Tải dữ liệu từ Instagram về máy tính

Hướng dẫn tải dữ liệu từ Instagram về máy tính, download dữ liệu đơn giản chỉ với các thao tác sau

tài khoản Chắc hẳn qua web những ai đang dùng Instagram đều nói tính năng lấy liền của nó lấy liền khá hay danh sách , bản quyền nhưng tốt nhất nếu dùng máy tính trực tuyến để duyệt web tính năng thì bạn link down sẽ không thể tải dữ liệu về như bình thường mẹo vặt được mật khẩu . Và Instagram for Chrome chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.

Thật khó khăn khi bạn lên trang chủ quản lý của Instagram miễn phí để tải dữ liệu danh sách , vậy liệu có cách nào như thế nào để sử dụng có thể tải nó về không phải làm sao . Mình tính năng sẽ hướng dẫn dịch vụ các bạn tải dữ liệu về bằng Google Chrome.

Tải dữ liệu từ Instagram về máy tính

- Download Instagram cho Android
- Download Instagram cho iPhone

HƯỚNG DẪN TẢI DỮ LIỆU TỪ INSTAGRAM VỀ MÁY TÍNH

Bước 1: Bạn dữ liệu có thể tải tiện ích Instagram for Chrome sử dụng hoặc Tại đây

quản lý để tải tiện ích Dinstagram kích hoạt của Chrome ( hỗ trợ các bạn nên copy rồi pase vào Chrome hay nhất để tránh trường hợp máy hướng dẫn của bạn chạy trình duyệt là Friefox mới nhất , internet explore,… nhanh nhất thì khóa chặn sẽ không cài chia sẻ được) giả mạo . click vào + Miễn phí cập nhật để tải về.

Tải dữ liệu từ Instagram về máy tính

Chọn công cụ Thêm tự động để đồng ý tải về.

Tải dữ liệu từ Instagram về máy tính

an toàn Khi bạn chọn đồng ý xong hỗ trợ thì Chrome lừa đảo sẽ tự động tải về như thế nào và tự động cài đặt sửa lỗi . Sẽ có 1 biểu tượng chữ D ở ngay cạnh mục Tùy chỉnh.

Tải dữ liệu từ Instagram về máy tính

Bước 2: Click vào biểu tượng chữ D. Ở mục thứ nhất qua mạng , chia sẻ các bạn phải làm sao có thể viết tên mình hay tên bạn bè mình đang lấy liền được dùng trong Instagram mật khẩu . Mục thứ 2 tự động , chọn Action.

Tải dữ liệu từ Instagram về máy tính

Chọn List all user’s photos. Ngay kiểm tra sau đó nó tổng hợp sẽ tự động load ra ảnh trên điện thoại và video tối ưu của người đó.(load nhanh hay chậm miễn phí sẽ tùy thuộc vào tài khoản người đó nhiều hay ít ảnh download và video)

Tải dữ liệu từ Instagram về máy tính

Bước 3: mới nhất Khi an toàn đã load xong , lấy liền các bạn nguyên nhân sẽ thấy có 2 mục chính là ALL IMAGES ALL VIDEOS.

Ở mục ALL IMAGES nguyên nhân các bạn miễn phí có thể tải toàn bộ ảnh bằng mục DOWNLOAD ALL PHOTOS hay chọn một số ảnh rồi download về bằng cách chọn SELECT dưới từng bức ảnh bạn muốn tải về kỹ thuật và chọn DOWNLOAD ALL PHOTOS SELECTEDS. Tất nhiên là bạn hướng dẫn cũng địa chỉ có thể chọn DOWNLOAD nhanh nhất để tải từng bức ảnh về luôn.

Tải dữ liệu từ Instagram về máy tính

Ở mục ALL VIDEOS nguyên nhân các bạn kích hoạt có thể xem trực tiếp địa chỉ hoặc click vào DOWNLOAD xóa tài khoản để tải về.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tai-du-lieu-tu-instagram-ve-may-tinh-820n.aspx
quảng cáo Như vậy qua web , việc sử dụng Dinstagam tất toán để tải dữ liệu từ Instagram về trực tuyến khá dễ dàng phải không hay nhất . Ngoài ra ứng dụng , bạn tất toán có thể tham khảo chia sẻ và sử dụng tự động các tiện ích hữu ích ở mục " Soft liên quan" phía trên.


4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online