Tạo Breadcrumb trong Bootstrap

tao breadcrumb trong bootstrap, Tạo Breadcrumb trong Bootstrap, sử dụng Bootstrap Breadcrumb

Trong bài học Bootstrap trước Chúng tôi công cụ đã hướng dẫn bạn cách tạo thanh điều hướng trong Bootstrap hỗ trợ . Trong bài học nơi nào tiếp theo trực tuyến dưới đây Chúng tôi tối ưu sẽ hướng dẫn tiếp cho bạn cách tạo Breadcrumb trong Bootstrap.

Hiểu nôm na Breadcrumb là menu điều hướng trên điện thoại để người dùng ở đâu uy tín có thể hình dung thanh toán được vị trí trang web danh sách hoặc ứng dụng qua mạng mà họ đang truy cập phải làm sao hiện tại tăng tốc . Tham khảo tiếp bài viết sửa lỗi dưới đây bản quyền của Chúng tôi kích hoạt để tìm hiểu cách tạo Breadcrumb trong Bootstrap.

Tạo Breadcrumb trong Bootstrap

Tạo Breadcrumb trong Bootstrap

Tạo Breadcrumb trong Bootstrap

Như dịch vụ đã đề cập ở trên ứng dụng , Breadcrumb là menu điều hướng miễn phí để người dùng trên điện thoại có thể hình dung cập nhật được vị trí trang web mẹo vặt hoặc ứng dụng ở đâu uy tín mà họ truy cập chi tiết hiện tại.

Để tạo bố cục Breadcrumb tĩnh bằng Bootstrap dịch vụ , chúng ta chỉ cần sử dụng lớp .breadcrumb trên kiểu danh sách sắp xếp (ordered list) giảm giá , như trong ví dụ mật khẩu dưới đây:

Tạo Breadcrumb trong Bootstrap

Kết quả đầu ra có dạng như địa chỉ dưới đây:

Tạo Breadcrumb trong Bootstrap

Dấu phân cách mặc định trong Breadcrumb là / danh sách . Tuy nhiên hướng dẫn nếu muốn chúng ta dịch vụ có thể thay đổi dấu phân cách này bằng cách tùy chỉnh CSS.

Ví dụ: trong ví dụ nhanh nhất dưới đây chúng ta sử dụng > làm dấu phân cách bằng cách áp dụng style rule vô hiệu hóa dưới đây:

Tạo Breadcrumb trong Bootstrap

Kết quả đầu ra có dạng như nhanh nhất dưới đây:

Tạo Breadcrumb trong Bootstrap

Mẹo: dấu phân cách trong sử dụng các thành phần Breadcrumb tính năng được thêm tự động thông qua pseudo-element ::before trong CSS kỹ thuật và thuộc tính content.

Bài học trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách tạo Breadcrumb trong Bootstrap mật khẩu . qua mạng Ngoài ra bạn đọc giá rẻ có thể tham khảo thêm một số bài học Bootstrap khác tốt nhất đã có trên Chúng tôi đăng ký vay để tìm hiểu thêm về cách tạo form (biểu mẫu) tùy chỉnh trong Bootstrap.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-breadcrumb-trong-bootstrap-51130n.aspx
Trong bài học tốc độ tiếp theo Chúng tôi kỹ thuật sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Pagination trong Bootstrap.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online