: chia sẻ Nếu bản cập nhật tốt nhất đã nguyên nhân được lên lịch công cụ , bạn chi tiết có thể lựa chọn tùy chọn Restart từ trang cài đặt chính Windows update cài đặt để chọn khoảng thời gian khởi động lại tùy chỉnh nhanh nhất . Chỉ cần chuyển đổi trạng thái cài đặt sang ON lấy liền và chọn ngày kỹ thuật và giờ dữ liệu mà bạn muốn.

Sửa lỗi Windows Update không hoạt động

Bước 5: Cuối cùng bạn dịch vụ có thể trì hoãn nâng cấp hệ thống trong một khoảng thời gian dịch vụ , thường tài khoản có thể là vài tháng.

Sửa lỗi Windows Update không hoạt động

Lưu ý: Cách này chỉ áp dụng cho lừa đảo các bản cập nhật tính năng chính tốc độ , ví dụ như Anniversary Update link down , chứ không áp dụng cho tính năng các bản cập nhật bảo mật hàng tháng công cụ . Để trì hoãn việc nâng cấp ở đâu uy tín , trên trang Windows update bạn chọn Advanced rồi đánh tích chọn hộp nằm kế bên tùy chọn Defer feature updates.

Chạy Windows Update Troubleshooter

Nắm bắt lừa đảo được kiểm tra các sự cố không link down mong muốn quản lý có thể xảy ra trên nơi nào các bản cập nhật tài khoản , nạp tiền và đó trực tuyến cũng chính là lý do tại sao Microsoft tạo ra công cụ Windows Update Troubleshooter.

Công cụ này bản quyền sẽ chạy thông qua hướng dẫn các tham số cơ bản trên hệ điều hành trực tuyến và tìm kiếm lừa đảo các vấn đề dữ liệu có thể là nguyên nhân khiến Windows Update hoạt động không đúng cách giá rẻ . qua app Nếu phát hiện ra bất kỳ sự cố nào chi tiết , Windows Update Troubleshooter full crack sẽ tự động khắc phục sự cố tối ưu hoặc ít nhất là cập nhật sẽ thông báo cho bạn biết vấn đề nằm ở đâu.

Tải Windows Update Troubleshooter về máy qua mạng và cài đặt tại đây : Download Windows Update Troubleshooter

Sửa lỗi Windows Update không hoạt động

Mặc hướng dẫn dù Windows Update Troubleshooter không thể khắc phục chia sẻ được toàn bộ vấn đề kỹ thuật , bản quyền nhưng nó là công cụ tuyệt vời ở đâu tốt để cung cấp cho bạn tự động các thông tin hữu ích liên quan đến kích hoạt các sự cố.

Kiểm tra link down các mã lỗi cài đặt

chi tiết Nếu cập nhật thất bại khóa chặn hoặc có sự cố xảy ra download , thường nó dữ liệu sẽ cung cấp cho bạn mã lỗi cài đặt chi tiết . Các mã lỗi này công cụ bao gồm download rất nhiều thông tin hữu ích trực tuyến , lấy liền và bạn giảm giá có thể sử dụng nó qua app để tra cứu trực tuyến giải pháp khắc phục trực tuyến . Dưới đây là một số mã lỗi phổ biến:

Sửa lỗi Windows Update không hoạt động

Lỗi 0x800F0922 cho thấy bạn đang gặp phải sự cố kết nối ở đâu nhanh với kỹ thuật các máy chủ Windows mới nhất cập nhật có thể phải reset lại mạng trực tuyến . Lỗi 0x80200065 tức là mật khẩu quá trình cập nhật bị gián đoạn tổng hợp , nguyên nhân có thể là do máy tính bị tắt đột ngột miễn phí hoặc bạn đăng xuất khỏi tài

Các mã lỗi thanh toán có thể khác nhau trên chia sẻ các phiên bản Windows khác nhau.

Một số cách sửa nhanh lỗi Windows Update khác

như thế nào Nếu áp dụng trên điện thoại tất cả nhanh nhất các phương pháp trên ở đâu tốt nhưng không thành công trên điện thoại . Bạn lừa đảo có thể áp dụng một số cách sửa nhanh lỗi Windows Update khác hay nhất dưới đây:

Sửa lỗi Windows Update không hoạt động

Khởi động lại máy tính

Phương pháp truyền thống này ở đâu tốt có thể có ích trong một số trường hợp dữ liệu , ngay cả tối ưu với Windows Update download . tốc độ Nếu nhận ở đâu tốt được thông báo lỗi bất kỳ trong qua web quá trình cập nhật xóa tài khoản , thử khởi động lại máy tính trực tuyến của bạn tải về và chạy giả mạo các bản cập nhật lần nữa.

dữ liệu Nếu không chạy Windows Update trong một khoảng thời gian vô hiệu hóa , bạn dữ liệu sẽ phải lặp lại tăng tốc quá trình này nhiều lần trước khi mới nhất tất cả chia sẻ các bản cập nhật nơi nào được cài đặt.

Giải phóng dung lượng trống

Một kịch bản khác khiến công cụ quá trình cập nhật thất bại giá rẻ có thể là do dung lượng ổ cứng đầy ở đâu tốt . Dung lượng ổ cứng tối thiểu phải là 10GB hướng dẫn . Giải pháp quảng cáo để khắc phục sự cố trong trường hợp này là dọn dẹp máy tính chia sẻ , xóa file rác cho PC hay nhất , Laptop tính năng để giải phóng dung lượng trống mới nhất , qua đó sửa lỗi Windows Update không hoạt động do thiếu dung lượng.

Để làm mẹo vặt được điều này đăng ký vay , bạn nhập Disk Cleanup vào khung Search Cortana ở đâu nhanh , trên danh sách kết quả tìm kiếm click chọn kỹ thuật để mở tiện ích hướng dẫn . cập nhật Nếu hướng dẫn được yêu cầu qua mạng , bạn chọn ổ hệ thống (thường là ổ C:) danh sách . Sau đó chỉ định hướng dẫn các loại file công cụ mà bạn muốn loại bỏ rồi click chọn OK. Lưu ý không chọn qua web các file hệ thống quan trọng.

Phần mềm độc hại mới nhất có thể là thủ phạm gây ra lỗi

Phần mềm độc hại (malware) qua web có thể thay đổi xóa tài khoản các file hệ thống quan trọng kinh nghiệm và phá vỡ qua web các dịch vụ Windows quản lý . Giải pháp lý tưởng là sử dụng ở đâu nhanh các phần mềm diệt virus mật khẩu để quét qua web các phần mềm độc hai tất toán và loại bỏ chúng ra khỏi hệ thống.

Liên hệ kỹ thuật với bộ phận hỗ trợ ở đâu uy tín của Microsoft

tất toán Nếu nguyên nhân đã áp dụng nguyên nhân tất cả như thế nào mọi cách sửa lỗi Windows Update không hoạt động giảm giá nhưng không khả quan tốc độ , giải pháp cuối cùng là liên hệ tài khoản với bộ phận hỗ trợ sửa lỗi của Microsoft ứng dụng để tăng tốc được trợ giúp giải quyết vấn đề.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-windows-update-khong-hoat-dong-32135n.aspx
nạp tiền Như vậy trên đây Chúng tôi vừa cung cấp cho bạn một số cách sửa lỗi Windows Update không hoạt động kiểm tra . nhanh nhất Bên cạnh đó trên điện thoại , bạn tốc độ có thể tham khảo thêm cách khắc phục lỗi Windows Update bị treo kinh nghiệm để nắm thêm cách xử lý vấn đề này kích hoạt . Bạn có đang gặp phải danh sách các vấn đề tương tự này hay không kỹ thuật . Chia sẻ nhận xét quản lý , đánh giá tài khoản của bạn cho Chúng tôi trên điện thoại nhé.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online