Tải Video Youtube trên Android không cần phần mềm

Hướng dẫn cách tải video Youtube trên Android không cần phần mềm chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây

Bạn muốn tải video từ Youtube một cách nhanh nhất trên điện thoại mà không muốn tìm kiếm thêm hỗ trợ các phần mềm hỗ trợ download khác như thế nào , bài này đăng ký vay sẽ có hình ảnh hướng dẫn chi tiết cách tải video Youtube trên Android không dùng phần mềm.

tự động Hiện nay có cập nhật rất nhiều phần mềm hỗ trợ ở đâu tốt các bạn tải video từ Youtube cho Android như Tubemate ở đâu uy tín , hay OG YouTube for Android

tốc độ Sau đây Chúng tôi kích hoạt sẽ hướng dẫn mẹo vặt các bạn tải video từ Youtube về máy Android ở đâu nhanh mà không cần dùng đến mới nhất các phần mềm đó giúp tiết kiệm thời gian thanh toán . Các bạn tăng tốc có thể dùng chính trình duyệt web qua web của sửa lỗi các bạn như Chrome dữ liệu , Firefox địa chỉ , Dolphin.. chia sẻ . Ở đây tôi dùng Chrome.

Bước 1 : Mở trình duyệt web vào http://youtube.com quản lý và tìm video bạn cần tải.

Tải Video Youtube trên Android không cần phần mềm

Bước 2 : cập nhật Trên thanh địa chỉ sửa m.youtube.com thành ssyoutube.com hỗ trợ và giữ nguyễn phần sau /watch?.. tất toán . rồi bấm Đi ( tốt nhất hoặc GO).

Tải Video Youtube trên Android không cần phần mềm

Bước 3 : Lúc này định đang đuôi video tự động được hỗ trợ danh sách sẽ hiển thị cập nhật . Hãy chọn định dạng bạn cần ở đâu tốt để download tăng tốc , ở đây tôi chọn Mp4 720p.

Tải Video Youtube trên Android không cần phần mềm

Video giả mạo đã tải xong mặc định trên điện thoại được lưu tại thư mục download trên bộ nhớ máy. Kết quả video trên điện thoại đã tải.

Tải Video Youtube trên Android không cần phần mềm

Mở video link down đã tải về từ Youtube

Sau khi tải video về thiết bị giảm giá , trực tuyến để mở video lên bạn có nhiều cách qua web , giảm giá hoặc là dùng chính tiện ích Video có sẵn theo máy qua mạng hoặc dùng phải làm sao những ứng dụng quen thuộc như VLC for Android như thế nào , MX Player Android hay KMPlayer for Android.

tối ưu Trên đây taimienphi.vn ứng dụng đã giới thiệu tới tài khoản các bạn cách tải video từ youtube nhanh nhất về tính năng các thiết bị Android hướng dẫn của quản lý các bạn nhanh nhất . Hi vọng bạn tự động sẽ giúp ích sửa lỗi được cho mới nhất các bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tai-video-youtube-tren-android-khong-can-phan-mem-2891n.aspx Facebook qua mạng cũng là mạng xã hội chia sẻ video lớn hiện này tối ưu , giống quảng cáo với Youtube ứng dụng , bạn giả mạo có thể tải video Facebook về máy tính mẹo vặt của mình ở đâu tốt , tuy nhiên tốc độ , xóa tài khoản để tải Video Facebook về điện thoại tăng tốc thì có nhiều bạn chưa biết lấy liền , chi tiết các bước tải video Facebook về điện thoại tất toán mà chúng tôi khóa chặn đã cung cấp bản quyền sẽ giúp ích sửa lỗi được nhiều cho bạn đó.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online