Tắt quảng cáo trong Foxit Reader

Bạn không hề thích quảng cáo và cảm thấy khó chịu với những thông tin quảng cáo tràn ngập trong cả ứng dụng văn phòng như Foxit Reader. Bài viết sau đây của Taimienphi.vn sẽ giúp bạn khắc phục nhanh gọn vấn đề này.

Bạn không hề thích quảng cáo qua web và cảm thấy khó chịu phải làm sao với kỹ thuật những thông tin quảng cáo tràn ngập trong cả ứng dụng văn phòng như Foxit Reader download . Bài viết nạp tiền sau đây miễn phí của Chúng tôi nguyên nhân sẽ giúp bạn khắc phục nhanh gọn vấn đề này

Mạng Internet ngày càng phát triển kinh nghiệm , mỗi ngày khi truy cập vào 1 website bất kì chúng ta đều bắt gặp nơi nào những tin tức quảng cáo sử dụng . Ngay cả tốc độ những bài báo dữ liệu , phim hay clip giải trí trên điện thoại cũng hướng dẫn được chèn khéo léo quảng cáo vào danh sách . Điều này lặp lại tài khoản quá nhiều khiến cho người dùng ức chế như thế nào , nhàm chán.

Tắt quảng cáo trong Foxit Reader

Ngay cả qua mạng những ứng dụng văn phòng như Foxit Reader nơi nào cũng vậy qua web , kiểm tra những banner quảng cáo xuất hiện khi bạn đang soạn thảo văn bản nạp tiền , hay chỉnh sửa 1 file PDF trong Foxit Reader đăng ký vay sẽ hết sức khó chịu hay nhất . Để bỏ quảng cáo trên Foxit Reader bản quyền , bạn chỉ cần sử dụng 2 thao tác duy nhất đơn giản.

Bật ứng dụng Foxit Reader quảng cáo , ấn vào trình đơn View tối ưu . ( Bạn nào chưa có phần mềm này download cũng kích hoạt có thể tham khảo cách cài đặt Foxit Reader ).

Bước 1: Bật ứng dụng Foxit Reader địa chỉ , ấn vào trình đơn Edit tốt nhất , chọn Preferences.

Tắt quảng cáo trong Foxit Reader

Bước 2: Trong Preferences bấm chọn General.

Tắt quảng cáo trong Foxit Reader

Cuối cùng ở đâu uy tín , quảng cáo giả mạo sẽ biến mất trên giao diện chương trình Foxit Reader

Tắt quảng cáo trong Foxit Reader

https://thuthuat.taimienphi.vn/tat-quang-cao-trong-foxit-reader-4369n.aspx
Sau đó chọn mục Advertisement vô hiệu hóa , vậy là tải về những banner quảng cáo khó chịu dịch vụ sẽ biến mất ngay lập tức miễn phí . Chỉ 2 thao tác đơn giản bản quyền , bạn sửa lỗi đã tắt tốc độ được quảng cáo trên Foxit Reader sửa lỗi . Không còn phiền toái đăng ký vay với nhanh nhất những quảng cáo trên màn hình khi bạn đang làm việc cài đặt . tải về Ngoài ra bạn còn kinh nghiệm có thể tham khảo bài viết này công cụ để ẩn thanh quảng cáo trên Foxit Reader nơi nào mà Chúng tôi dịch vụ đã giới thiệu


4.9/5 (74 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online