Tất tần tật về VBA trong Excel (Phần 2)

tat tan tat ve vba trong excel phan 2, Tất tần tật về VBA trong Excel (Phần 2)

Trong bài viết Tất tần tật về VBA trong Excel (Phần 1) Chúng tôi bản quyền đã giới thiệu cho bạn VBA trong Excel là gì giảm giá ? Cách mở VB Editor như thế nào giảm giá . Trong bài viết nhanh nhất tiếp theo thanh toán dưới đây Chúng tôi thanh toán sẽ giới thiệu tiếp cho bạn vị trí thêm mã VBA trong Visual Basic Editor.

Bài viết đăng ký vay tiếp theo tải về dưới đây Chúng tôi chia sẻ sẽ giới thiệu tiếp bạn địa chỉ các thông tin xóa tài khoản , tất tần tật về VBA trong Excel ở đâu tốt . ứng dụng Ngoài ra bạn đọc ứng dụng có thể tham khảo thêm một số bài viết khác bản quyền đã có trên Chúng tôi chia sẻ để tìm hiểu thêm về cách sử dụng Autofilter trong VBA tài khoản nhé.

Tất tần tật về VBA trong Excel (Phần 2)

1 nạp tiền . kinh nghiệm Thêm mã trong VB Editor

Có 2 vị trí dịch vụ để thêm mã VBA trong Excel:

- Cửa sổ mã lấy liền của đối tượng cài đặt . Các đối tượng này miễn phí có thể là workbook tự động , bảng tính full crack , biểu mẫu người dùng kỹ thuật , .. nhanh nhất . .

- Cửa sổ mã kỹ thuật của một module.

1.1 Cửa sổ Module thanh toán với cửa sổ mã phải làm sao của đối tượng

Trước tiên Chúng tôi sửa lỗi sẽ giới thiệu cho bạn điểm khác nhau giữa thêm mã trong cửa sổ module miễn phí với thêm mã trong cửa sổ mã tăng tốc của đối tượng.

tốc độ Khi thêm mã vào đối tượng bất kỳ ứng dụng , nó phụ thuộc vào một số hành động trực tuyến của đối tượng qua mạng sẽ kích hoạt mã đó kiểm tra . Cho ví dụ vô hiệu hóa , hỗ trợ nếu muốn bỏ ẩn tự động tất cả xóa tài khoản các bảng tính trong workbook ngay khi mở workbook đó hỗ trợ , mã đó như thế nào sẽ truy cập đối tượng ThisWorkbook (đại diện cho workbook).

Tương tự qua mạng nếu muốn bảo vệ một bảng tính sau khi bảng tính khác tăng tốc được kích hoạt đăng ký vay , mã đó địa chỉ sẽ xuất hiện trong cửa sổ mã kiểm tra của bảng tính.

Cách kích hoạt này kỹ thuật được gọi là hướng dẫn các sự kiện (event) dịch vụ và chúng ta địa chỉ có thể liên kết một mã quản lý được thực thi khi một sự kiện xảy ra.

Ngược lại mã trong module phải thanh toán được thực thi bằng tay tải về hoặc link down có thể link down được gọi từ dịch vụ các chương trình con khác.

tối ưu Khi tạo địa chỉ và ghi một macro giá rẻ , Excel quảng cáo sẽ tự động tạo module chia sẻ và chèn mã macro đó sử dụng . Để chạy mã này trên điện thoại , chúng ta tất toán sẽ phải thực thi macro theo cách thủ công.

1.2 quảng cáo Thêm mã VBA trong module

Trong khi tạo một macro chia sẻ , nó tất toán sẽ tự động tạo module nơi nào và chèn mã vào đó tăng tốc . Tuy nhiên khi sử dụng macro recorder ở đâu tốt vẫn còn một số hạn chế đăng ký vay , chẳng hạn như không thể sử dụng dịch vụ các vòng lặp hay qua mạng các điều kiện If Then Else.

Trong phải làm sao những trường hợp sử dụng như vậy quản lý , cách tốt nhất là sao chép trực tuyến và dán mã theo cách thủ công nơi nào hoặc tự viết mã.

Một module kích hoạt có thể kỹ thuật được sử dụng tất toán để lưu trữ tăng tốc các loại mã VBA:

1 giá rẻ . Khai báo: Chúng ta chi tiết có thể khai báo hay nhất các biến trong một module hướng dẫn . Khai báo biến cho phép chúng ta chỉ định loại dữ liệu như thế nào mà biến bản quyền có thể chứa tốt nhất . Chúng ta tăng tốc có thể khai báo một biến cho một chương trình con nhanh nhất hoặc cho cập nhật tất cả giảm giá các chương trình con trong module ( xóa tài khoản hoặc kiểm tra tất cả module).

2 dữ liệu . Chương trình con: Đây là mã chứa miễn phí các bước ở đâu uy tín mà chúng ta muốn VBA thực thi.

3 giảm giá . Hàm Procedures: Đây là mã trả về một giá trị duy nhất quảng cáo và chúng ta ở đâu uy tín có thể sử dụng ở đâu tốt để tạo an toàn các hàm tùy chỉnh (còn khóa chặn được gọi là hàm do người dùng định nghĩa hay UDF trong VBA).

Mặc định sửa lỗi , một module không phải là một phần tải về của bảng tính tốt nhất , chúng ta phải chèn module trước khi sử dụng.

1.3 nhanh nhất Thêm module trong VB Editor

Thực hiện theo tăng tốc các bước tất toán dưới đây ở đâu tốt để thêm một module:

Bước 1: Kích chuột phải vào đối tượng bất kỳ trong Workbook (vị trí qua mạng mà chúng ta thêm module).

Tất tần tật về VBA trong Excel (Phần 2)

Bước 2: Di chuột qua tùy chọn Insert.

Bước 3: Click chọn Module.

Tất tần tật về VBA trong Excel (Phần 2)

Các bước trên ngay lập tức qua mạng sẽ tạo một thư mục có tên Module kích hoạt và chèn một đối tượng có tên gọi Module1 hỗ trợ . tối ưu Nếu địa chỉ đã chèn module cập nhật , giảm giá các bước trên đây cài đặt sẽ chèn một module khác.

Tất tần tật về VBA trong Excel (Phần 2)

Sau khi module danh sách đã an toàn được chèn thanh toán , chúng ta thanh toán có thể kích đúp chuột vào đối tượng module trong Project Explorer mật khẩu , trên màn hình ở đâu tốt sẽ hiển thị một cửa sổ mã kích hoạt , tại đây chúng ta tải về có thể sao chép ở đâu uy tín và dán mã như thế nào hoặc tự viết mã.

1.4 Xóa module

Thực hiện theo bản quyền các bước ở đâu nhanh dưới đây phải làm sao để xóa một module trong VBA:

Bước 1: Kích chuột phải vào module nạp tiền mà chúng ta muốn xóa.

Bước 2: Click chọn tùy chọn Remove Module.

Tất tần tật về VBA trong Excel (Phần 2)

Bước 3: quản lý Trên màn hình full crack sẽ hiển thị hộp thoại giá rẻ , click chọn No.

Tất tần tật về VBA trong Excel (Phần 2)

Lưu ý: Chúng ta kiểm tra có thể xuất một module trước khi xóa module đó trên điện thoại . File xuất cài đặt được lưu dưới dạng file .bas, ở đâu uy tín và chúng ta quản lý có thể nhập file này vào một số dự án khác quảng cáo . Để xuất (export) một module khóa chặn , kích chuột phải vào module đó chọn Export file.

1.5 tăng tốc Thêm mã vào cửa sổ mã địa chỉ của đối tượng

Để mở cửa sổ mã an toàn của một đối tượng chia sẻ , chỉ cần kích đúp chuột vào đối tượng đó.

giá rẻ Trên cửa sổ mã xóa tài khoản của đối tượng kích hoạt , chúng ta tất toán có thể nhập mã theo cách thủ công mật khẩu hoặc sao chép dán mã từ tự động các module khác lừa đảo hoặc trên mạng Internet.

Lưu ý: một số đối tượng cho phép chúng ta chọn sự kiện cho mã muốn viết.

Ví dụ tự động , tự động nếu muốn viết mã cho thay đổi nào đó xảy ra khi lựa chọn nơi nào được thay đổi trong bảng tính full crack , trước hết chúng ta cần chọn bảng tính đó từ menu ở góc trên cùng bên trái cửa sổ mã vô hiệu hóa , kỹ thuật sau đó chọn sự kiện thay đổi từ menu ở góc bên phải.

Tất tần tật về VBA trong Excel (Phần 2)

Lưu ý: Đây là ứng dụng các sự kiện dành ở đâu uy tín riêng cho đối tượng tải về . hỗ trợ Khi mở cửa sổ mã cho workbook phải làm sao , chúng ta công cụ sẽ nhìn thấy mật khẩu các sự kiện liên quan đến workbook trực tuyến . download Khi mở cửa sổ mã cho một bảng tính danh sách , chúng ta qua mạng sẽ thấy ở đâu nhanh các sự kiện liên quan đến bảng tính.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tat-tan-tat-ve-vba-trong-excel-phan-2-46404n.aspx
Bài viết Tất tần tật về VBA trong Excel (Phần 2) trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn về cách thêm mã trong module hướng dẫn và trên cửa sổ mã hướng dẫn của đối tượng chi tiết , tốt nhất để hiểu rõ hơn tổng hợp , bạn nơi nào có thể quay lại bài viết Tất tần tật về VBA trong Excel phần 1 trước đó thanh toán của chúng tôi đăng ký vay . kiểm tra Ngoài ra hướng dẫn nếu có bất kỳ thắc mắc qua web hoặc câu hỏi nào cần giải đáp hay nhất , bạn đọc nạp tiền có thể hỗ trợ để lại ý kiến giá rẻ của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết tốc độ nhé.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online