Tắt bỏ chức năng thông báo cập nhật lên phiên bản mới của IDM

Hướng dẫn cách Tắt, vô hiệu hóa chức năng thông báo cập nhật lên phiên bản mới của IDM chỉ với các bước thiết lập đơn giản dưới đây

nguyên nhân Khi cài đặt IDM hỗ trợ download trên máy tính như thế nào , thỉnh thoảng đăng ký vay sẽ có thông báo cập nhật phiên bản mới tốc độ của IDM quảng cáo . Tuy nhiên quảng cáo nếu bạn không muốn hiển thị miễn phí những thông báo này hỗ trợ thì nhanh nhất có thể tắt chức năng này đi chi tiết với kỹ thuật các thao tác bên dưới.

IDM là công cụ hỗ trợ tăng tốc độ download Video mật khẩu , dữ liệu trực tuyến chi tiết được nhiều người sử dụng download hiện nay lừa đảo . Nhưng mỗi lần update phiên bản mới quảng cáo thì bạn lại phải active lại IDM mới nhất , điều này gây khó chịu cho người dùng download . Bài viết vô hiệu hóa dưới đây danh sách , Chúng tôi tốc độ sẽ hướng dẫn nguyên nhân các bạn cách tắt bỏ chức năng thông báo cập nhật phiên bản mới kỹ thuật của IDM.

Tắt bỏ chức năng thông báo cập nhật lên phiên bản mới của IDM

Hướng dẫn tắt bỏ chức năng thông báo cập nhật lên phiên bản mới quản lý của IDM

Bước 1: Nhấn vào nút Start trên điện thoại và nhập vào Regedit trong ô tìm kiếm tối ưu . Sau đó nhấn Enter

Tắt bỏ chức năng thông báo cập nhật lên phiên bản mới của IDM

Bước 2: Trong cửa sổ Registry Editor tìm theo đường dẫn: HKEY_CURRENT_USER --> Software --> Download Manager
Sau đó tìm đến mục Last Check ở cột bên phải địa chỉ . Nhấn chuột phải vào đó như thế nào và chọn Modify

Tắt bỏ chức năng thông báo cập nhật lên phiên bản mới của IDM

Bước 3: Trong cửa sổ Edit String hiện ra chi tiết , ở mục Value data chính là ngày cuối cùng IDM check cập nhật phiên bản ở đâu nhanh . Bạn khóa chặn có thể thay đổi số năm (hai số cuối cùng) lên số bất kỳ tài khoản hoặc ứng dụng để 99 giảm giá để trong khoảng thời gian đó IDM tự động sẽ không hiện thông báo cập nhật phiên bản mới nữa trên điện thoại . Cuối cùng nhấn OK kỹ thuật để hoàn thành.

Tắt bỏ chức năng thông báo cập nhật lên phiên bản mới của IDM

https://thuthuat.taimienphi.vn/tat-chuc-nang-thong-bao-cap-nhat-phien-ban-moi-cua-idm-2846n.aspx
download Trên đây công cụ , chúng tôi ở đâu tốt đã hướng dẫn kiểm tra các bạn cách tắt thông báo cập nhật phiên bản mới tốc độ của IDM vô hiệu hóa , nhờ đó bạn không còn phải gặp nạp tiền những thông báo phiền phức này nữa xóa tài khoản . Ngoài việc sử dụng IDM hướng dẫn để download dữ liệu full crack , bạn sửa lỗi có thể tham khảo qua mạng và trải nghiệm trên Free Download Manager bản quyền , Orbit Downloader hay FlashGet mật khẩu cũng thanh toán khá thú vị.


4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online