Tạo thêm tài khoản quản trị trong Blogger

Hướng dẫn Tạo thêm tài khoản quản trị trong Blogger, quản trị Blog bằng nhiều tài khoản đơn giản chỉ với vài thao tác dưới đây

Việc thêm tài khoản quản trị Blogger tăng tốc sẽ cho phép bạn dùng xóa tài khoản các tài khoản khác kỹ thuật để đăng nhập vào trên điện thoại và chăm sóc blog tự động của mình trong trường hợp tài khoản chính tất toán của bạn bị khóa.

Bạn đang sở hữu một Blogspot tốc độ của mới nhất riêng mình kiểm tra , lấy liền nhưng vì lý do công việc hay lý do khác bạn muốn thêm người dùng cùng quản trị danh sách . Vậy vấn đề đặt ra là làm thế nào tất toán để tạo thêm tài khoản quản trị trong Blogspot khóa chặn ? Bạn hãy theo dõi bài viết tối ưu sau đây chia sẻ để biết cách làm qua app nhé.

Tạo thêm tài khoản quản trị trong Blogger

Tạo thêm tài khoản quản trị trong Blogger

Bước 1: Đầu tiên bạn đăng nhập vào Blog đăng ký vay và vào mục Cài đặt (Setting)

Tạo thêm tài khoản quản trị trong Blogger

Bước 2: Tại mục Cơ bản(Basic) bạn click vào nút tốt nhất Thêm tác giả

Tạo thêm tài khoản quản trị trong Blogger

Ở ô trống phía dưới qua app , bạn ghi vào đó địa chỉ email download của tài khoản quản trị khác giá rẻ mà bạn muốn rồi ấn vào Mời tác giả.

Bước 3: Việc ở đâu uy tín tiếp theo là bạn phải đăng nhập vào Email kích hoạt của tài khoản quản trị tăng tốc mà bạn vừa nhập vào bản quyền để xác nhận lời mời

Tạo thêm tài khoản quản trị trong Blogger

download Như vậy là địa chỉ đã xong xóa tài khoản . Từ giờ bạn danh sách có thể sử dụng tài khoản khác giảm giá để vào blog chính tự động của bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/them-tai-khoan-quan-tri-trong-blogger-789n.aspx
Trong khuôn khổ bài viết trên Chúng tôi công cụ đã hướng dẫn ứng dụng các bạn tạo thêm tài khoản quản trị trong Blogger sửa lỗi , bạn download có thể tạo thêm bao nhiêu tài khoản quản trị trong Blogspot như thế nào cũng mới nhất được xóa tài khoản . Nhờ đó tài khoản có thể sử dụng nhiều tài khoản ứng dụng để đăng nhập hỗ trợ và duyt trì Blog ngay cả khi gặp sự cố đăng nhập kỹ thuật với tài khoản chính.


4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online