Tăng dung lượng lưu trữ OneDrive cho Windows 10

tang dung luong luu tru onedrive cho windows 10, Tăng dung lượng lưu trữ OneDrive cho Windows 10

Để tăng dung lượng lưu trữ OneDrive cho Windows 10 giảm giá , bạn có một số cách thực hiện như mời thêm bạn bè hay mua thêm dung lượng từ Microsoft cập nhật , vậy tất toán những cách này kinh nghiệm được thực hiện như thế nào địa chỉ để giúp bạn không phải dùng trong giới hạn 5GB cập nhật ? Mời tải về các bạn theo dõi nội dung trên điện thoại dưới đây.

Sử dụng OneDrive làm kho dữ liệu di động full crack , đôi khi người dùng gặp tình trạng chi tiết các dữ liệu trên Windows 10 cứ tự động tải vào OneDrive tối ưu , gây tốn dung lượng trực tuyến giảm giá . Lúc này bạn nên chặn OneDrive tự động tải dữ liệu trên Windows 10 mẹo vặt để qua web các file không cập nhật nữa đăng ký vay . Chỉ có cách chặn OneDrive tự động tải dữ liệu trên Windows 10 mới giúp bạn tiếp kiệm nơi nào được dung lượng lưu trữ OneDrive vốn tự động đã bản quyền khá hạn hẹp mẹo vặt của mình dịch vụ . Tuy nhiên qua app , hướng dẫn với kinh nghiệm những gợi ý tăng dung lượng lưu trữ OneDrive cho Windows 10 tốc độ sau đây nạp tiền , bạn kích hoạt sẽ không phải lo nghĩ nhiều đến việc đầy dung lượng OneDrive nữa.

Tăng dung lượng lưu trữ OneDrive cho Windows 10

1 sửa lỗi . Giới thiệu tới bạn bè.

Chỉ cần giới thiệu cho bạn bè hỗ trợ , người thân sử dụng dịch vụ lấy liền của Microsoft giá rẻ , bạn chi tiết sẽ dễ dàng kiếm thêm 10GB dung lượng OneDrive địa chỉ để lưu trữ khóa chặn . Cụ thể hơn trên điện thoại , mỗi người click vào đường link bạn giới thiệu qua mạng và sử dụng OneDrive như thế nào thì bạn tải về sẽ nhận ở đâu uy tín được 500MB dung lượng danh sách . Và trong thời đại Mạng xã hội bùng nổ như công cụ hiện nay chia sẻ , không khó dữ liệu để bạn kiếm qua mạng được 10GB dung lượng tải về , thậm chí là 20GB nguyên nhân , 50GB .. cập nhật . tối ưu nếu bạn là một người quen biết nhiều.

Truy cập vào đây xóa tài khoản và nhấn vào Kiếm thêm dung lượng lưu trữ.

Tăng dung lượng lưu trữ OneDrive cho Windows 10

Chọn Chia sẻ qua Facebook hỗ trợ , Gmail ... full crack . ở đâu nhanh để nhận 500MB mỗi khi có người sử dụng OneDrive từ đường link tổng hợp của bạn.

Tăng dung lượng lưu trữ OneDrive cho Windows 10

2 tính năng . Mua thêm dung lượng.

Cũng truy cập vào đường dẫn trên trực tuyến . Các bạn chọn phần Nâng cấp.

Tăng dung lượng lưu trữ OneDrive cho Windows 10

Và chọn 1 trong 3 gói dung lượng hỗ trợ mới nhất của OneDrive.

Tăng dung lượng lưu trữ OneDrive cho Windows 10

vô hiệu hóa Trên đây là 2 cách duy nhất miễn phí hiện nay tăng tốc để bạn tăng dung lượng lưu trữ OneDrive cho Windows 10.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tang-dung-luong-luu-tru-onedrive-cho-windows-10-22018n.aspx
Một điều nữa hỗ trợ mà người dùng OneDrive phải làm sao khá quan tâm đó là sử dụng nếu không may xóa dữ liệu trên OneDrive quản lý thì có lấy lại giả mạo được không? nguyên nhân . Chúng tôi xin trả lời danh sách các bạn luôn là hoàn toàn khôi phục dữ liệu trên OneDrive chỉ cần bạn làm đúng cách cài đặt . Bởi lẽ bạn khóa chặn có thể khôi phục dữ liệu trên OneDrive chỉ sửa lỗi với vài thao tác nhỏ sử dụng . Tuy nhiên bạn cần làm điều này sớm xóa tài khoản , tối ưu nếu không muốn dữ liệu hay nhất của mình bị xóa hoàn toàn trên OneDrive.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online