Tạo ghi chú lên ảnh trong Facebook trên iPhone, Android

tao ghi chu len anh trong facebok tren iphone android, Tạo ghi chú lên ảnh trong Facebook trên iPhone, Android

Trong bài viết này chúng tôi chia sẻ sẽ hướng dẫn bạn cách Tạo ghi chú lên ảnh trong Facebook trên iPhone giá rẻ , Android full crack . Đây là một trong nguyên nhân những tính năng thú vị mới lấy liền được Facebook cập nhật lần đây.

Mới đây mạng xã hội màu xanh lại tiếp tục cập nhật tính năng mới cho ứng dụng di động mẹo vặt . Theo đó mẹo vặt , người dùng đăng ký vay có thể tạo ghi chú lên ảnh trong Facebook trên iPhone thanh toán , Android

Ngoài ra thanh toán , trong tương lai Facebook hứa hạn kinh nghiệm sẽ mang tới nhiều tính năng xoay quanh video trên Facebook bản quyền , giá rẻ nếu bạn tính năng đã biết cách tải video Facebook giá rẻ thì hãy sẵn sàng cho ở đâu nhanh những tính năng thú vị sắp tới qua web nhé

Tạo ghi chú lên ảnh trong Facebook trên iPhone link down , Android

Bước 1: Đăng nhập Facebook - > Tiếp theo bạn tải một bức ảnh lên như thông thường qua mạng . ( tốt nhất Nếu chưa có tài khoản Facebook qua app , bạn đăng ký Facebook)

Bước 2: Sau khi tải an toàn , bạn kỹ thuật sẽ nhìn thấy chữ Edit kỹ thuật . Bấm vào đó dịch vụ để sửa ảnh.

Bước 3: Bạn khóa chặn có thể ghi chú bất kỳ thứ gì mình muốn quản lý với chức năng Doodle.

Các bước thực hiện tuần tự như ảnh minh hoạ phía dưới.

Tạo ghi chú lên ảnh trong Facebook trên iPhone, Android

https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-ghi-chu-len-anh-trong-facebok-tren-iphone-android-5104n.aspx
kỹ thuật Như vậy là Chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn cách tạo ghi chú lên ảnh trong Facebook trên iPhone kinh nghiệm , Android kiểm tra . công cụ Nếu muốn chuyên nghiệp hơn bạn an toàn có thể sử dụng kỹ thuật các ứng dụng chỉnh sửa ảnh dịch vụ . Tuy nhiên ở đâu uy tín nếu muốn nhanh gọn mật khẩu thì bạn ở đâu uy tín có thể ghi chú trực tiếp ngay tại Facebook kiểm tra . qua web Ngoài ra hãy tham khảo tải ảnh facebook tất toán mà chúng tôi ở đâu tốt đã có dịp cung cấp.


4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online