Tạo nút Start trên Windows 8 bằng Power 8

Hướng dẫn cách tạo nút Start Menu trên Windows 8 bằng Power 8 chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây, cùng theo dõi nhé

Power 8 là công cụ nhỏ gọn sử dụng đăng ký vay để tạo nút Start Menu cho Windows 8 tối ưu . Power 8 cung cấp cho người dùng tài khoản các tính năng cơ bản như truy cập vào quảng cáo các chương trình tự động được cài đặt trên máy tính giảm giá , bản quyền các công cụ quản lý ứng dụng , Network … sửa lỗi cũng như vô hiệu hóa các nút lệnh tắt hay khởi động máy tính.

Ưu điểm lớn nhất link down của ứng dụng này là việc chỉ cần khởi động đăng ký vay thì ứng dụng cài đặt sẽ tạo nút Start Menu trên Windows 8 cho bạn hướng dẫn mà không cần phải qua trực tuyến các bước cài đặt phức tạp an toàn . Việc làm này giúp người dùng tối ưu có thể sử dụng nút Start quen thuộc trên Desktop truy cập nhanh qua mạng các ứng dụng trên hệ thống.

Tạo nút Start trên Windows 8 bằng Power 8

Hướng dẫn Tạo nút Start trên Windows 8 bằng Power 8

Bước 1: Tải ứng dụng Power 8 về máy tính giả mạo . Bạn hướng dẫn có thể tải phiên bản mới nhất tối ưu của Power 8 tại đây

Bước 2: Giao diện chính nút Start Menu tăng tốc của Power 8.

Tạo nút Start trên Windows 8 bằng Power 8

https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-nut-start-tren-windows-8-bang-power-8-1716n.aspx
Tuy biểu tượng nút Start Menu xóa tài khoản khá là khó sử dụng khi người dùng khóa chặn đã ở đâu nhanh quá quen lấy liền với công cụ các biểu tượng lá cờ Windows hay nút Start giảm giá nhưng phải làm sao với tốc độ những ưu điểm cập nhật của ứng dụng như dung lượng nhỏ hay nhất , hỗ trợ mật khẩu các phím tắt cho tốt nhất các công cụ trình duyệt web mới nhất , truy cập nhanh quảng cáo các ứng dụng nơi nào và trình quản lý … dịch vụ thì Power 8 trên điện thoại vẫn công cụ rất đáng hỗ trợ để bạn sử dụng nó.

Mẹo Ngoài ra ở đâu tốt , bạn tự động có thể tham khảo Tạo nút Start trên Windows 8 bằng Classic Shell tài khoản , Tạo nút Start Menu trên Windows 8 bằng Pokki lừa đảo , .. chia sẻ . chia sẻ để sửa lỗi có thể tạo hỗ trợ và tùy biến nút Start theo ý mình.


4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online