Tạo bookmark trên trình duyệt Torch Browser

tao bookmark tren trinh duyet torch browser, Bài viết sau đây của Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thức tạo bookmark trên trình duyệt Torch Browser.

Tạo bookmark trên trình duyệt Torch Browser giống như cách tạo bookmark trên mẹo vặt các trình duyệt Google Chrome hay trình duyệt web CocCoc .. tính năng . nơi nào sẽ giúp bạn ghi nhớ ở đâu uy tín được nhiều website hơn phải làm sao , phân loại thành từng mục kích hoạt riêng giảm giá khóa chặn có thể dễ dàng mở ra xem một giá rẻ hoặc lừa đảo tất cả chúng cùng một lúc.

Bài viết quản lý sau đây tối ưu của Chúng tôi full crack sẽ hướng dẫn bạn cách thức tạo bookmark trên trình duyệt Torch Browser.

Bookmark là một trong trên điện thoại những tính năng dữ liệu rất quyên thuộc trên quản lý mọi loại trình duyệt tối ưu bao gồm cả Torch Browser trực tuyến . Trong Torch Browser tài khoản , tính năng bookmark công cụ cũng cho phép bạn tạo ra lừa đảo các thư mục tính năng riêng chứa trên điện thoại các website lưu trữ nhanh nhất để kiểm tra có thể truy xuất bất cứu lúc nào bạn muốn.

Tạo bookmark trên trình duyệt Torch Browser

Cách tạo bookmark tất toán cũng tối ưu rất đơn giản quảng cáo , miễn phí nếu bạn mới nhất đã từng tạo bookmark trên chrome chia sẻ thì cài đặt cũng link down sẽ đơn giản thôi qua mạng . Cách tạo bookmark trên Chrome  sử dụng khá đơn giản địa chỉ và trực quan tài khoản , qua app với Torch Browse như thế nào cũng vậy danh sách . Và ngay link down bây giờ tổng hợp , Chúng tôi công cụ sẽ hướng dẫn dữ liệu các bạn cách tạo bookmark trên trình duyệt Torch Browser .

Hướng dẫn tạo bookmark trên trình duyệt Torch Browser

Bạn quảng cáo có thể tải Torch Browser tại đây: Download Torch Browser.

Bước 1: Mở 1 website bất kỳ bằng Torch Browser chi tiết và ấn vào biểu tượng ngôi sao.

Tạo bookmark trên trình duyệt Torch Browser

Bước 2: Sau khi ấn download , bạn tải về có thể đổi tên hiển thị theo ý mình thanh toán và ấn DONE kích hoạt để tạo một bookmark.

Tạo bookmark trên trình duyệt Torch Browser

Bước 3: qua web Ngoài ra bạn cài đặt cũng nạp tiền có thể tạo mới nhất các folder trực tuyến riêng chứa sử dụng các bookmark theo ý mình.

Tạo bookmark trên trình duyệt Torch Browser

Bước 4: Trong phần tạo bookmark kiểm tra riêng địa chỉ , bạn chọn New Folder tốt nhất và nhập tên cho Folder chưa bookmark mới rồi lưu lại.

Tạo bookmark trên trình duyệt Torch Browser

Bước 5: Ngay lập tức bạn bản quyền sẽ thấy một folder hay nhất riêng chứa bookmark vừa tạo trên Torch Browser.

Tạo bookmark trên trình duyệt Torch Browser

Bước 6: Bạn cập nhật có thể bấm vào thư mực vừa tạo như thế nào , chọn Bookmark Manager lấy liền để quản lý bookmark trên trình duyệt Torch Browser.

Tạo bookmark trên trình duyệt Torch Browser

Trong này cho phép bạn nhập download , xóa hay sao lưu vô hiệu hóa bất cứ bookmark nào.

Tạo bookmark trên trình duyệt Torch Browser

danh sách Như vậy Chúng tôi kích hoạt đã hướng dẫn xong cho dịch vụ các bạn cách tạo bookmark trên trình duyệt Torch Browser tự động . hỗ trợ Nếu sử dụng Cốc Cốc chia sẻ , tốt nhất các bạn tham khảo cách tạo bookmark trên cốc cốc xóa tài khoản nhé

Ngoài Torch Browser danh sách , bạn đăng ký vay cũng tải về có thể tham khảo phải làm sao các trình duyệt qua mạng dưới đây.

Đầu tiên là Google Chrome chi tiết , một trong chia sẻ những trình duyệt thân thiện công cụ và dễ sử dụng nhất giá rẻ hiện nay tự động . Google Chrome hỗ trợ nhiều tiện ích tính năng , tính năng nạp tiền danh sách được xem là trình duyệt nhanh nhất.

Tiếp theo là Firefox tối ưu , trình duyệt Cáo Lửa tối ưu cũng có một số lượng đông đảo người dùng trên thế giới kinh nghiệm . Mozilla Firefox hiện đang cải tiến giảm giá với nhiều tính năng hấp dẫn sử dụng để cạnh tranh sử dụng với Google Chrome.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-bookmark-tren-trinh-duyet-torch-browser-7087n.aspx
Cuối cùng là Cốc Cốc tối ưu , trình duyệt sử dụng bộ mã nguồn mở giống Chrome. CocCoc hướng đến chủ yếu người Việt Nam tính năng . Trình duyệt này giả mạo cũng hỗ trợ tính năng gõ Tiếng Việt tài khoản và lấy link download trực tiếp.


4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online