Tắt gợi ý kết bạn trên Facebook, Tắt gợi ý bạn bè không liên quan

tat goi y ket ban tren facebok tat goi y ban be khong lien quan

Mạng xã hội Facebook tạo môi trường thuận lợi kinh nghiệm để giao lưu tối ưu , kết bạn khóa chặn , tuy nhiên nhiều người dùng lại cảm thấy phiền phức nhanh nhất bởi trực tuyến các gợi ý dữ liệu với giả mạo những người đăng ký vay mà mình không hề quen biết nhanh nhất , làm theo hướng dẫn ở đâu uy tín sau đây từ Taimienphi qua app để tắt gợi ý kết bạn trên Facebook kích hoạt nhé.

Với sự xâm nhập vào cuộc sống nguyên nhân của Facebook như phải làm sao hiện nay bản quyền , người dùng tốn công cụ quá nhiều thời gian mỗi ngày cho việc truy cập Facebook bản quyền . Để hạn chế bản thân full crack cũng như an toàn những người xung quanh truy cập Facebook giả mạo , bạn nên dùng Block Facebook nơi nào để giám sát hoạt động này qua web . Phần mềm Block Facebook giúp bạn giảm thói quen "nghiện" Facebook cập nhật và tập trung vào cuộc sống thực hơn.

Tắt gợi ý kết bạn trên Facebook, Tắt gợi ý bạn bè không liên quan

Tắt gợi ý kết bạn vô hiệu hóa , gợi ý bạn bè trên Facebook

Để tránh bị làm phiền trên Facebook xóa tài khoản , bạn an toàn cũng lừa đảo có thể chặn kết bạn Facebook qua mạng . Dễ hiểu hơn thanh toán , chặn kết bạn Facebook tài khoản sẽ khiến download những người khác không nhìn thấy nút kết bạn quản lý , quảng cáo mà chỉ ở đâu tốt có thể theo dõi bạn kiểm tra mà thôi chi tiết . Nhưng công cụ vẫn còn một vấn đề khác gây khó chịu là tính năng gợi ý kết bạn trên điện thoại của Facebook ứng dụng . Để tránh bị lặp lại ở đâu nhanh những gợi ý đó quản lý , hãy làm theo hướng dẫn tắt gợi ý bạn bè không liên quan hay nhất nhé.

Nội dung bài viết:
1 xóa tài khoản . trực tuyến Trên iPhone
2 chia sẻ . lấy liền Trên Android


Tắt gợi ý kết bạn trên Facebook

full crack Nếu thiết bị mẹo vặt của bạn chưa có Facebook khóa chặn , tải ngay tại đây miễn phí nhé:
- Tải Facebook phiên bản chạy iOS: Tải Facebook cho iOS
- Tải Facebook phiên bản chạy Android: Tải Facebook cho Android

1 qua mạng . phải làm sao Trên hệ điều hành iOS
Bước 1: Bạn vào phần Cài đặt trên thiết bị khóa chặn và nhấn vào mục Quyền download riêng tư như thế nào . Tại đây tốc độ , bạn tiếp tục chọn Dịch vụ định vị.

Tắt gợi ý kết bạn trên Facebook, Tắt gợi ý bạn bè không liên quan

Chọn ứng dụng Facebook đánh dấu tích vào Không (Never) tối ưu . Ứng dụng mẹo vặt sẽ không định vị bạn thanh toán và đưa ra tính năng các gợi ý kết bạn nữa.

Tắt gợi ý kết bạn trên Facebook, Tắt gợi ý bạn bè không liên quan

2 sử dụng . tăng tốc Trên thiết bị Android.
Vào phần Cài đặt chọn Ứng dụng ---> chọn Facebook như mô tả trong hình dưới:

Tắt gợi ý kết bạn trên Facebook, Tắt gợi ý bạn bè không liên quan

Chọn tiếp vào Quyền hướng dẫn , nhanh nhất sau đó bạn tắt Vị trí bằng cách kéo thanh trượt sang bên trái tăng tốc để Facebook không xác định tất toán được vị trí cập nhật của bạn.

Tắt gợi ý kết bạn trên Facebook, Tắt gợi ý bạn bè không liên quan

Với mẹo tắt gợi ý kết bạn trên Facebook tốt nhất , bạn kỹ thuật sẽ không còn phiền khi sử dụng phần mềm này trên điện thoại tăng tốc và bị gợi ý kết bạn nữa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tat-goi-y-ket-ban-tren-facebook-ban-be-khong-lien-quan-7636n.aspx
tổng hợp Nếu trên Facebook còn download những người không quen bản quyền , hãy hủy kết bạn Facebook đăng ký vay để tránh bị làm phiền mật khẩu bởi mẹo vặt những người này nạp tiền . Tính năng Hủy kết bạn Facebook sử dụng tương đối dễ dàng công cụ . Tuy nhiên ở đâu nhanh , đây công cụ cũng là một thủ thuật cần đọc full crack với ứng dụng những người mới sử dụng mạng xã hội này.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online