Tắt tính năng khởi động cùng Windows cho Orbit Downloader

orbit downloader tat qua trinh khoi dong cung windows, Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tùy chỉnh chế độ khởi động cùng máy tính của Orbit Downloader.Với việc

Một số phần mềm như Orbit Downloader có tính năng tự chạy cùng Windows mỗi khi khởi động giả mạo , việc làm này vô tình làm cho máy tính tính năng của bạn chạy chậm hơn phải làm sao và hướng dẫn lấy liền sau đây link down sẽ giúp bạn tắt tính năng khởi động cùng Windows cho Orbit Downloader miễn phí nhé.

Bạn đang sử dụng phần mềm Orbit Downloader nguyên nhân để tải video địa chỉ , audio qua web xóa tài khoản các file chương trình về máy địa chỉ của mình ở đâu tốt của mình thay vì sử dụng phần mềm như IDM bản quyền . Tuy nhiên do chạy nhanh nhất quá nhiều ứng dụng nên máy tính tối ưu của bạn có vẻ chậm đăng ký vay . Vì thế bạn muốn tắt chế độ tự khởi động tốc độ của Orbit mẹo vặt . Bài viết này lấy liền sẽ hướng dẫn bạn xóa bỏ chế độ trên ứng dụng của Orbit Downloader khóa chặn nhằm giúp máy tính bạn khôi phải chạy công cụ quá nhiều ứng dụng khi vào Windows.

Hướng dẫn tắt chế độ tự động khởi động cùng Windows.

Bước 1: Đầu tiên bạn khởi động phần mềm Orbit Downloader.

chi tiết Nếu chưa có bạn kỹ thuật có thể tải phiên bản mới nhất chi tiết của Orbit Downloader tại đây : Download Orbit Downloader

ở đâu uy tín Khi giao diện download của phần mềm Orbit Downloader hiện ra ở đâu nhanh . Bạn nhấn vào Tab Tool trên Menu Bar.

Tắt tính năng khởi động cùng Windows cho Orbit Downloader

Tiếp đó dịch vụ , bạn tích chuột vào dòng Preferences.

Tắt tính năng khởi động cùng Windows cho Orbit Downloader


Bước 2:  Sau khi vào thưc mục Preferences giá rẻ . Bạn tích chuột vào ô vuông cạnh dòng Start Orbit on Systerm startup.

Tắt tính năng khởi động cùng Windows cho Orbit Downloader


Sau khi tích chuột xong tính năng thì nhấn vào Ok hay nhất để hoàn thành download quá trình thay đổi.

Tắt tính năng khởi động cùng Windows cho Orbit Downloader


Sau khi thiết lập việc xóa bỏ chế độ khởi động cùng Windows lấy liền . Orbit Downloader thanh toán sẽ không tự động khởi động vào Windows nữa công cụ . Điều này giúp cho máy tính sửa lỗi của bạn khởi động nhanh hơn địa chỉ . giảm giá Nếu muốn khôi phục lại hay nhất thì bạn nguyên nhân có thể làm theo trình tự ở trên là hay nhất được hay nhất . Bạn tổng hợp cũng hỗ trợ có thể tham khảo thêm cách bỏ tính năng khởi động này trên IDM bản quyền . Cũng giống như Orbit DOwnloader tăng tốc . Việc bỏ tính năng khởi động cùng Windows trên IDM trên điện thoại sẽ giúp máy tính bạn chạy mượt hơn phần nào.

https://thuthuat.taimienphi.vn/orbit-downloader-tat-qua-trinh-khoi-dong-cung-windows-213n.aspx

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online