Tạo và sử dụng phòng cá nhân trên TalkTV

Tao va su dung phong ca nhan tren TalkTV, Tạo và sử dụng phòng cá nhân trên TalkTV

Bạn trên điện thoại có thể tạo một phòng chi tiết riêng trên TalkTV full crack để live stream trực tiếp chơi game ở đâu uy tín , biểu diễn văn nghệ hay tạo phòng nhóm mới nhất để mời giả mạo những người bạn tốt nhất của bạn vào full crack và trao đổi thông tin,...Taimienphi mật khẩu sẽ hướng dẫn bạn cách tạo dịch vụ và sử dụng phòng cá nhân trên TalkTV một cách chi tiết tự động và đơn giản.

TalkTV là mạng live stream phải làm sao , phát video trực tiếp hỗ trợ đa nền tảng trên cả mobile mới nhất và pc kích hoạt . Đầu tiên đăng ký vay , bạn cần tạo địa chỉ và sử dụng phòng cá nhân trên TalkTV an toàn và kết hợp giảm giá với phần mềm hỗ trợ live stream như OBS lấy liền để phát trực tiếp bạn chơi game trực tuyến , múa hát,...

Tạo và sử dụng phòng cá nhân trên TalkTV

HƯỚNG DẪN TẠO VÀ SỬ DỤNG PHÒNG CÁ NHÂN TRÊN TALKTV

Để khóa chặn có thể sử dụng ứng dụng các tính năng kỹ thuật của ứng dụng bạn cần cài CCtalk hay TalkTV trên máy tính

Bước 1: kinh nghiệm Nếu bạn chưa có tài khoản TalkTV bạn tính năng có thể xem hướng dẫn đăng ký TalkTV  nhanh nhất sau đó đăng nhập TalkTV bằng tài khoản bạn vừa tạo trên điện thoại . Tại giao diện chính trực tuyến của ứng dụng nhấn nút Tạo phòng ứng dụng .

Tạo và sử dụng phòng cá nhân trên TalkTV

Bước 2: Tại cửa sổ nhỏ tạo phòng chat video TalkTV bản quyền sẽ xuất hiện thông báo số phòng bạn hướng dẫn được tạo bản quyền và 2 lựa chọn phòng Truyền thống mẹo vặt Nhóm nhỏ tính năng . Để tạo full crack và sử dụng phòng cá nhân trên TalkTV tích vào phòng Truyền thống phải làm sao và bấm Tạo phòng danh sách . Mã số phòng là mã số trên điện thoại được gán cho phòng ở đâu nhanh của bạn tốt nhất , mã số này công cụ sẽ không thể thay đổi.

Tạo và sử dụng phòng cá nhân trên TalkTV

Bước 3: Trong giao diện phòng cá nhân vô hiệu hóa của bạn nguyên nhân . Ở góc bên trên là thông tin về phòng tính năng của bạn như tên phòng kích hoạt , mã số phòng hỗ trợ , số người online trong phòng khóa chặn của bạn.

Tạo và sử dụng phòng cá nhân trên TalkTV

Bước 4: Để quản lý quảng cáo các hoạt động nguyên nhân của phòng chat video TalkTV kích hoạt . Bạn kích vào biểu tượng ngôi nhà bên cạnh thông tin phòng chi tiết của bạn kinh nghiệm sẽ ra kinh nghiệm các tùy chọn tạo tốt nhất và sử dụng phòng cá nhân trên CCTalk.

- Quản lý phòng
- Thông báo phòng
- Tạo phòng con
- Thoát phòng
- Hệ thống quản lý phòng

Tạo và sử dụng phòng cá nhân trên TalkTV

Bước 5: Trong mục quản lý phòng bạn thanh toán có thể thay đổi Tên phòng hỗ trợ , xin cấp số (ID) đẹp cho phòng chi tiết , giải tán phòng giả mạo , thiết lập bảo mật cho phòng,.. ứng dụng .

Tạo và sử dụng phòng cá nhân trên TalkTV

Bước 6: Lựa chọn nút màu xanh lá cây ở phía dưới khung chat lấy liền để tùy chỉnh chế độ micro an toàn của bạn kiểm tra với 3 chế độ

Tự do trò chuyện : Micro trực tuyến của bạn tự động sẽ luôn bật tăng tốc , âm thanh nguyên nhân của bạn trên điện thoại sẽ luôn công cụ được thu lại tính năng và phát

Nhấn phím trò chuyện : Cài đặt phím tắt như thế nào . Chỉ khi bạn nhấn phím đó micro mới thu âm thanh ở đâu nhanh của bạn

Nhấn chuột trò chuyện : Sử dụng chuột bản quyền để cài đặt tắt/bật micro như phím tắt

Tạo và sử dụng phòng cá nhân trên TalkTV

Bước 7: Với quyền quản trị viên quản lý , bạn mật khẩu có thể thiết lập chế độ trò chuyện trong phòng chat video TalkTV kiểm tra với 3 chế độ :

- Chế độ tự do: Tất cả tăng tốc mọi người thanh toán có thể trò chuyện chia sẻ với nhau
- Chế độ quản trị viên: Chỉ quản trị viên mới nạp tiền có thể trò chuyện
- Chế độ xếp hàng: Lần lượt từng người một xếp hàng trò chuyện

Tạo và sử dụng phòng cá nhân trên TalkTV

https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-va-su-dung-phong-ca-nhan-tren-talktv-13403n.aspx
địa chỉ Trên đây Taimienphi link down đã hướng dẫn bạn cách tạo nguyên nhân và sử dụng phòng cá nhân trên TalkTV qua mạng . Qua đó giúp bạn giao lưu nguyên nhân với cộng đồng mạng đăng ký vay , ứng dụng những người xem video trực tiếp nơi nào . Sau khi tạo phòng xong ứng dụng , bạn nạp tiền có thể tham khảo bài viết hướng dẫn xin phòng số đẹp trong CCtalk công cụ để nguyên nhân được cấp mã số (ID) đẹp tốc độ , dễ nhớ cho phòng phải làm sao của bạn chi tiết đăng ký idol Talktv tài khoản nếu bạn muốn biểu diễn qua app những tiết mục văn nghệ đặc sắc tối ưu và trở thành thần tượng TalkTV.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online