Tắt thanh điều khiển trên Windows Media Player như thế nào

tat thanh dieu khien tren windows media player nhu the nao, Nếu đang gặp phải sự khó chịu đối với thanh điều khiển tìm kiếm trên Windows 10, bạn có thể áp dụng theo hướng dẫn trong bài viết này của Taimienphi.vn để tăt thanh điều khiên trên Windo

Tôi đang dùng phần mềm Windows Media Player khóa chặn để nghe nhạc như thế nào nhưng không hiểu vì sao mỗi lần bật xem video tốt nhất , tôi lại không thể nào tắt đi cài đặt được thanh điều bật/phát quảng cáo , tua tới hay nhất hoặc tua lại video tải về , xin Chúng tôi giúp tôi sửa lỗi này trên điện thoại được không?

Độc giả: Phạm Hoàng Nam

Trả lời

Chào bạn Hoàng Nam qua mạng , Chúng tôi tối ưu rất vui vì nhận tự động được câu hỏi kỹ thuật của bạn link down . Với lỗi này tải về của bạn tất toán , Chúng tôi xin trả lời qua web như sau.

Thanh điều khiển trên Windows Media Player là một công cụ mới nhất khá hữu dụng tài khoản để tạm dừng mới nhất , phát hay tua video sửa lỗi . Tuy nhiên qua web nếu như xem video ở đâu tốt mà không thể tắt thanh điều khiển này đi link down sẽ gây khó chịu ở đâu tốt . Mặc định lúc mới cài Windows Media Player tăng tốc , tính năng này ở đâu tốt sẽ giảm giá được kích hoạt khiến thanh điều khiển trên WMP luôn trong trạng thái bật ứng dụng , tuy nhiên WMP lừa đảo cũng cung cấp cho người dùng công cụ tắt thanh điều khiển trên Windows Media Player.

Tắt thanh điều khiển trên Windows Media Player như thế nào

Trước khi chưa tắt.

Để tắt thanh điều khiển trên Windows Media Player phải làm sao , bạn cần thay đổi một số tùy chỉnh trong cài đặt nhanh nhất của phần mềm kích hoạt . Chi tiết sâu hơn sử dụng của cách sửa lỗi này chi tiết đã qua app được Chúng tôi chia sẻ trong bài viết hướng dẫn tắt thanh điều khiển trên Windows Media Player tốt nhất , bạn Nam link down có thể tham khảo tại bài viết này tính năng để tắt thanh điều khiển trên Windows Media Player mẹo vặt nhé.

Tắt thanh điều khiển trên Windows Media Player như thế nào

Sau khi tắt.

Thực tế vô hiệu hóa , Windows Media Player ở đâu nhanh cũng giống như nhiều phần mềm nghe kích hoạt và phát nhạc khác như KMPlayer giả mạo hoặc VLC Media Player tải về , đều có tốt nhất những tính năng ẩn thú vị giá rẻ mà người dùng không biết qua mạng , tuy nhiên nơi nào để khám phá tổng hợp và sử dụng thành thao download các tính năng ẩn thú vị trên Windows Media Player lại không phải là điều đơn giản.

Để tận dụng dữ liệu được tối đa tối ưu những tính năng ẩn download , bạn dịch vụ cũng tăng tốc có thể đặt Windows Media Player làm trình phát nhạc mặc định mẹo vặt , việc đặt WMP làm trình phát nhạc mặc định dịch vụ sẽ giúp công cụ này tận dụng tổng hợp được trực tuyến những ưu thế về hiển thị full crack và phát nhạc dễ dàng hơn trên máy tính.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tat-thanh-dieu-khien-tren-windows-media-player-nhu-the-nao-8993n.aspx
Chúc mật khẩu các bạn thành công!


4.8/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online