Tạo cảnh báo đóng nhiều tab trên trình duyệt web Firefox

tao canh bao dong nhieu tab tren firefox, Bạn sử dụng nhiều tab và muốn tạo cảnh báo đóng nhiều tab trên Firefox để phòng tránh những nguy cơ bị mất dữ liệu trực tuyến, đó là một trong những hướng dẫn sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ trong b�

Bạn sử dụng nhiều tab full crack và muốn tạo cảnh báo đóng nhiều tab trên Firefox khóa chặn để phòng tránh phải làm sao những nguy cơ bị mất dữ liệu trực tuyến phải làm sao , đó là một trong kỹ thuật những hướng dẫn link down sẽ cài đặt được Chúng tôi chia sẻ trong bài viết này qua mạng . Bạn hoàn toàn địa chỉ có thể nhận đượ cảnh báo khi đóng nhiều tab trên Firefox chỉ qua vài thao tác cơ bản.

Là một trong ở đâu uy tín những trình duyệt web tốt nhất quảng cáo hiện nay tất toán , Firefox có nhiều tính năng đáp ứng yêu cầu người dùng tương tự như Google Chrome như thế nào hoặc Cốc Cốc.  công cụ Nếu như Chrome thanh toán hoặc Cốc Cốc cho phép người dùng tạo cảnh báo đóng nhiều tab an toàn để bảo vệ dữ liệu trực tuyến khi nhỡ tay ấn mất cài đặt thì kích hoạt với Firefox tốc độ , người dùng sử dụng cũng có tính năng này phải làm sao nhưng cần kích hoạt mới địa chỉ có thể sử dụng.

Tạo cảnh báo đóng nhiều tab trên trình duyệt web Firefox

Hướng dẫn tạo cảnh báo đóng nhiều tab trên Firefox

Tạo cảnh báo đóng nhiều tab trên Firefox

* Cách tạo cảnh báo đóng nhiều tab đối giảm giá với phiên bản Firefox cũ

Bước 1: Nhấp chuột chọn biểu tượng ba dấu gạch ngang lấy liền để truy cập vào thanh menu full crack của trình duyệt Firefox hỗ trợ . Chọn Options (Tùy chọn).

Tạo cảnh báo đóng nhiều tab trên trình duyệt web Firefox

Bước 2: Trong giao diện Options (Tùy chọn) ở đâu uy tín , tìm đến mục Tabs.

Tại đây giá rẻ , bạn tick chọn mục Warn me when closing multiple tabs công cụ để kích hoạt tính năng cảnh báo người dùng trong trường hợp tắt nhiều tab trong trình duyệt.

Tạo cảnh báo đóng nhiều tab trên trình duyệt web Firefox

Giao diện Tùy chọn dạng hộp lệnh trên một số phiên bản Firefox cũ.

Tạo cảnh báo đóng nhiều tab trên trình duyệt web Firefox

Giao diện Settings (Cài đặt) trong tài khoản các phiên bản Firefox mới.

Khởi động lại trình duyệt cài đặt để lưu lại hỗ trợ mọi thay đổi

* Cách tạo cảnh báo đóng nhiều tab đối an toàn với phiên bản Firefox mới

Mặc định phiên bản mới ở đâu tốt sẽ bật sẵn tính năng thông báo khi người dùng tắt nhiều tab giảm giá và loại bỏ đi tùy chọn trong phần cài đặt giảm giá . Tuy nhiên link down nếu người dùng hỗ trợ vẫn gặp phải trường hợp không hiển thị thông báo tắt nhiều tab dẫn tới việc mất tải về các dữ liệu quan trọng vì lỡ tay tắt trình duyệt nạp tiền , bạn dịch vụ có thể tham khảo hướng dẫn sử dụng dưới đây.

Bước 1: Nhập about:config lên thanh địa chỉ kinh nghiệm của trình duyệt Firefox.

Tạo cảnh báo đóng nhiều tab trên trình duyệt web Firefox

Bước 2: Gõ vào ô tìm kiếm mới nhất hoặc sao chép thanh toán và dán dòng chữ sau: browser.tabs.warnOnClose.

Tạo cảnh báo đóng nhiều tab trên trình duyệt web Firefox

Bước 2: quản lý Nếu như giá trị tại ô Value là False mẹo vặt , bạn cần click đúp chuột lên giá trị tải về để khôi phục lại giá trị là True.

Tạo cảnh báo đóng nhiều tab trên trình duyệt web Firefox

Bước 3: Tiếp tục tìm đến một giá trị khác có tên: browser.warnOnQuit.  Với giá trị này tăng tốc , bạn link down cũng cần kỹ thuật để ý qua app nếu cột Value hiển thị False miễn phí , bạn click đúp chuột lên trình duyệt kinh nghiệm để chuyển sang giá trị True.

Tạo cảnh báo đóng nhiều tab trên trình duyệt web Firefox

ngoài việc tạo cảnh báo đóng nhiều tab download để tránh mất dữ liệu mới nhất , bạn phải làm sao có thể tham khảo bài viết khôi phục tab vừa đóng trên Firefox tải về , Chrome trên điện thoại , Cốc Cốc   miễn phí đã mẹo vặt được Chúng tôi giới thiệu nguyên nhân nhé.

Lưu ý rằng trực tuyến , tự động nếu bạn chọn chế độ khởi động nguyên nhân , khôi phục lại download các tab trong phiên bản làm việc trước đó bằng cách tick chọn: Show my windows and tabs from last time công cụ , mặc định Firefox cài đặt sẽ không còn hiển thị cảnh báo đóng nhiều tab trên Firefox nữa chi tiết . Do đó qua web , bạn cần hết sức lưu ý dữ liệu nhé.

Trình duyệt Firefox như thế nào được khẳng định là một trong tốc độ những  trình duyệt web tốt nhất nhờ tốc độ nhanh tổng hợp , hệ thống phím tắt Firefox đa dạng tài khoản và hơn hết là tính năng search từ khóa nhanh trên Firefox qua mạng rất hữu dụng khi người dùng muốn tìm kiếm trên Firefox tiện lợi hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-canh-bao-dong-nhieu-tab-tren-firefox-7957n.aspx
Chúc nguyên nhân các bạn thành công!


4.8/5 (101 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext