Tải video trên Opera bằng IDM

tai video tren opera bang idm, Opera không hỗ trợ lấy link tải dữ liệu như Cốc Cốc. Do đó, bạn vẫn sẽ cần sự trợ giúp của phần mềm IDM để tải file về. Thủ thuật sau đây của Taimienphi.vn sẽ hỗ trợ bạn thực hiện điều này.

Opera không hỗ trợ lấy link tải dữ liệu như CocCoc sửa lỗi . Do đó chi tiết , bạn full crack vẫn tốt nhất sẽ cần sự trợ giúp danh sách của phần mềm Internet Download Manager IDM hỗ trợ để tải video về tốt nhất . Thủ thuật ứng dụng sau đây dịch vụ của Chúng tôi giá rẻ sẽ hỗ trợ bạn thực hiện việc tải video trên Opera bằng IDM.

Tải vieo trên Opera bằng IDM có lẽ không xa lạ gì qua app , vì IDM vốn hỗ trợ qua app rất nhiều trình duyệt địa chỉ và khi bạn cài đặt nó hay nhất sẽ mặc định ở chế độ tự động lừa đảo . Tuy nhiên ở đâu uy tín nếu nó không tự động chia sẻ thì sao mẹo vặt , bạn biết cách kích hoạt lại chứ quảng cáo . Bài viết khóa chặn sau đây tài khoản sẽ giúp bạn hiểu thêm về cách tải video trên Opera bằng IDM thanh toán nhé.

Opera là một trong chia sẻ những trình duyệt nổi tiếng nhất trên thế giới cài đặt hiện nay như thế nào , cạnh tranh trực tiếp xóa tài khoản với Google Chrome hay Firefox sử dụng , mỗi trình duyệt đều nơi nào có thể mạnh full crack cũng như lượng người sử dụng nhất định phải làm sao của mình tải về . Và địa chỉ hiện nay kẻ dẫn đầu không ai khác chính là Google Chrome đăng ký vay , công cụ tiếp theo là Firefox

IDM hỗ trợ trên tổng hợp khá nhiều trình duyệt web tăng tốc , kiểm tra và tất nhiên Opera kinh nghiệm cũng hỗ trợ IDM đăng ký vay . Trong bài viết này địa chỉ , chúng tôi link down sẽ hướng dẫn bản quyền các bạn một tính năng cơ bản trên IDM hướng dẫn cũng như Opera miễn phí , đó là tải video trên Opera bằng IDM lừa đảo nhé.

Hướng dẫn tải video trên Opera bằng IDM

Trước tiên bạn phải có phần mềm IDM nạp tiền . Download IDM.

Ngoài ra tài khoản , bạn cần có trình duyệt Opera mới nhất: Download Opera

Bước 1: Mở IDM dữ liệu và chọn Download ->Options.

Tải video trên Opera bằng IDM

Bước 2: Chọn Opera tổng hợp và tích chọn OK .

Tải video trên Opera bằng IDM

Bước 3: Mở Opera vào Menu ->Extensions ->Manage Extensions.

Tải video trên Opera bằng IDM

Bước 4: Ở trong phần Extensions này đang trống link down , bạn hãy full crack để nguyên dữ liệu như vậy tăng tốc nhé.

Tải video trên Opera bằng IDM

Bước 5: Click chuột phải vào IDM chọn Open file Location.

Tải video trên Opera bằng IDM

Bước 6: Tìm đến file có tên IDMGCExt.crx.

Tải video trên Opera bằng IDM

Bước 7: Kéo thả file IDMGCExt.crx vào Drop to install.

Tải video trên Opera bằng IDM

Bước 8: Click chọn Install trên Opera.

Tải video trên Opera bằng IDM

Bước 9: Tích 2 dòng Allow in private mode xóa tài khoản Allow access to file URLs.

Tải video trên Opera bằng IDM

Bước 10: nơi nào Bây giờ bạn dịch vụ có thể vào lại YouTube cập nhật , tải về sẽ thấy biểu tượng Download ở đó.

Tải video trên Opera bằng IDM

Chỉ cần click vào là hướng dẫn có thể tải toàn bộ qua app , an toàn hoặc một trong số video đó về máy.

Tải video trên Opera bằng IDM

Vậy là từ giờ bạn trên điện thoại có thể thỏa thích download trên hướng dẫn các trang nhạc Zing MP3 hay Youtube rồi danh sách . Với iDM download , bạn chi tiết sẽ bắt công cụ được tổng hợp mọi link file giải trí nơi nào mà không cần tìm kiếm thủ công tự động . bản quyền Trên đây tài khoản , Chúng tôi vừa hướng dẫn cài đặt các bạn cách tải video youtube bằng idm trên trình duyệt Opera kinh nghiệm , xóa tài khoản với chia sẻ các trình duyệt khác mật khẩu , bản quyền các bạn thực hiện tương tự

https://thuthuat.taimienphi.vn/tai-video-tren-opera-bang-idm-7058n.aspx
Để thuận tiện hơn trong nhiều thao tác lướt web danh sách , người dùng cần biết cách cài Opera làm trình duyệt mặc định trên máy tính nhanh nhất . Đây là cách hữu hiệu giúp bạn giả mạo có thể sử dụng như thế nào mọi chức năng ở đâu nhanh của Opera hướng dẫn với kinh nghiệm mọi nội dung trình duyệt một cách dễ dàng.


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online