Tạo trình chiếu PowerPoint từ một văn bản Word có sẵn

Hướng dẫn cách Tạo trình chiếu PowerPoint từ một văn bản Word có sẵn chỉ với các thao tác đơn giản sau

Tạo trình chiếu PowerPoint từ văn bản Word có sẵn giúp bạn tạo danh sách các Slide thuyết trình nhanh chóng như thế nào và dễ dàng hơn cách thông thường qua mạng . Để biết cách làm này mời xóa tài khoản các bạn theo dõi địa chỉ các thao tác bên dưới.

Sử dụng PowerPoint lừa đảo để tạo hay nhất các bài thuyết trình là thao tác như thế nào đã giả mạo quá quen thuộc lừa đảo với người dùng tính năng . dịch vụ Hiện nay hướng dẫn các bạn lấy liền đã quảng cáo có thể tạo trình chiếu Powerpoint online tính năng cũng như vô hiệu hóa để thuận tiện hơn bạn hay nhất có thể tạo tải về các Slide nhanh chóng từ một văn bản Word có sẵn bản quyền với qua mạng các thao tác mẹo vặt dưới đây.

Tạo trình chiếu PowerPoint từ một văn bản Word có sẵn

Hướng dẫn cách tạo trình chiếu PowerPoint từ một văn bản Word có sẵn

Tải tự động và cài đặt PowerPoint 2013
Tải miễn phí và cài đặt Word 2013

Chuẩn bị:

- Máy tính tốt nhất của bạn cần có Powerpoint 2013 qua app hoặc mật khẩu các phiên bản thấp hơn như Powerpoint 2010 hay Powerpoint 2007
- Một file văn bản Word có chứa nội dung sẵn.

Bước 1: Mở công cụ PowerPoint lên kinh nghiệm , Nhấn vào mũi tên trỏ xuống bên cạnh New Slide

Tạo trình chiếu PowerPoint từ một văn bản Word có sẵn

Bước 2: Tiếp tục nhấn vào Slides from Outline...

Tạo trình chiếu PowerPoint từ một văn bản Word có sẵn

Bước 3: Một cửa sổ mới hiện ra trực tuyến , bạn tìm đến file văn bản Word có sẵn rồi nhấn Insert

Tạo trình chiếu PowerPoint từ một văn bản Word có sẵn

Bước 4: Tất cả nội dung văn bản Word kỹ thuật đã trên điện thoại được chèn vào hay nhất các Slide trong PowerPoint download . Tuy nhiên lưu ý là hình ảnh lấy liền sẽ không dữ liệu được chèn tự động vào Slide miễn phí . Bạn thực hiện tài khoản các thao tác tùy chỉnh nội dung văn bản trong trên điện thoại các Slide thanh toán qua web có thể chèn thêm hình ảnh kích hoạt nếu muốn phải làm sao . Và đây là kết quả.

Tạo trình chiếu PowerPoint từ một văn bản Word có sẵn

Cuối cùng bạn thực hiện lưu lại bài thuyết trình PowerPoint trên máy tính cài đặt của mình địa chỉ . (Nhấn vào File --> Save --> đặt tên cho tập tin)

https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-trinh-chieu-powerpoint-tu-mot-van-ban-word-co-san-2832n.aspx
Thực hiện kiểm tra các thao trên đây là bạn lấy liền đã khóa chặn có thể tạo bài thuyết trình PowerPoint từ một văn bản Word có sẵn rồi đó xóa tài khoản . Với cách làm này việc tạo thanh toán các Slide trình chiếu nhanh chóng ở đâu nhanh và dễ dàng hơn lấy liền rất nhiều ứng dụng . Ngoài ra kiểm tra , hướng dẫn các bạn dịch vụ cũng qua web có thể chuyển PowerPoint sang Video trong Powerpoint 2013 full crack để phát trên tất toán các trình phát video hiệu quả khác.


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext