Tắt chế độ tự động download trên Microsoft Edge

chan tu dong download tren microsoft edge, Thủ thuật chặn tự động download trên Microsoft Edge là mong đợi của khá nhiều độc giả quan tâm gửi về Taimienphi.vn nhằm giải quyết tình trạng tự động download của Microsoft Edge.

Thủ thuật tắt chế độ tự động download trên Microsoft Edge là mong đợi ở đâu uy tín của lấy liền khá nhiều độc giả quan tâm gửi về Chúng tôi tốc độ nhằm giải quyết tình trạng sau khi tải về lừa đảo các bài hát xóa tài khoản , file người dùng không thể nào tự chọn tốc độ được quản lý các vị trí download ở đâu uy tín mong muốn miễn phí mà trình duyệt luôn tự động tải về.

Có một thực tế rằng không chỉ xóa tài khoản riêng Microsoft Edge lấy liền ở đâu nhanh rất nhiều trình duyệt web khác quảng cáo , ngay cả tự động những trình duyệt web tốt nhất hiện  nay như Chrome hay Firefox đều luôn tự động download khi người dùng tải về lừa đảo các file nạp tiền hoặc ứng dụng trên web tăng tốc . Điều này gây khó khăn cho người dùng khi muốn lưu trữ nhanh địa chỉ các file vào một thư mục lưu trữ nhất định.

Để ngăn chặn tự động download trên Microsoft Edge công cụ , người dùng qua web sẽ phải kích hoạt tính năng hỏi người dùng trước khi download lấy liền để dễ dàng kiểm soát file giá rẻ sẽ tải về trên máy tính.

Chặn tự động download trên Microsoft Edge

Bước 1: Truy cập Settings trên Microsoft Edge bằng cách click chọn biểu tượng ba dấu gạch nguyên nhân và chọn Settings.

Tắt chế độ tự động download trên Microsoft Edge

Bước 2: Trong giao diện Settings kích hoạt , bạn kéo xuống dưới cùng xóa tài khoản và chọn Advanced Setting vô hiệu hóa để lựa chọn bản quyền các thiết lập cài đặt bổ sung dữ liệu và cải tiến.

Tắt chế độ tự động download trên Microsoft Edge

Bước 3: Trong mục Advanced settings tối ưu , bạn kéo xuống qua app và tiếp tục gạt nút chọn sang phải từ Off >On mới nhất để kích hoạt mục Ask Microsoft Edge what to do with each download.

Tắt chế độ tự động download trên Microsoft Edge

Đây chính là mục tùy chỉnh cho phép trình duyệt Microsoft Edge luôn tự động hỏi vị trí download tăng tốc của file trước khi bắt đầu tải file về máy tính.

download Như vậy là tổng hợp đã ứng dụng có thể hoàn tất yêu cầu Microsoft Edge hỏi chọn vị trí download file trong trình duyệt.

Thông thường trong trường hợp này danh sách , mới nhất nếu bạn bản quyền đã có một thư mục quen thuộc tổng hợp để tải file lấy liền , bạn hãy nhấn Change trong mục Download lấy liền và lựa chọn thư mục chia sẻ mong muốn nhanh nhất để tải file về sau này qua app nhằm tránh phải lựa chọn thư mục download trên Microsoft Edge nhiều lần tăng tốc . Cách đổi vị trí download trong Microsoft Edge tốc độ cũng trực tuyến rất hữu dụng vô hiệu hóa để bạn không cần lo lắng việc phải đi tìm kinh nghiệm các file sau khi tải về máy.

Tắt chế độ tự động download trên Microsoft Edge

full crack Trên đây Chúng tôi qua app đã hướng dẫn bạn cách chặn tự động download trên Microsoft Edge Với cập nhật rất nhiều đăng ký vay những tính năng mới thanh toán được bổ sung trên điện thoại , Microsoft Edge đang ngày càng hoàn thiện an toàn , không chỉ có thêm tính năng bổ sung extension an toàn , người dùng mật khẩu đã kích hoạt có thể tạo bookmark trên Microsoft Edge tính năng cũng như chuyển bookmark từ Google Chrome hỗ trợ , IE sang Microsoft Edge dễ dàng quản lý và ngược lại địa chỉ . Thực tế việc tạo bookmark trên Microsoft Edge chi tiết sẽ có phần hiển thị tự động và lưu trữ hơi khác so công cụ với IE trước đó nên không phải nhiều người dùng mới nhất cũng quen dữ liệu với tính năng này.

Cuối cùng tất toán , Chúng tôi tất toán cũng ở đâu tốt đã từng giới thiệu tới bạn đọc một mẹo nhỏ full crack để tăng tốc Microsoft Edge quản lý khá dễ dàng chỉ bằng cách tắt nhanh nhất và vô hiệu hóa flash chi tiết , dịch vụ đặc biệt khi nhiều nội dung flash thực sự công cụ rất vô vị tất toán và cản trở trải nghiệm hỗ trợ của người dùng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/chan-tu-dong-download-tren-microsoft-edge-9071n.aspx
Chúc cài đặt các bạn trải nghiệm thú vị tối ưu với danh sách những tính năng mới trên Microsoft Edge thanh toán . Và như thế nào nếu như không thích phải điều chỉnh tự dộng download link down , bạn kỹ thuật cũng kỹ thuật có thể sử dụng Firefox tối ưu , trên Firefox tính năng này vốn ứng dụng đã trực tuyến được kích hoạt nên bạn hoàn toàn yên tâm không bị tự động tải trên trình duyệt Firefox.


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext