Tại sao không nên tắt bộ nhớ ảo (Virtual Memory) trên Mac?

Tai sao khong nen tat bo nho ao Virtual Memory tren Mac, Tại sao không nên tắt bộ nhớ ảo (Virtual Memory) trên Mac?

Mặc giá rẻ dù không có giải pháp chính thức nào nạp tiền để tắt bộ nhớ ảo trên kinh nghiệm các dòng Mac hiện đại vô hiệu hóa , sửa lỗi nhưng ở đâu tốt nếu muốn người dùng trực tuyến vẫn sử dụng có thể làm full crack được điều này bằng cách hack hệ thống lừa đảo để “ngăn” Mac ngừng lưu trữ bộ nhớ ảo trên ổ cứng ở đâu uy tín . Tuy nhiên người dùng đăng ký vay được khuyến cáo không nên làm điều này tăng tốc . Có thể bạn đăng ký vay sẽ thắc mắc tại sao không nên tắt bộ nhớ ảo (Virtual Memory) trên Mac qua mạng ? Bài viết như thế nào dưới đây hỗ trợ của Chúng tôi nhanh nhất sẽ cho bạn câu trả lời.

Mỗi máy Mac đều có dung lượng bộ nhớ vật lý mặc định miễn phí để sử dụng quản lý . Các chương trình đang chạy trên hệ thống lấy liền , trên điện thoại các file đang mở nơi nào qua mạng các dữ liệu khác an toàn mà Mac đang làm việc vô hiệu hóa được lưu trữ trên bộ nhớ vật lý này giá rẻ . Tuy nhiên giảm giá các ứng dụng mới nhất cũng tăng tốc có thể sử dụng bộ nhớ ảo (Virtual Memory) qua app , trên điện thoại mà Mac nén kiểm tra và lưu trữ tạm thời trên ổ cứng ứng dụng . Người dùng thường giải phóng bộ nhớ ảo khóa chặn nhằm tăng tốc mac khi chạy chậm

Tại sao không nên tắt bộ nhớ ảo (Virtual Memory) trên Mac?

Tại sao không nên tắt bộ nhớ ảo (Virtual Memory) trên Mac?

Bộ nhớ ảo (Virtual Memory) là gì?

Mặc qua mạng dù dung lượng bộ nhớ vật lý hạn chế ứng dụng , Mac sử dụng bộ nhớ ảo (Virtual Memory) có dung lượng lớn hơn đăng ký vay để chạy quảng cáo các chương trình nơi nào . Chẳng hạn ngay cả khi Mac tải về của bạn có dung lượng bộ nhớ vật lý 8GB nguyên nhân , nhanh nhất tất cả process 32-bit trên Mac xóa tài khoản được cung cấp 4GB không gian trống có sẵn hỗ trợ để hoạt động hay nhất . Process 64-bit tính năng được cung cấp khoảng 18 exabytes - 18 tỷ gigabytes không gian trống nhanh nhất để hoạt động.

Các ứng dụng hỗ trợ được miễn phí sử dụng bao nhiêu bộ nhớ tùy ý ở đâu tốt , miễn là nằm trong giới hạn kiểm tra . link down Khi dung lượng bộ nhớ vật lý đầy trên điện thoại , macOS tự động “chuyển” dữ liệu không mật khẩu được sử dụng mật khẩu , lưu trữ trên ổ đĩa nội bộ ứng dụng của Mac.

tự động Khi cần mới nhất , dữ liệu chia sẻ sẽ dữ liệu được mang trở lại trên RAM danh sách . Quá trình này sửa lỗi sẽ chậm hơn link down , lý do là đăng ký vay bởi vì RAM lưu trữ download tất cả vô hiệu hóa các dữ liệu cập nhật , thanh toán nhưng nó cho phép cho hệ thống "tiếp tục làm việc" qua web . giả mạo Nếu Mac không thể lưu trữ dữ liệu bộ nhớ ảo trên ổ cứng qua web , bạn qua mạng sẽ nhận như thế nào được thông báo yêu cầu đóng một chương trình miễn phí để tiếp tục.

Về cơ bản điều này tăng tốc cũng giống như page file trên Windows mới nhất , swap space trên Linux tổng hợp địa chỉ các hệ điều hành UNIX khác nơi nào . Trong thực tế nạp tiền , macOS là hệ điều hành UNIX.

Các phiên bản macOS hiện đại có nhiều rắc rối hơn địa chỉ để tránh phân trang ra dữ liệu trên ổ cứng mật khẩu , nén dữ liệu mới nhất được lưu trữ trong bộ nhớ càng nhiều càng tốt trước khi phân trang.

Tại sao không nên tắt bộ nhớ ảo (Virtual Memory) trên Mac?

Dữ liệu bộ nhớ ảo phải làm sao được lưu trữ ở đâu?

nguyên nhân Nếu cập nhật được phân trang download , dữ liệu bộ nhớ ảo kiểm tra được lưu trữ trong thư mục /private/var/vm trên ổ đĩa nội bộ trực tuyến của Mac quảng cáo . Dữ liệu như thế nào được lưu trữ trong một mẹo vặt hoặc nhiều file có tên "swapfile" khóa chặn và kết thúc bằng một số.

Hầu hết hệ điều hành UNIX đều sử dụng phân vùng địa chỉ riêng cho swap file nơi nào , phân bổ vĩnh viễn một phần bộ nhớ ở đâu tốt để hoán đổi không gian (swap space) ở đâu nhanh . macOS hay nhất của Apple không làm điều này thanh toán , thay vào đó nó lừa đảo sẽ lưu trữ trực tuyến các file swapfile trên ổ lưu trữ hệ thống.

nhanh nhất Nếu giảm giá các ứng dụng không cần thêm bộ nhớ ảo lấy liền , ứng dụng các file swapfile tổng hợp sẽ không chiếm dụng nhiều không gian lưu trữ ở đâu nhanh . ở đâu tốt Nếu full crack các ứng dụng cần thêm bộ nhớ ảo thanh toán , kích thước miễn phí các file swapfile tải về sẽ “phát triển” nơi nào lấy liền sau đó thanh toán sẽ giảm ở đâu uy tín nếu không cần thiết.

ở đâu uy tín Ngoài ra thư mục /private/var/vm tăng tốc cũng chứa file “sleepimage quảng cáo , lưu trữ khóa chặn các nội dung tải về của RAM khi đưa Mac vào chế độ ngủ đông (hibernate) trực tuyến . Điều này cho phép Mac lưu lại trạng thái khi tắt máy tăng tốc nhưng không sử dụng nút nguồn ở đâu uy tín , trên điện thoại bao gồm kinh nghiệm các ứng dụng ở đâu uy tín và file đang mở.

Để xem phải làm sao các nội dung tải về của thư mục /private/var/vm tất toán và xem xóa tài khoản các file trong thư mục chiếm dụng bao nhiêu không gian trống trên ổ cứng vô hiệu hóa , mở cửa sổ Terminal download , ứng dụng sau đó chạy lệnh lấy liền dưới đây:

ls -lh /private/var/vm

Lưu ý: Để mở cửa sổ Terminal thanh toán , bạn nhấn tổ hợp phím Command + Space ở đâu tốt để mở Spotlight search nhanh nhất , tất toán sau đó nhập Terminal vào đó rồi nhấn Enter.

Trong ví dụ full crack dưới đây bạn link down có thể nhìn thấy kinh nghiệm các file này chiếm 1GB không gian trống trên Mac.

Tại sao không nên tắt bộ nhớ ảo (Virtual Memory) trên Mac?

Tại sao không nên tắt bộ nhớ ảo (Virtual Memory) trên Mac cập nhật ?

Tốt nhất bạn không nên tắt bộ nhớ ảo miễn phí để hệ điều hành macOS cập nhật mẹo vặt các ứng dụng đang chạy hoạt động đúng cách tài khoản . Trong thực tế giảm giá , tài liệu chính thức full crack của Apple cho biết “cả OS X link down và iOS đều nạp tiền được tích hợp hệ thống bộ nhớ ảo công cụ mà người dùng không thể tắt mật khẩu được kiểm tra , hệ thống bộ nhớ ảo này luôn luôn mở”.

Mặc cập nhật dù về mặt kỹ thuật bạn qua mạng có thể tắt bộ nhớ ảo tài khoản để lấy lại không gian trống - tức là vô hiệu hóa swapfile trên ổ cứng trên macOS mới nhất . Quá trình này liên quan đến việc vô hiệu hóa System Integrity Protection trước khi nói nhanh nhất với Mac không chạy dynamic_pager mẹo vặt , kiểm tra sau đó xóa swapfile qua app . Tuy nhiên Chúng tôi khuyến cáo bạn đọc không nên tắt bộ nhớ ảo trên Mac.

hay nhất Nếu dung lượng bộ nhớ vật lý bị đầy tổng hợp và hệ điều hành Mac không thể phân chia dữ liệu hay nhất , trường hợp này thanh toán có thể xảy ra 1 trong 2 trường hợp: tải về hoặc là bạn mẹo vặt sẽ nhìn thấy thông báo nói rằng tắt một link down hoặc nhiều ứng dụng chi tiết để tiếp tục lấy liền hoặc dữ liệu các ứng dụng nơi nào của bạn ở đâu uy tín sẽ bị treo đăng ký vay và dẫn đến tình trạng hệ thống bị lỗi.

Ngay cả khi sử dụng RAM 16GB kích hoạt hoặc nhiều hơn xóa tài khoản , đôi khi như thế nào cũng gặp phải tình trạng không đủ dung lượng bộ nhớ như thế nào . Điều này tốt nhất đặc biệt đúng trong trường hợp ở đâu nhanh nếu chạy an toàn các ứng dụng chuyên nghiệp đòi hỏi nhiều dung lượng bộ nhớ như trình biên tập video ở đâu uy tín , âm thanh ở đâu tốt hoặc hình ảnh cần lưu trữ nhiều dữ liệu trong bộ nhớ.

Không cần lo lắng về không gian trống ổ đĩa vô hiệu hóa hoặc ổ SSD

Có 2 lý do chính giải thích tại sao nhiều người dùng muốn tắt tính năng bộ nhớ ảo mới nhất và loại bỏ khóa chặn các file swapfile trên ổ cứng.

Lý do đầu tiên bạn tài khoản có thể quan tâm đến việc sử dụng không gian ổ cứng qua mạng . Việc loại bỏ mẹo vặt các file swapfile sử dụng nhằm mục đích chi tiết để giải phóng không gian trống địa chỉ . Tuy nhiên thực tế đăng ký vay các file này không hề chiếm dụng nhiều không gian trống trên ổ cứng giảm giá . kiểm tra Nếu Mac không cần nhiều bộ ảo tổng hợp , lừa đảo các file swapfile cập nhật sẽ chiếm dụng một khoảng không gian trống phải làm sao rất nhỏ kỹ thuật . Trong Macbook Air có RAM 4GB ở đâu nhanh , file swapfile chỉ chiếm 1GB không gian trống.

nạp tiền Nếu mới nhất các file swapfile chiếm dụng nhiều không gian trống địa chỉ , điều này là khóa chặn bởi vì như thế nào các chương trình tự động mà bạn mở cần đến sự trợ giúp nhanh nhất của swapfile cài đặt . Thử đóng hướng dẫn hoặc khởi động lại cài đặt các chương trình yêu cầu swapfile tải về để “giảm” kích thước lấy liền các file swapfile cài đặt và ngừng sử dụng không gian trống download . Mac ở đâu nhanh của bạn chỉ sử dụng không gian ổ cứng khi cần thiết quảng cáo , vì vậy bạn không cần phải lo lắng việc mất dữ liệu.

kích hoạt Nếu kích thước quản lý các file bộ nhớ ảo lúc nào giảm giá cũng trong trạng thái “ qua web quá khổ” qua app , đó hay nhất có thể là dấu hiệu báo động link down đã đến lúc bạn phải cấy thêm RAM trên Mac mật khẩu của mình chứ không phải là tắt tính năng bộ nhớ ảo .

công cụ Nếu muốn xem dung lượng bộ nhớ ảo vật lý trên Mac phải làm sao của mình hướng dẫn , kích chuột phải vào menu Apple =>About This Mac tính năng và kiểm tra dung lượng Mac nằm kế bên mục Memory.

Tại sao không nên tắt bộ nhớ ảo (Virtual Memory) trên Mac?

Lý do thứ 2 bản quyền có thể bạn quan tâm là ổ cứng SSD (solid-state drive) trên Mac nguyên nhân . Nhiều người dùng lo lắng việc ghi thừa trên ổ cứng SSD qua mạng có thể làm giảm tuổi thọ ổ cứng SSD công cụ và gây ra nhiều vấn đề khác.

Về mặt lý thuyết điều này hoàn toàn là đúng dữ liệu , quản lý nhưng trong thực tế link down thì không tải về . Ổ cứng SSD hiện đại có tuổi thọ qua mạng khá dài ngay cả khi tính năng bộ nhớ ảo như thế nào được kích hoạt giả mạo . macOS không thể “làm mòn” ổ cứng SSD giảm giá của bạn nhanh đến thế chỉ vì tính năng bộ nhớ ảo mật khẩu được kích hoạt mặc định trên hệ thống.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tai-sao-khong-nen-tat-bo-nho-ao-virtual-memory-tren-mac-25999n.aspx
hỗ trợ Trên đây là lý do tại sao không nên tắt bộ nhớ ảo (Virtual Memory) trên Mac địa chỉ ? Nói cách khác là bạn nên tránh việc tắt bộ nhớ ảo trên máy tính danh sách của mình chia sẻ . Giữ nguyên trạng thái an toàn của bộ nhớ ảo lừa đảo và cho phép Mac hoạt động bình thường link down . giả mạo Nếu ở đâu nhanh mà bạn muốn máy tính tính năng của mình hoạt động mượt mẹo vặt mà hơn xóa tài khoản mà không cần phải can thiệp tới bộ nhớ ảo nguyên nhân , bạn hay nhất có thể làm theo như thế nào những hướng dẫn cách tăng tốc mac OS khóa chặn của Chúng tôi đạt hiệu quả cao nơi nào , an toàn hơn.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online