Tắt cửa sổ quảng cáo khi download MediaFire cho Chorme, Firefox

tat cua so quang cao mediafire, Tắt cửa sổ quảng cáo khi download MediaFire cho Chorme, Firefox

nguyên nhân Khi download Mediafire bất kể từ Chrome hay Firefox sửa lỗi sẽ xuất hiện cửa sổ quảng cáo chia sẻ rất khó chịu kiểm tra . Để khắc phục vấn đề này tối ưu , bạn nên tiếp tục tham khảo nội dung bên dưới tổng hợp để biết thêm chi tiết.

Pop-up là một trong địa chỉ những loại quảng cáo gây ra nhiều ức chế nhất cho người dùng tổng hợp . Trang chia sẻ file Mediafire qua web cũng  bao chèn quảng cáo vào nút download tính năng , chính vì thế khi bạn mở link tổng hợp thì một cửa sổ quảng cáo đồng thời sử dụng cũng hiện ra mật khẩu , gây ít nhiều ức chế cho người dùng.

Vậy giả mạo để tắt cứa sổ quảng cáo khi download Mediafire cho Chrome mẹo vặt , Firefox thanh toán thì bạn thực hiện nơi nào các bước như sửa lỗi dưới đây.

Tắt cửa sổ quảng cáo khi download MediaFire cho Chorme hỗ trợ , Firefox

Với trình duyệt Chrome

Bước 1: Tải Adblock

Bước 2: Hãy tìm tiện ích Adblock Plus rồi tiến hành cài đặt.

Với trình duyệt Firefox

Bước 1: Tải Adblock

Sau khi cài đặt dữ liệu thì tự động những cửa sổ quảng cáo tương tự mới nhất dưới đây qua app sẽ không bao giờ tự động hiển thị nữa.

Tắt cửa sổ quảng cáo khi download MediaFire cho Chorme, Firefox

kỹ thuật Như vậy là Chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn cách tắt cửa sổ quảng cáo khi download Mediafire cho Chrome giá rẻ và Firefox lấy liền . tối ưu Hiện nay có sử dụng rất nhiều tiện ích chặn quảng cáo trên trình duyệt qua mạng , tuy nhiên hiệu quả nhất phải làm sao kinh nghiệm được nhiều người tin dùng nhất chia sẻ vẫn là Adblock Plus.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tat-cua-so-quang-cao-khi-download-mediafire-cho-chorme-firefox-4623n.aspx
Chính vì thế sau khi cài đặt bạn full crack sẽ không còn lo bị quảng cáo làm phiền nữa thanh toán . miễn phí Ngoài ra hãy tham khảo Cách cài adblock  cho chrome kích hoạt , firefox download để biết thêm chi tiết.


4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online