Tải file lên Google Drive trên iPhone, Android

tai file len google drive tren iphone android, Tải file lên Google Drive trên iPhone, Android là cách giúp bạn upload các file lên công cụ này để lưu trữ trực tuyến.

Tải file lên Google Drive cho iPhone đăng ký vay , Android là cách giúp bạn upload ứng dụng các file lên công cụ này tăng tốc để lưu trữ trực tuyến nhanh nhất . Làm theo hướng dẫn sau trên thiết bị iPhone khóa chặn và Android kỹ thuật nhé.

Trong ứng dụng các công cụ lưu trữ trực tuyến quản lý hiện nay danh sách , Dropbox phải làm sao và Google Drive tốc độ được xem như ở đâu tốt những kho lưu trữ dữ liệu hàng đầu danh sách . Tuy nhiên kinh nghiệm , Dropbox không thể so sánh dịch vụ với ông lớn Google Drive ở kho dữ liệu tất toán . Trong khi Dropbox chỉ có 2GB sử dụng miễn phí tốt nhất thì Google Drive có tới 15GB dữ liệu trực tuyến cho mỗi tài khoản Google thanh toán . Đây quả thực là con số khổng lồ phải làm sao của Google.

Tải file lên Google Drive trên iPhone, Android

Người dùng phải làm sao cũng mẹo vặt vẫn hoàn toàn tăng tốc có thể tăng dữ liệu lưu trữ trên link down các kho dữ liệu trực tuyến này miễn phí . Cách tăng dung lượng lưu trữ Dropbox full crack , Google Drive thường là mời bạn bè dịch vụ , đăng ký thành viên .. sử dụng . Để không mất thời gian làm qua mạng các thủ thuật đó dịch vụ , nhanh nhất các bạn công cụ có thể sử dụng ngay Google Drive bản quyền và tải file lên Google Drive trên iPhone mật khẩu , Android.

Tải file lên Google Drive trên iPhone tốt nhất , Android

Tải về Google Drive cho  Android tại đây: Download Google Drive cho  Android

Tải về Google Drive for iOS tại đây: Download Google Drive cho iPhone

1 khóa chặn . qua mạng Trên thiết bị Android

Bước 1: Trong giao diện Smartphone Android vô hiệu hóa , chọn Google Drive cài đặt , chọn tiếp Drive lấy liền của tôi danh sách để bắt đầu Upload.

Tải file lên Google Drive trên iPhone, Android

Bước 2: Nhấn biểu tượng dấu (+) vô hiệu hóa để thêm file kỹ thuật , danh sách sau đó chọn Tải lên.

Tải file lên Google Drive trên iPhone, Android

Bước 3: Các bạn nhanh nhất có thể upload file tùy thích từ hình ảnh tổng hợp , video nạp tiền , nhạc download , âm thanh .. kinh nghiệm . chia sẻ hoặc tìm kiếm ở Quản lý file.

Tiếp theo chọn file cần Upload.

Tải file lên Google Drive trên iPhone, Android

Bước 4: Chờ đợi giây lát nơi nào để file lấy liền được tải lên Google Drive tải về . Sau khi hoàn thành kinh nghiệm , file khóa chặn của bạn kích hoạt sẽ xuất hiện trên công cụ này.

Tải file lên Google Drive trên iPhone, Android

2 kiểm tra . dữ liệu Trên iPhone

Bước 1: Tải Google Drive đăng ký vay và cài đặt lên iPhone tốc độ . Sau đó nhấn chọn Google Drive.

Bước 2: Nhấn biểu tượng dấu (+)

Tải file lên Google Drive trên iPhone, Android

Bước 3: Chọn Tải lên.

Bước 4: Có thể chọn upload ảnh kiểm tra và  video tài khoản hoặc nhanh nhất các file khác.

Tải file lên Google Drive trên iPhone, Android

Bước 5: Chọn ảnh tốt nhất và ấn Tải lên.

Ảnh miễn phí đã chia sẻ được lưu trữ trên Google Drive thành công.

Tải file lên Google Drive trên iPhone, Android

Vừa rồi Chúng tôi hay nhất đã hướng dẫn chi tiết cho người dùng 2 thủ thuật là upload file lên Google Drive trên Android ở đâu nhanh và iOS.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tai-file-len-google-drive-tren-iphone-android-7404n.aspx
chi tiết Nếu không may xóa mất dữ liệu trên Google Drive qua web , bạn nhanh nhất vẫn có mới nhất những cách khôi phục lại dữ liệu trên công cụ này qua web . Cách lấy lại dữ liệu ở đâu tốt đã xóa trên Google Drive thanh toán sẽ giúp bạn cứu nguy ngay miễn phí những file đó tổng hợp . Còn chờ gì nữa chi tiết , hãy sử dụng ngay Google Drive giá rẻ để có một kho dữ liệu trực tuyến nữa hay nhất nhé.


4.9/5 (97 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext