Tại sao nhiều streamer chọn Facebook Gaming để kiếm tiền?

Tại sao nhiều streamer chọn Facebook Gaming để kiếm tiền? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một số lý do mà nhiều streamer chuyển dần sang hoạt động trên Facebook Gaming từ các nền tảng khác.

Tại sao nhiều streamer chọn Facebook Gaming nơi nào để kiếm tiền online qua mạng ? Trong bài viết này dữ liệu , chúng ta trên điện thoại sẽ cùng nhau tìm hiểu một số lý do giả mạo mà nhiều streamer chuyển dần sang hoạt động trên Facebook Gaming từ ở đâu tốt các nền tảng khác.

Năm 2018 trên điện thoại , Facebook chia sẻ đã ra mắt Facebook Gaming mật khẩu , một nền tảng nhắm mục tiêu cạnh tranh hướng dẫn với Twitch dịch vụ của Amazon chia sẻ . Streamlabs thông báo rằng từ quý 1 năm 2018 đến quý 2 năm 2019 kích hoạt , số lượng streamer hoạt động ở đâu uy tín của Facebook Gaming xóa tài khoản đã tăng 236% lên mức cao nhất trực tuyến mọi thời đại là 153.000 người.

Tại sao nhiều streamer chọn Facebook Gaming để kiếm tiền?

Lý do streamer chọn Facebook Gaming dữ liệu để kiếm tiền vì đâu?

Twitch có 2,94 triệu streamer hoạt động trong tháng 9 dữ liệu , trực tuyến nhưng phải làm sao mà đánh dấu sự sụt giảm từ 3,67 triệu streamer trên điện thoại của cùng kỳ năm ngoái dịch vụ và điều này chỉ ra rằng nền tảng ở đâu tốt đã mất một số lượng streamer lớn vào tay địa chỉ các đối thủ như YouTube kiểm tra , Mixer quảng cáo và Facebook Gaming kích hoạt . Facebook đứng ở vị trí thứ 4 trong danh sách dữ liệu . Vậy tại sao Facebook Gaming lại thu hút chi tiết được nhiều Streamer đến vậy khi chỉ mới vừa ra mắt?

Tại sao nhiều streamer chọn Facebook Gaming sửa lỗi để kiếm tiền?

1 qua web . Facebook Gaming là nền tảng cung cấp nhiều lợi hơn

Tại sao nhiều streamer chọn Facebook Gaming để kiếm tiền?

Facebook cung cấp 2 cách kiếm tiền cho game thủ trực tuyến . Đầu tiên danh sách , game thủ quảng cáo có thể hướng dẫn được chọn cho chường trình Level Up ở đâu tốt của Facebook quảng cáo . Chương trình này yêu cầu streamer phải có hơn 100 người theo dõi giá rẻ và phát trực tiếp nội dung ít nhất 4 giờ trong 2 ngày trong khoảng thời gian 14 ngày chia sẻ . kiểm tra Những streamer đó có quyền nhận sao (tiền tip từ người xem trị giá 0,01 đô la mỗi người) địa chỉ và khả năng khởi chạy chức năng đăng ký cho kênh sửa lỗi của họ miễn phí . Twitch xóa tài khoản , YouTube ứng dụng và Mixer cung cấp khoản tiền tip sử dụng và nền tảng đăng ký tương tự.

Thứ 2 tối ưu , Facebook chọn tài khoản các nhà sáng tạo hàng đầu an toàn để trở thành đối tác nơi nào . Họ ký một hợp đồng hỗ trợ , đồng ý ứng dụng với hạn ngạch phát trực tuyến hướng dẫn và nhận hỗ trợ được sự hỗ trợ về tài chính thường xuyên từ Facebook dữ liệu . Họ tất toán cũng nơi nào được phép thử nghiệm khóa chặn các tính năng mới như quảng cáo hay nhất và gói sticker tùy chỉnh trực tuyến . Twitch cung cấp một nền tảng đôi bên cùng có lợi tổng hợp như vậy cho streamer.

Nhiều game thủ ở đâu nhanh đã nói rằng họ kiếm qua app được nhiều tiền từ Facebook Gaming hơn trực tuyến các nền tảng khác vì việc xây dựng một cơ sở người xem lớn dễ dàng hơn mật khẩu với ít luồng cạnh cạnh hơn full crack và truy cập trực tiếp vào mạng xã hội lớn mạnh trực tuyến của Facebook xóa tài khoản . hướng dẫn Những tuyên bố đó là giai thoại tất toán , mới nhất nhưng chúng chỉ ra rằng Facebook Gaming tốt nhất có thể thu hút mới nhất các streamer tham vọng ra khỏi lấy liền các nền tảng đối thủ dịch vụ với mức lương tốt hơn chi tiết , một phần do việc live stream Facebook tính năng cũng trên điện thoại khá đơn giản mật khẩu , không cầu kỳ

2 quản lý . Facebook Gaming là một hệ sinh thái game rộng lớn

Tại sao nhiều streamer chọn Facebook Gaming để kiếm tiền?

Đầu năm 2019 sửa lỗi , Facebook tất toán đã gộp livesteam full crack , xóa tài khoản các nhóm chơi game lấy liền , video tất toán và Instant Games ( ở đâu tốt các game nhỏ cho Facebook tổng hợp và Messenger) vào một tab chuyên dụng trong mạng xã hội giả mạo của mình.

Facebook tuyên bố rằng hơn 100 triệu người dùng active tham gia vào hơn 340 nghìn nhóm chơi game hay nhất và hơn 20 tỷ phiên chơi Instant Game mẹo vặt đã diễn ra vào cuối năm 2018 ở đâu uy tín . Khả năng tiếp cận lớn kiểm tra như vậy ở đâu nhanh , cùng qua mạng với video chơi game mẹo vặt và phát trực tiếp tải về đã mở rộng hào quang qua web của Facebook Gaming trong cuộc cạnh tranh công cụ với Twitch khóa chặn , YouTube tổng hợp Mixer.

Cả 3 nền tảng đó đều không cung cấp mini-game trực tuyến hay nhất các thành viên thanh toán của họ thường tương tác trong phòng chat trực tuyến thay vì newsfeed trong giảm giá các nhóm ở đâu tốt của Facebook.

3 khóa chặn . Tập trung vào download các thị trường mới nổi

Facebook Gaming phải đối mặt trên điện thoại với một cuộc chiến khó khăn trong cuộc cạnh tranh qua mạng với Twitch tại ở đâu nhanh các thị trường phát triển như Mỹ cài đặt , ứng dụng nhưng nó download đặc biệt phổ biến ở Brazil hướng dẫn , Mexico nguyên nhân và Philippines chi tiết . Sự thúc đẩy đó bổ sung cho sự phát triển hướng dẫn của hoạt động kinh doanh cốt lõi tốt nhất của Facebook lấy liền , công ty đang phụ thuộc nhiều hơn vào sự tăng trưởng an toàn của hỗ trợ các thị trường mới nổi nhanh nhất để bù đắp sự chậm chạp ở Mỹ vô hiệu hóa và Canada.

Trong quý cuối qua web của năm 2019 hay nhất , số người dùng active hàng tháng hay nhất của Facebook chỉ tăng 1% lên 244 triệu ở Mỹ trực tuyến và Canada địa chỉ , trên điện thoại nhưng tăng 2% lên 385 triệu ở châu Âu đăng ký vay , 12% đến 1 tỷ ở châu Á bản quyền và 8% đến 782 triệu trên phần còn lại hướng dẫn của thế giới địa chỉ . Streamlabs lưu ý rằng miễn phí các streamer ở đâu nhanh của Facebook Gaming ở Châu Á địa chỉ , Châu Mỹ Latinh nơi nào và Châu Âu chiếm phần lớn trong sự phát triển nạp tiền của nền tảng sửa lỗi . NexxuzHD như thế nào , một trong tài khoản những streamer nói tiếng Tây Ban Nha hàng đầu ở đâu tốt của YouTube full crack , gần đây hay nhất cũng bắt đầu phát trực tuyến trò chơi trên Facebook Gaming.

Do đó lừa đảo , Amazon tổng hợp , Microsoft link down và Google tốt hơn hết là nên theo dõi chặt chẽ việc theo đuổi nạp tiền các game thủ kinh nghiệm và streamer khóa chặn của Facebook Gaming trên tốc độ các thị trường nước ngoài này.

Facebook Gaming là kẻ đến sau khi nói đến nền tảng stream game sửa lỗi , mẹo vặt nhưng nó có sức hấp dẫn ngày càng tăng đối tăng tốc với hay nhất các streamer game dữ liệu . Sự phổ biến bản quyền của Facebook Gaming ở miễn phí các thị trường mới nổi mới nhất và sự hỗ trợ vô hiệu hóa của mạng xã hội cốt lõi trên điện thoại của công ty cho thấy rằng nó dịch vụ vẫn đăng ký vay có thể phá vỡ thị trường phát trực tuyến trò chơi toàn cầu.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tai-sao-nhieu-streamer-chon-facebook-gaming-de-kiem-tien-59019n.aspx
phải làm sao Nếu bạn trực tuyến đã quyết định tham gia Facebook Gaming lừa đảo , hãy tham khảo giả mạo các Cách kiếm tiền trên Facebook Gaming cho streamer tại đây.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online