Tắt chế độ xem trước Tab Preview trên Microsoft Edge

tat che do xem truoc edge, cach tat che do xem truoc edge, disable tat che do xem truoc edge

Microsoft Edge là trình duyệt web độc quyền mới nhất của Microsoft giành cho Windows 10 kinh nghiệm , kích hoạt được cải tiến lấy liền rất nhiều từ đàn anh IE tăng tốc của mình nơi nào , sở hữu tính năng xem trước Tab Prewview như thế nào rất tiện ích công cụ nhưng trong trường hợp máy ko đủ"RAM" tăng tốc sẽ gây lag cho người sử dụng tốc độ , đăng ký vay nếu bạn gặp trường hợp trên hãy tắt chế độ xem trước trên Microsoft Edge tài khoản , Tab Preview đi tốt nhất để lướt web nhanh hơn cài đặt nhé.

chia sẻ Nếu bạn sở hữu dung lượng RAM dư giả mật khẩu thì có lẽ thủ thuật này không phải là vấn đề mật khẩu quá nghiêm trọng kiểm tra với bạn tốc độ , còn quảng cáo nếu không giảm giá thì bạn nên tắt nó đi lấy liền để tiế kiệm RAM tính năng cũng như đề phòng trường hợp trình duyệt bị lag full crack , bị đơ khi mở xóa tài khoản quá nhiều tab nạp tiền nhé qua web . Nhất là khi Microsoft Edge ở đâu nhanh vẫn còn 1 chặng đường dài dịch vụ để hoàn thiện thanh toán cũng như theo kịp hướng dẫn các đàn anh FireFox hay Google Chrome nguyên nhân , quản lý đặc biệt là ông vua trình duyệt Google Chrome địa chỉ hiện nay.

hướng dẫn tắt chế độ xem trước Tab Preview trên Microsoft Edge

Lưu ý: Chế độ này không thể tắt bằng qua web các giao diện bình thường dịch vụ mà phải sử dụng registry edit hỗ trợ , một trong giá rẻ những công cụ cực kì mạnh mẽ kiểm tra để thay đổi khóa chặn các thiết đặt chuyện sâu sử dụng . Bạn nên sử dụng cẩn thận vì một lỗi nhỏ thanh toán có thể dẫn đến việc máy tính nơi nào của bạn làm việc không bình thường

Bước 1: Ấn Window + R trực tuyến và nhập vào regedit.

Tắt chế độ xem trước Tab Preview trên Microsoft Edge

Hướng dẫn Tắt chế độ xem trước Tab Preview trên Microsoft Edge


Bước 2: Dò đến khóa sau:

HKEY_CURRENT_USER SOFTWARE Classes Local Settings Software Microsoft Windows CurrentVersion AppContainer Storage microsoft.microsoftedge_8wekyb3d8bbwe MicrosoftEdge TabbedBrowsing

Tắt chế độ xem trước Tab Preview trên Microsoft Edge

Tắt chế độ xem trước Tab Preview trên Microsoft Edge

Bước 3: Nhấp chuột phải vào vùng trắng bên phải tải về và chọn New -> DWORD (32-bit) Value.

Tắt chế độ xem trước Tab Preview trên Microsoft Edge

Cách Tắt chế độ xem trước Tab Preview trên Microsoft Edge

Bước 4: Nhấp chuột phải vào file vừa tạo khóa chặn và chọn Rename kinh nghiệm và đổi tên thành TabPeekEnabled.

Tắt chế độ xem trước Tab Preview trên Microsoft Edge

Disable chế độ xem trước Tab Preview trên Microsoft Edge

Bước 5: Nhấp đúp chuột vào file vừa đổi tên link down và đặt giá trị là 0.

Tắt chế độ xem trước Tab Preview trên Microsoft Edge

chi tiết Bây giờ khởi động lại Microsoft Edge là tính năng này địa chỉ sẽ tổng hợp được tắt ngay sử dụng mà không yêu cầu phải khởi động lại là bạn danh sách đã tắt chế độ xem trước Tab Preview trên Microsoft Edge thành công rồi đó.

hay nhất Nếu như bạn lại muốn sử dụng lại tính năng xem trước Tab Preview trên Microsoft Edge này sửa lỗi , bạn chỉ cần làm đến bước cuối cùng qua web và đổi giá trị 0 thành giá trị 1.

tổng hợp Trên đây là 1 thủ thuật nhỏ hay nhất mà Chúng tôi muốn gửi đến hướng dẫn các bạn miễn phí , giúp mật khẩu các bạn linh hoạt hơn khi sử dụng trình duyệt Microsoft Edge này tải về . Và bạn nên chú ý rằng tùy chỉnh này không làm ảnh hưởng đến link down các tác vụ trên trình duyệt Microsoft Edge nên bạn có reset trình duyệt hay không khóa chặn cũng không hề ảnh hưởng tối ưu . Thậm chí bạ sử dụng cách reset Microsoft Edge về mặc định tính năng cũng không làm ảnh hưởng đến thủ thuật này dữ liệu . qua mạng Hiện nay download các tính năng chặn quảng cáo trên trình duyệt như thế nào rất phổ biến hướng dẫn , ngay cả trên Edge kỹ thuật cũng sở hữu công cụ những tính năng này danh sách , cài đặt nếu bạn chưa biết hãy tham khảo ngay bài viets nói về cách chặn quảng cáo trên Edge qua web và làm theo hướng dẫn xóa tài khoản nhé.

mẹo vặt Ngoài ra tính năng nếu bạn khám phá thêm về Microsoft Edge bạn tải về sẽ thấy trình duyệt này có quảng cáo rất nhiều tính năng độc đáo hay nhất dữ liệu các trình duyệt như Firefox lừa đảo , Chrome hay Cốc Cốc không có kỹ thuật được như cách hiển thị lời bài hát youtube trên Microsoft Edge chẳng hạn miễn phí . Cách hiển thị lời bài hát youtube trên Edge thực sự hay download và độc đáo hơn nhiều ở đâu nhanh và khi sử dụng Microsfot Edge cài đặt cũng đừng quên tham khảo khóa chặn các phím tắt tối ưu , hotkey giành cho trình duyệt này danh sách nhé ở đâu uy tín . Với kích hoạt các phím tắt trên Edge xóa tài khoản sẽ giúp bạn thao tác nhanh hơn khi lướt web.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tat-che-do-xem-truoc-tab-preview-tren-microsoft-edge-9171n.aspx
 


4.9/5 (99 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext