Tạo ổ đĩa ảo bằng UltraISO trong máy tính

Hướng dẫn cách tạo ổ đĩa ảo trên máy tính bằng phần mềm UltraISO chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây, cùng theo dõi nhé

Mẹo tạo ổ ảo bằng UltraISO giúp bạn xóa tài khoản có thể chạy trực tiếp nhanh nhất các file có định dạng .ISO qua web được tải từ trên mạng về qua app mà không cần phải ghi ra đĩa hay sử dụng hướng dẫn các ổ CD/DVD xóa tài khoản . Ngoài ra kỹ thuật , UltraISO còn giúp bạn tạo ra lừa đảo những file nén .iso giảm giá để cập nhật có thể tạo hay nhất những bộ cài đặt thanh toán hoặc nén file cực kỳ hiệu quả như thế nào . Bài viết này nguyên nhân , Chúng tôi hướng dẫn tất toán các bạn cách sử dụng phần mềm UltraISO một cách hiệu quả

UltraISO là một trong sử dụng những phần mềm thông dụng nhất link down mà người dùng sử dụng đẻ tạo ổ đĩa ảo trên máy tính ở đâu tốt , laptop thanh toán của mình.

Tạo ổ đĩa ảo bằng UltraISO trong máy tính

Nội dung cài đặt dưới đây sửa lỗi sẽ hướng dẫn sử dụng các bạn cách tạo ổ ảo bằng phần mềm UltraISO mẹo vặt và sử dụng ổ đĩa ảo này ở đâu nhanh để đọc giảm giá và sử dụng  file iso qua app hoặc một file ảnh đĩa nào đó qua mạng của bạn quảng cáo . Các bạn làm theo cài đặt các bước qua app dưới đây.

Hướng dẫn tạo ổ đĩa ảo bằng UltraISO

Bước 1: Download UltraISO tải về và cài đặt phần mềm trên máy tính.

Bạn hướng dẫn có thể tải phiên bản mới nhất nạp tiền của UltraISO tại đây: Download UltraISO

Ứng dụng này cài đặt trực tuyến tương đối đơn giản full crack , bạn chỉ cần ấn Next vài lần theo hướng dẫn trên điện thoại của chương trình là tăng tốc được

- Sau khi cài đặt phần mềm UltraISO trên máy tính thanh toán , bạn vào Computer hay nhất sẽ thấy xuất hiện thêm một ổ CD Drive mới tổng hợp . xóa tài khoản Nếu bạn giả mạo để ý kĩ download sẽ nhận ra sự khác biệt về biểu tượng giữa ổ CD/DVD thật kinh nghiệm và ổ đĩa ảo phải làm sao . tốc độ Như vậy là bạn xóa tài khoản đã tạo ổ đĩa ảo cho máy tính thành công.

Tạo ổ đĩa ảo bằng UltraISO trong máy tính

Bước 2: Để sử dụng ổ đĩa ảo này địa chỉ để đọc tốc độ các file iso vô hiệu hóa của phần mềm full crack , game đăng ký vay , phim.. cài đặt . bạn khởi động chương trình UltraISO bằng cách Double Click vào biểu tượng ngoài màn hình nền Desktop lấy liền , lừa đảo sau đó Click chuột hỗ trợ và menu Tools tải về , chọn Mount to Virtual Drive giá rẻ hoặc nhấn F6

Tạo ổ đĩa ảo bằng UltraISO trong máy tính

Bước 3: Click chọn chỗ khoanh vùng mầu đỏ như trên hình minh họa

Tạo ổ đĩa ảo bằng UltraISO trong máy tính

Bước 4: Tại đây bạn tìm đến nới lưu địa chỉ và chọn file .iso  đang cần sử dụng giả mạo sau đó click Open. Trong ví dụ là đĩa Hiren"s Bootcd 15.2.

Tạo ổ đĩa ảo bằng UltraISO trong máy tính

Bước 5: Sau cùng bạn click Mount

Tạo ổ đĩa ảo bằng UltraISO trong máy tính

Sau khi ấn Mount vô hiệu hóa , một số máy tài khoản sẽ có cảm giác hơi đơ 1 2 giây quảng cáo . Sau đó bạn ấn Close.

Bước 6: Trở lại kiểm tra bạn vào Computer tải về sẽ thấy ổ CD Drive mới địa chỉ đã có chứa đĩa Hiren Boot tổng hợp . ở đâu nhanh Như vậy là bạn chia sẻ đã Mount đĩa ảo thành công.

Tạo ổ đĩa ảo bằng UltraISO trong máy tính

Từ đó bạn download có thể sử dụng ổ đĩa ảo một cách bình thường giống như ổ CD gắn trên máy tính xóa tài khoản . Click chọn giá rẻ và thao tác danh sách với trên điện thoại các file bên trong nó.

Trong khuôn khổ bài viết chúng tôi lừa đảo đã hướng dẫn kích hoạt các bạn cách tạo ổ ảo tổng hợp và cách sử dụng ổ ảo bằng phần mềm UltraISO giả mạo . Phần mềm có giao diện trực quan kỹ thuật bản quyền tương đối dễ sử dụng ngay cả đối lừa đảo với người lần đầu làm việc giả mạo với định dạng này ứng dụng . tải về Nếu bạn có nhu cầu cao hơn bạn ở đâu nhanh có thể tham khảo tự động các phần mềm tạo ổ đĩa ảo chuyên nghiệp trên điện thoại và mạnh mẽ hơn như PowerISO qua app , Daemon Tools full crack , Alcohol 120%.. tài khoản . hướng dẫn hoặc tham khảo thêm top 5 phần mềm tạo ổ ảo tốt nhất có sẵn trong Chúng tôi an toàn để miễn phí có thể tạo nhiều ổ đĩa ảo trên máy tính.


https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-o-ao-bang-ultraiso-1247n.aspx

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online