Tạo phím tắt hàng chờ máy in "Printer Queue" trên Windows 10

tao phim tat hang cho may in tren windows 10, tao shortcut hang cho may in tren windows 10, tao phim tat may in tren windwos 10

Việc tạo shortcut trên Desktop áp dụng cho máy in trên Windows 10 không phải là ý tưởng mới vì nó giả mạo được áp dụng từ lâu quản lý nhưng không ai chú ý đến nó tối ưu . Cách tạo phím tắt hàng chơ máy in trên Windows 10 danh sách được biết đến cái tên "Printer Quêu" tốc độ cũng là một trong vô hiệu hóa những giải pháp giúp bạn quản lý máy in tốt hơn trên Windows 10 từ lệnh in cho đến hủy.

full crack Trên Windows 10 dữ liệu , bạn như thế nào có thể tạo Shortcut trên Desktop cực kỳ đơn giản như thế nào , dịch vụ có thể tạo nơi nào các Queue - hàng chờ đơn giản hơn bằng cách đặt lệnh rundll32 vào trong ô địa chỉ nguyên nhân . Với cách thủ công danh sách để vào kiểm tra được cửa sổ Printing Status bạn cần tới Settings -> Devices -> Printer như thế nào rất mất thời gian link down . Bạn chỉ cần đúng một cú click là giá rẻ có thể truy cập cửa sổ Printing Status nguyên nhân với lối tắt kiểm tra . Bạn giảm giá có thể tiết kiệm bản quyền được 3 tới 4 click lấy liền với cách tạo lối tắt Printer Queue trên desktop.

HƯỚNG DẪN TẠO LỐI TẮT HÀNG CHỜ  MÁY IN PRINTER QUEUE TRÊN WINDOWS 10

Đầu tiên danh sách , bạn cần xác định nạp tiền và ghi nhớ tên máy in bản quyền của bạn dịch vụ hoặc bạn sử dụng có thể ghi ra đâu đó cập nhật để trên điện thoại có thể sử dụng cho  việc tạo lối tắt tự động . Sau đó bắt đầu tiến trình tốc độ dưới đây.

Bước 1: Chuột phải lên vùng trống trên nền Desktop nhanh nhất , chọn New nạp tiền sau đó chọn Shortcut.

Tạo phím tắt hàng chờ máy in

Bước 2:rundll32.exe printui.dll,PrintUIEntry /o /n "Name of printer" vào ô Type the location of the item cập nhật . Sau đó đừng làm gì cả hãy chuyển sang bước công cụ tiếp theo.

Bước 3: Mở Start Menu nạp tiền , kích vào biểu tượng hình răng cưa dịch vụ để vào Settings chia sẻ , lựa chọn Devices.

Tạo phím tắt hàng chờ máy in

Bước 4: Chú ý sang cột bên phải an toàn , bạn mới nhất sẽ thấy danh sách phải làm sao các thiết bị dịch vụ . Hãy ghi lại chính xác tên máy in dữ liệu tự động đã kết nối tới máy tính địa chỉ của bạn.

Tạo phím tắt hàng chờ máy in

Bước 5: Quay lại khâu tạo shortcut tải về , thay thế Name of printer  bằng tên máy in sử dụng mà bạn vừa ghi lại mẹo vặt . Sau đó nhấn Next.

VD: .exe printui.dll,PrintUIEntry /o /n "Microsoft Print to PDF"

Tạo phím tắt hàng chờ máy in

Bước 6: Hãy đặt tên cho lối tắt hàng chờ máy in bản quyền của bạn lấy liền để thuận tiện cho việc sử dụng sửa lỗi , sau đókích vào nút Finish ứng dụng để hoàn thành việc tạo shortcut tối ưu và trở ra màn hình desktop mật khẩu để kiểm tra lối tắt.

Tạo phím tắt hàng chờ máy in

Để hỗ trợ có thể dễ dàng nhận diện lối tắt hàng chờ máy in giảm giá của bạn hỗ trợ , bạn nên tạo một biểu tượng cho lối tắt đó.

Thay đổi biểu tượng máy in

Bước 1: Chuột phải vào lối tắt tối ưu của hàng chờ máy in qua mạng và lựa chọn Properties

Tạo phím tắt hàng chờ máy in

Bước 2: Tại cửa sổ Properties hiện ra dữ liệu , lựa chọn Change Icon... Sau đó bạn nạp tiền có thể lựa chọn biểu tượng phù hợp thanh toán với thiết bị ở đâu uy tín của bạn cho dễ nhận biết.

Tạo phím tắt hàng chờ máy in

hay nhất Giờ đây chỉ mẹo vặt với một cú click bạn cập nhật có thể truy cập hàng chờ máy in trên Windows 10 danh sách . Sẽ không có bất kì yêu cầu gì ở đâu uy tín để bạn cài đặt có thể hủy lệnh in full crack các hàng chờ giá rẻ với vài thao tác bên trong cửa sổ vô hiệu hóa được mở từ lối tắt tốc độ . Mọi việc sử dụng máy in trực tuyến sẽ thuận lợi hơn trước nguyên nhân rất nhiều.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-phim-tat-hang-cho-may-in-printer-queue-tren-windows-10-13279n.aspx
Chúc tính năng các bạn thành công !


4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online