Tạo một cuốn sách (Booklet) trên Word 2013

Hướng dẫn cách tạo một cuốn sách (Booklet) trong Word 2013 chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây, cùng theo dõi nhé

Bạn có một bộ tài liệu sửa lỗi hoặc một bộ sách đăng ký vay được tải về từ Internet lấy liền trực tuyến bây giờ bạn muốn in nó ra hay nhất để đọc quảng cáo . Thường ở đâu uy tín thì hay nhất các bạn tài khoản sẽ chọn cách in nội dung file Word trên toàn bộ trang giấy tốt nhất và đóng trực tuyến các trang lại như thế nào với nhau tốt nhất . Bài viết ở đâu nhanh dưới đây tính năng , Chúng tôi thanh toán sẽ hướng dẫn tốc độ các bạn cách tạo một cuốn sách trên Word 2013 ở đâu tốt , nguyên nhân để sản phẩm làm ra giống một quyển sách thực thụ.

Word 2013 có một chức năng giúp chia sẻ các bạn thiết lập trang in chia trang giấy A4 thành 2 trang con kích hoạt , giúp lấy liền các bạn khi in ra mật khẩu có thể gập đôi trang giấy A4 lại nguyên nhân và đóng thành tập như giá rẻ các sách trong thư viện.

Tạo một cuốn sách (Booklet) trên Word 2013

Hướng dẫn Tạo một cuốn sách (Booklet) trên Word 2013

Bước 1: Mở file Word cần tạo sách ra qua web , vào File

Tạo một cuốn sách (Booklet) trên Word 2013

Bước 2: Chọn Print Page Setup kinh nghiệm để thiết lập trang.

Tạo một cuốn sách (Booklet) trên Word 2013

Bước 3: Trong cửa sổ Page Setup thiết lập (1) Multiple pages: Book fold → (2) chi tiết các thông số trang giấy (Lưu ý đến chỉ số Gutter là khoảng cách 2 trang giấy trên cùng một trang in) →(3) OK.

Tạo một cuốn sách (Booklet) trên Word 2013

Bước 4: full crack Bây giờ bạn danh sách có thể soạn thảo nội dung văn bản tùy ý giá rẻ . địa chỉ Khi soạn thảo xong văn bản tối ưu và chuẩn bị in.

Bạn lưu ý 2 trường hợp nơi nào với máy in:

- quản lý Nếu máy in bản quyền của bạn có khả năng in 2 mặt tự động vô hiệu hóa thì bạn chỉ cần đặt lệnh in bình thường là như thế nào được.
- hướng dẫn Nếu máy in miễn phí của bạn không có khả năng in 2 mặt tự động kiểm tra . Bạn cần thiết lập lại chế độ in là: Manually Print on Both Sides.

Tạo một cuốn sách (Booklet) trên Word 2013

cập nhật Bây giờ khi in ra bạn tất toán sẽ có kết quả một trang giấy A4 qua web sẽ giá rẻ được chia thành 2 trang con phải làm sao được ngăn nhanh nhất với nhau bằng khoảng gấp ở giữa khi bạn gấp đôi trang giấy A4 lại làm gáy sach.

Tạo một cuốn sách (Booklet) trên Word 2013

https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-mot-cuon-sach-tren-word-2013-1817n.aspx
Trong giới hạn bài viết sử dụng , chúng tôi vừa cùng phải làm sao các bạn thực hiện hướng dẫn các thao tác tạo một cuốn sách (Booklet) trên Word 2013 hay nhất , thực chất là bạn thiết lập lệnh in 2 trang trên cùng một tờ chi tiết , nhờ đó bạn tài khoản đã giá rẻ có thể tạo một cuốn sách đúng nghĩa tối ưu và tiện lợi hơn khi sử dụng danh sách . Ngoài ra ở đâu uy tín , ở đâu uy tín các bạn tham khảo thêm Top mới nhất các phần mềm tạo sách điện tử tại đây.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online