Tăng tốc cho trình duyệt Internet Explorer (IE)

Hướng dẫn cách Tăng tốc cho trình duyệt Internet Explorer (IE) với các bước thiết lập dưới đây

Internet Explorer (IE) là trình duyệt miễn phí được tích hợp sẵn trong bộ cài Windows trên điện thoại . Với trình duyệt này có nhiều tính năng trên điện thoại được nhiều người dùng thường xuyên sử dụng trực tuyến và tin dùng tăng tốc . Tuy nhiên kiểm tra cũng có người dùng phàn nàn về tốc độ chạy chậm tốt nhất của IE giá rẻ . Để tăng tốc cho trình duyệt IE như thế nào , mời mật khẩu các bạn theo nhanh nhất các thao tác bên dưới.

Nguyên nhân gây ra tốc độ chậm cài đặt của trình duyệt IE tự động có thể do nhiều tiện ích vô hiệu hóa được tích hợp khi sử dụng trình duyệt lâu ngày sử dụng , cổng giao tiếp mặc định bị thay đổi,….Vậy hay nhất để khắc phục hiện tượng này dữ liệu thì Chúng tôi tổng hợp sẽ đưa ra 1 số phương pháp nhanh nhất nhằm tăng tốc cho Internet Explorer (IE) miễn phí như sau:

Tăng tốc cho trình duyệt Internet Explorer (IE)

Hướng dẫn Tăng tốc cho trình duyệt Internet Explorer (IE)

Vô hiệu hóa nơi nào các tiện ích không cần thiết

Đầu tiên bạn mở trình duyệt lên --> bạn vào mục Tools góc phải IE --> vào Manage add-ons an toàn để xem danh sách tốt nhất các add-on thanh toán đã kích hoạt được cài đặt.

Tăng tốc cho trình duyệt Internet Explorer (IE)

mật khẩu Những phần nào không thật sự cần thiết qua mạng để chạy cùng kinh nghiệm thì chọn disable chi tiết . Còn không công cụ thì thanh toán để chế độ Enable tự động để quay lại tải về và hoạt động bình thường.

Tăng tốc cho trình duyệt Internet Explorer (IE)

Thay đổi cổng giao tiếp internet

Với phương pháp này giả mạo , chia sẻ nhằm mở rộng xóa tài khoản các phương thức như: Tải xuống trên điện thoại , upload cập nhật , .. giả mạo . diễn ra danh sách được nhanh nhờ vào cơ chế mở rộng cổng dữ liệu . Để thực hiện ở đâu tốt được khóa chặn thì ta vào Run (Windows+R) gõ vào đó Regedit rồi bấm Enter.

Tăng tốc cho trình duyệt Internet Explorer (IE)

Tại cửa sổ Registry Editor bạn tìm tới khoá HKEY_CURRENT_USER/Software/Microsoft/Windows/CurrentVersion/Internet Settings ứng dụng . ở khung bên phải chọn MaxConnections PerServer vô hiệu hóa và MaxConnectionsPer1_0Server nguyên nhân , thiết lập hệ đếm Decimal có giá trị 10.

Tăng tốc cho trình duyệt Internet Explorer (IE)

Không cho tính năng những định dạng swf (flash) hoạt động

Trong công nghệ làm Website 2.0 kỹ thuật hiện nay lấy liền thì kích hoạt những định dạng SWF không thể thiếu qua web , nó làm cho trang website thêm lung linh hơn tổng hợp , hay quảng cáo những Video mô phỏng bằng flash … nạp tiền thì tải về những đoạn flash này nó làm cho tốc độ load trang đó chậm hơn cập nhật . Vì thế bạn cần tìm phần mềm chặn tải về những loại file này khi load trang ở đâu tốt . Còn sử dụng nếu bạn quảng cáo vẫn muốn xem công cụ các đoạn video mô phỏng flash nạp tiền thì bạn chỉ việc bấm vào biểu tượng mẹo vặt của chương trình qua web hoặc dùng IDM dịch vụ để tải về đoạn flash rồi xem.

Tăng tốc cho trình duyệt Internet Explorer (IE)

Tạo ra danh sách webiste chặn Pop-up

Pop-up tải về cũng gây ảnh hưởng tới băng thông truy cập Internet nơi nào công cụ có thể làm giảm tốc độ đăng ký vay của trình duyệt IE mới nhất . Bạn vào Tools ở góc phải trình duyệt --> vào Internet Options --> chọn  tab Privacy rồi kiểm tra nơi nào và tick vào ô Turn on Pop-up Blocker --> vào Settings nguyên nhân để cho thêm vào mới nhất các trang web .

Tăng tốc cho trình duyệt Internet Explorer (IE)

Tối ưu hoá Internet Explorer bằng phần mềm

Có một số công cụ phải làm sao rất hữu ích cho người dùng trình duyệt Internet Explorer như thế nào , cập nhật có thể sửa chữa lỗi khi gặp sự cố khóa chặn , lừa đảo các hoạt động bất hợp pháp chi tiết , xóa file tạm sạch hay nhất sẽ nơi nào , xóa lịch sử website,… như: Ashampoo Internet Accelerator sửa lỗi , PC Brother IE Care Free qua app , ...

Tăng tốc cho trình duyệt Internet Explorer (IE)

https://thuthuat.taimienphi.vn/tang-toc-cho-internet-explorer-2306n.aspx
Với ở đâu tốt những chia sẻ trên đây bạn tất toán có thể hoàn toàn tin tưởng tính năng và sử dụng  trình duyệt Internet Explorer mặc định này cập nhật mà không lo về vấn đề tốc độ.


4.8/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext