Tải video Youtube bằng Cốc Cốc tốc độ cao

tai video youtube bang coc coc, Tải video YouTube bằng Cốc Cốc khác đơn giản do trình duyệt này hỗ trợ bộ tải và bắt link khá tốt.

Tải video YouTube bằng cách download CocCoc là cách người dùng hay sử dụng vì trình duyệt này hỗ trợ bộ tải full crack và bắt link hướng dẫn khá tốt kích hoạt . Bạn đọc địa chỉ có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết này giảm giá của Chúng tôi cập nhật để biết cách tải video YouTube bằng Cốc Cốc tất toán nhé.

MẹoDùng Cốc Cốc download video mật khẩu , nhạc cực nhanh

Trình duyệt download CocCoc là một trong tải về những trình duyệt nổi tiếng nhất qua app hiện nay do tốc độ các kỹ sư người Việt sáng lập ra giá rẻ . Ngoài việc hỗ trợ giải toán link down và giải hóa trên Cốc Cốc quản lý , trình duyệt này còn cho phép bạn mẹo vặt có thể tải về cập nhật các tệp tin hay video trên YouTube.

Tải video Youtube bằng Cốc Cốc tốc độ cao

Đối giá rẻ với mẹo vặt những bạn chưa dùng Cốc Cốc bao giờ tốt nhất thì trình duyệt này về cơ bản có giao diện tương đồng dữ liệu với Chrome do sử dụng chung nhân Chromium tài khoản . Trong khi đó xóa tài khoản , Cốc Cốc lại có một số tùy biến thú vị hơn Chrome hay Firefox nhờ tính năng gõ tiếng việt dịch vụ và download tốc độ cao.

Quay trở lại bản quyền với nội dung bài viết sửa lỗi , Chúng tôi link down sẽ giới thiệu tới bạn cách thức tải video YouTube bằng CocCoc giá rẻ nhé.

Tải video Youtube bằng Cốc Cốc

Trước hết miễn phí , bạn cần phải tải về trình duyệt Cốc Cốc trên máy tính sử dụng để download có thể tải video YouTube.

Tải trình duyệt Cốc Cốc tại đây ở đâu nhanh . Download CocCoc

Bước 1: Mở trình duyệt Cốc Cốc ứng dụng , vào trang YouTube qua mạng và mở một video bất kỳ.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng download xuất hiện trên góc phải xóa tài khoản của trình duyệt.

Tải video Youtube bằng Cốc Cốc tốc độ cao

Bước 3: Cốc Cốc dữ liệu sẽ đưa ra tải về các lựa chọn download gồm file .mp4 phải làm sao , .mp3 kèm chất lượng video khi tải về tùy từng video.

Tải video Youtube bằng Cốc Cốc tốc độ cao

Bạn hay nhất có thể tùy ý lựa chọn link down các định dạng file muốn tải về tại đây.

Tải video Youtube bằng Cốc Cốc tốc độ cao

Hoặc bạn an toàn cũng ở đâu nhanh có thể nhấn biểu tượng download xuất hiện ngay trên mỗi video.

Bước 4: Bạn nhấn Tải xuống mẹo vặt để lưu về máy tính kiểm tra . Bạn tải về có thể tùy ý lựa chọn vị trí lưu trữ cho file video YouTube tải về.

Tải video Youtube bằng Cốc Cốc tốc độ cao

Lưu ý chia sẻ , Cốc Cốc hỗ trợ một tính năng hỗ trợ có tên Tải xuống sau một cú nhấp chuột mới nhất . Bạn có tick chọn tính năng này ngay trên thanh tải về đăng ký vay của Cốc Cốc full crack . Từ đây trở đi phải làm sao , bạn miễn phí đã tất toán có thể tải về video chỉ bằng cách nhấp chuột vào biểu tượng Tải về màu xanh.

*Mở thư mục chứa video YouTube tải về bằng Cốc Cốc

Cách 1: Nhấn tổ hợp phím Ctrl + J hỗ trợ để mở lịch sử download -> Hiển thị trong thư mục.

Tải video Youtube bằng Cốc Cốc tốc độ cao

Cách 2: Nhấn biểu tượng hình tam giác ngược ở video sử dụng đã tải về xuất hiện trên thanh trạng thái bên dưới nhanh nhất của Cốc Cốc.

Tải video Youtube bằng Cốc Cốc tốc độ cao

Sau đó tăng tốc , bạn nhấn chọn Hiển thị trong thư mục ở đâu uy tín để mở thư mục chứa video YouTube tải về từ Cốc Cốc.

* Kích hoạt tính năng hỏi khi download trên Cốc Cốc

Tính năng hỏi khi download trên Cốc Cốc quản lý sẽ giúp bạn cài đặt có thể lựa chọn vị trí tải tùy theo ý muốn tối ưu , tránh hiện tượng Cốc Cốc lưu trữ mật khẩu tất cả file vào cùng một folder ứng dụng . Để kích hoạt tính năng này tốc độ , bạn cần thực hiện theo phải làm sao các tổng hợp bước sau:

Bước 1: Nhấn chọn biểu tượng Cốc Cốc ->  chọn Settings (Cài đặt)

Tải video Youtube bằng Cốc Cốc tốc độ cao.

Bước 2: Tiếp tục nhấn chọn Tab Cài đặt ->Tải về torrent  -> Tải xuống

Bước 3: Trong mục Tải xuống download , bạn click chọn mục Hỏi vị trí lưu từng tệp trước khi tải xuống.

Tải video Youtube bằng Cốc Cốc tốc độ cao

miễn phí Như vậy từ giờ mỗi khi bạn tải về một video YouTube nào trên Cốc Cốc ứng dụng , trình duyệt nơi nào sẽ hỏi bạn trước về vị trí tải về tổng hợp của video.

an toàn Nếu bạn gặp phải trường hợp Cốc Cốc không hiển thị nút Savior (nút Tải về) qua app , bạn sử dụng có thể tham khảo hướng dẫn sửa lỗi CocCoc không hiển thị nút download Savior mật khẩu đã nơi nào được Chúng tôi giới thiệu trước đó dữ liệu nhé.

tốc độ Nếu đang sử dụng Chrome hay nhất hoặc Firefox nguyên nhân và muốn tải về video YouTube hay nhất , bạn cần cài đặt chia sẻ và bật IDM CC trên trình duyệt download thì mới mật khẩu có thể sử dụng phần mềm IDM phải làm sao để tải về video trên YouTube.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tai-video-youtube-bang-coc-coc-7302n.aspx Hy vọng giả mạo những chia sẻ trên đây lấy liền của Chúng tôi qua app sẽ giúp ích cho bạn.


4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online