Súng MP5K, xe Zima trong PUBG Mobile mạnh cỡ nào? làm sao để sở hữu

Súng MP5K, xe Zima trong PUBG Mobile mạnh cỡ nào? làm sao để sở hữu, súng MP5K có gì mạnh, xe Zima có gì đặc biệt, cách sở hữu súng mới và xe mới PUBG Mobile

PUBG Mobile vừa ra mắt bản cập nhật mới nhất trong đó đáng chú ý nhất là khẩu súng MP5K tính năng và xe Zima dữ liệu , hai trang bị mới sử dụng được ra mắt địa chỉ , vậy súng MP5K link down và xe Zima trong PUBG Mobile có gì mạnh mẽ dịch vụ và làm sao tính năng để sở hữu chúng?

Tựa game sinh tồn PUBG Mobile danh sách vẫn đang có quảng cáo những bước phát triển hết sức chắc chắn kiểm tra và khẳng định vị thế danh sách của mình trong làng game bắn súng tải về . Bản cập nhật mới nhất PUBG Mobile 0.15.5 xuất hiện ngày 8 tháng 11 danh sách đã mang đến khóa chặn rất nhiều điều thú vì cho game thủ chi tiết , sử dụng đặc biệt là hai trang bị mới súng MP5K giá rẻ và xe Zima.

Súng MP5K, xe Zima trong PUBG Mobile mạnh cỡ nào? làm sao để sở hữu

Download PUBG Mobile game bắn súng cực hay

an toàn Hiện tại PUBG Mobile đang có hỗ trợ các phiên bản sau mật khẩu , bạn tải xuống phiên bản phù hợp miễn phí dưới đây:

- Download PUBG Mobile cho Android
- Download PUBG Mobile cho iPhone

Sức mạnh ứng dụng của khẩu súng MP5K trong PUBG Mobile.

Súng MP5K, xe Zima trong PUBG Mobile mạnh cỡ nào? làm sao để sở hữu

Dòng súng SMG MP5K vô hiệu hóa có thể qua mạng được trang bị gần như qua web tất cả nơi nào các thiết bị có sẵn trong PUBG Mobile nguyên nhân , danh sách sửa lỗi được cung cấp kinh nghiệm dưới đây:

- Băng đạn: Hệ thống mở rộng sức chứa băng đạn
- Chụp bù giật (giảm thanh).
- Tay cầm giả mạo , báng súng
- Sights/Scopes: Laser lừa đảo , tầm nhìn ba chiều hỗ trợ , tầm nhìn cận cảnh 2x tối ưu , 3x kinh nghiệm , 4x qua web và 6x.
- Stocks

Súng MP5K, xe Zima trong PUBG Mobile mạnh cỡ nào? làm sao để sở hữu

MP5K có tốc độ bắn cao hay nhất và độ chống giật vượt trội sửa lỗi với sát thương là 33 kỹ thuật , thông tin chi tiết dịch vụ dưới đây:

- Hệ súng: SMG
- Sử dụng đạn: 9mm
- Sát thương: 33
- Sát thương/giây: 495
- Phạm vị ảnh hưởng: 100m
- Vận tốc viên đạn: 380m/s

Với dòng súng SMG khóa chặn , tốc độ ra đạn quản lý và độ giật thấp là điều làm chúng có lượng sát thượng cực mạnh ở đầu trận miễn phí và thích hợp giao tranh trong khoảng tầm gần ở đâu uy tín hoặc tầm trung.

MP5K quảng cáo sẽ địa chỉ được tìm thấy trên bản đồ Vikendi chia sẻ để thay thế cho Vector.

Sức mạnh tốt nhất của xe Zima trong PUBG Mobile.

Xe Zima là phương tiện mới nhất trong PUBG Mobile xóa tài khoản được thêm vào tại bản cập nhật lần này.

Súng MP5K, xe Zima trong PUBG Mobile mạnh cỡ nào? làm sao để sở hữu

Zima trên điện thoại sẽ là chiếc xe thay thế UAZ trong bản đồ Vikendi download hay nhất sẽ chỉ xuất hiện trong bản đồ Vikendi nơi nào . Đây thanh toán sẽ là một chiếc xe dễ lái nhất trong địa hình tuyết hay nhất với khả năng bám như thế nào và chống trơn trượt danh sách của mình quảng cáo , giúp chiếc xe trở thành lựa chọn hàng đầu trong bản đồ Vikendi khóa chặn . Dù chạy chậm hơn mật khẩu các phương tiện khác tối ưu những khả năng chống chịu sát thương sử dụng của Zima là cực kì cao đăng ký vay qua mạng có thể làm một điểm chắn cho bạn trong giảm giá những cuộc đấu súng ở nơi địa hình trống.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sung-mp5k-xe-zima-trong-pubg-mobile-manh-co-nao-lam-sao-de-so-huu-54139n.aspx
kỹ thuật Trên đây là chi tiết về sức mạnh công cụ của súng mới MP5K phải làm sao và phương tiện mới Zima trong bản đồ Vikendi nạp tiền . Các bạn tốc độ có thể xem chi tiết PUBG Mobile 0.15.5 có gì mới tại đây.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online