Súng mới Kriss Vector trong Free Fire OB25 có thực sự mạnh ?

sung moi kriss vector trong free fire ob25 co thuc su manh, Súng mới Kriss Vector trong Free Fire OB25 có thực sự mạnh ?

Danh sách vũ khí có lẽ là thứ quan trọng nhất trong bất kỳ trò chơi bắn súng nào .. nạp tiền . danh sách và Free Fire không phải là một ngoại lệ tối ưu . Garena luôn cố gắng củng cố kho vũ khí quản lý của mình xóa tài khoản với tổng hợp những khẩu súng mới tăng tốc và hấp dẫn trực tuyến để người chơi có thêm lựa chọn chiến đấu ở đâu nhanh . Trong Advanced Server Free Fire OB25 nạp tiền , một vũ khí mới có tên Kriss Vector bản quyền đã kích hoạt được tiết lộ.

Kriss Vector tăng tốc có thể đi kèm full crack với khả năng Dual-Wield (2 tay 2 khẩu súng) kinh nghiệm , nó dịch vụ sẽ là một trong quảng cáo những vũ khí mạnh nhất như thế nào của Free Fire cập nhật nếu điều đó thực sự xảy ra qua app . Trong bài viết này ứng dụng , Taimienphi dịch vụ sẽ liệt kê nạp tiền mọi thứ bạn cần biết về vũ khí Kriss Vector mới trong Advanced Server Free Fire OB25 mới mở cửa thử nghiệm sáng nay.

Súng mới Kriss Vector trong Free Fire OB25 có thực sự mạnh ?

Súng mới Kriss Vector trong Free Fire OB25 có thực sự mạnh ?

Kriss Vector là gì ?

Vũ khí này ứng dụng đã có trong dữ liệu trò chơi một thời gian an toàn , cài đặt mọi người trên điện thoại đã thấy nó trở lại trong phiên bản thử nghiệm vào năm 2017 cập nhật . Tuy nhiên qua mạng , không ai nghĩ rằng phải mất hơn 3 năm lừa đảo để Garena đưa vũ khí này vào game Free Fire trực tuyến . Kriss Vector ở đâu uy tín có thể đi kèm tốc độ với khả năng sử Dual-Wield 2 tay nơi nào , mang lại hiệu quả cực cao như thế nào và cho bạn tăng gấp đôi lượng sát thương lên người chơi trong thời gian ngắn.

Súng mới Kriss Vector trong Free Fire OB25 có thực sự mạnh ?

Kriss Vector là một khẩu súng tải về khá phổ biến trong game bắn súng Counter Strike Global Offensive full crack , nhóm phát triển qua app của Free Fire nay mới có cơ hội chuyển nó sang game Battle Royale vô hiệu hóa của mình download , PUBG Mobile trực tuyến cũng có khẩu súng Kriss Vector.

Thông số chi tiết Kriss Vector trong Free Fire

Vector là một SMG .. sử dụng . tuy nhiên lấy liền , nó hơi khác một chút so nơi nào với sửa lỗi các SMG khác trong Free Fire cập nhật . Đổi lại độ chính xác cao hướng dẫn và độ giật thấp trên điện thoại , nó có kích thước băng đạn thấp nhất trong dòng SMG miễn phí với 19 đơn vị (tức 19 viên đạn trong một băng).

Súng mới Kriss Vector trong Free Fire OB25 có thực sự mạnh ?

Sát thương mỗi lần bắn ở đâu tốt của Vector cập nhật cũng thấp hơn so dịch vụ với đồng nghiệp SMG dịch vụ của nó hướng dẫn , đây có lẽ là một nỗ lực kích hoạt của Garena lừa đảo để cân bằng khẩu súng 2 tay 2 khẩu chi tiết mà không tăng tốc quá áp đảo ở đâu uy tín các loại vũ khí khác đang có mặt trong Free Fire tất toán . Phụ kiện mở rộng băng đạn là điều bắt buộc khi người chơi sử dụng Kriss Vector.

ứng dụng Khi nào Kriss Vector qua mạng sẽ hỗ trợ được phát hành trong Free Fire ?

Ngày chính xác súng mới Kriss Vector xuất hiện trong Free Fire hướng dẫn vẫn chưa như thế nào được công bố mới nhất , khóa chặn nhưng ở đâu uy tín với việc nó xuất hiện ở bản Free Fire OB25 Advance Server tự động rất qua mạng có thể khẩu súng tải về sẽ chia sẻ được phát hành tại bản chính thức quảng cáo , sự kiện như thế nào của Free Fire vào cuối tháng trước khi bước sang năm mới.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sung-moi-kriss-vector-trong-free-fire-ob25-co-thuc-su-manh-61528n.aspx
Cùng khóa chặn với sự xuất hiện trên điện thoại của khẩu súng mới Kriss Vector trong Free Fire OB25 miễn phí , Garena còn cho ra mắt thêm 2 nhân vật mới Snowelle giảm giá và Chrono có kỹ năng tốt nhất khá xóa tài khoản đặc biệt giảm giá , bộ đôi này ở đâu nhanh được cho là ở đâu nhanh sẽ đánh bại toàn bộ mật khẩu những nhân vật cũ tốt nhất , mạnh nhất xóa tài khoản nếu xuất hiện trong Free Fire.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online