Tắt đồng bộ hình nền, chủ đề trên Windows 10

tat dong bo hinh nen tren windows 10, tat chu de tren windows 10, bo dong bo hinh nen windows 10

dữ liệu Khi nâng cấp lên phiên bản Windows 10 nạp tiền , chắc hẳn bạn không ít bị choáng ngợp kinh nghiệm bởi giao hiện hoàn toàn khác biệt ở đâu tốt của Windows 10 qua web . full crack Bên cạnh đó tốt nhất , Windows 10 giá rẻ cũng cung cấp tải về rất nhiều tính năng mới so quảng cáo với giá rẻ những phiên bản tiền nhiệm như Windows 7/8 ở đâu tốt . Một trong lấy liền những tính năng đó chính là tính năng tự động đồng bộ thiết đặt lên đám mây khi bạn đăng nhập bằng một tài khoản Microsoft.

Việc tự động đồng bộ hình nền hỗ trợ sẽ vô cùng hữu ích mới nhất nếu bạn là một người thích sự đồng bộ giả mạo . Tuy nhiên quản lý , khóa chặn nếu như bạn muốn thiết lập hình nền khác nhau trên giá rẻ các thiết bị sử dụng Windows 10 chung một tài khoản nguyên nhân , ở đâu tốt thì việc đồng bộ này nơi nào sẽ gây cho bạn chút khó chịu tính năng . Hôm nay địa chỉ , Chúng tôi download sẽ hướng dẫn bạn cách tắt đồng bộ hình nền chi tiết , chủ đề trên Windows 10.

Tắt đồng bộ hình nền, chủ đề trên Windows 10

CÁCH TẮT ĐỒNG BỘ HÌNH NỀN TRÊN WINDOWS 10.

Bước 1: Đầu tiên tốc độ , bạn vào giao diện Settings full crack của Windows 10 bằng cách sử dụng tổ hợp phím Windows + I qua mạng hoặc chọn biểu tượng Settings trên StartMenu.

Tắt đồng bộ hình nền, chủ đề trên Windows 10

Bước 2: Sau đó nhanh nhất , chọn mục Accounts trong menu Settings.

Tắt đồng bộ hình nền, chủ đề trên Windows 10

Bước 3: Tiếp theo trực tuyến , chọn Sync your settings.

Tắt đồng bộ hình nền, chủ đề trên Windows 10

Bước 4: Trong mục Indivisual sync settings bản quyền , click chọn mục Theme thành Off.

Tắt đồng bộ hình nền, chủ đề trên Windows 10

Sau khi hoàn tất sửa lỗi các thao tác dịch vụ , Windows 10 full crack sẽ không tự động đồng bộ hình nền hay nhất , chủ đề tốc độ của bạn lên khóa chặn các thiết bị Windows 10 khác.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tat-dong-bo-hinh-nen-chu-de-tren-windows-10-9098n.aspx
sửa lỗi Như vậy kiểm tra , chỉ chia sẻ những thao tác đơn giản chi tiết , Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách kiểm tra để tắt đồng bộ hình nền công cụ , chủ đề trên Windows 10 như thế nào . Việc tắt đồng bộ khiến cho bạn giả mạo có thể tùy chỉnh giao diện trên tăng tốc các thiết bị khác nhau phù hợp hơn tổng hợp . sử dụng Nếu như bạn yêu thích sử dụng những hình nền mặc định lấy liền của Windows 10 sử dụng , bạn download có thể tham khảo bài viết cách xem hình nền Windows 10 mới nhất , Folder chứa ảnh nền mặc định trong Windows 10 link down để tìm cách xem hình nền Windows 10 mới nhất , Folder chứa ảnh nền mặc định trong Windows 10 cài đặt nhé mẹo vặt . Chúc bạn thao tác thành công qua app và có kiểm tra những tấm hình nền như ý!


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online