Tắt tính năng khởi động cùng Windows của Google Drive

Google Drive là một trong những phần mềm lưu trữ trực tuyến luôn được mặc định khởi động cùng Windows, nếu bạn sở hữu một máy tính mạnh thì việc tắt hay bật

Google Drive là một trong nhanh nhất những phần mềm lưu trữ trực tuyến luôn bản quyền được mặc định khởi động cùng Windows kiểm tra , nhanh nhất nếu bạn sở hữu một máy tính mạnh ở đâu nhanh thì việc tắt hay bật tính năng khởi động cùng Windows không quan trọng lắm trừ khi bạn đang sở hữu phải làm sao quá nhiều phần mềm phải làm sao như vậy tài khoản , còn tài khoản nếu máy bạn yếu mật khẩu thì việc tắt tính năng khởi động cùng Windows giá rẻ của Google Drive là nhanh nhất rất cần thiết đấy.

Như trên điện thoại các bạn ở đâu nhanh cũng biết download , máy tính khởi động vào Windows nhanh hay chậm tùy thuộc một phần vào số phần mềm khởi động đi kèm trực tuyến và có một số phần mềm luôn chạy kèm khi khởi động máy danh sách . Với Google Drive trên máy tính ở đâu nhanh cũng vậy tổng hợp , nhanh nhất nếu thực sự không sử dụng nhiều bạn hãy bỏ tính năng này tất toán của nó đi tổng hợp và khi sử dụng mật khẩu thì chỉ cần mở Google Drive ra là ứng dụng được.

Tắt tính năng khởi động cùng Windows của Google Drive

Ngoài Google Drive đăng ký vay , kích hoạt các bạn hãy kiểm tra hàng loạt chi tiết các ứng dụng trong máy luôn như thế nào nhé kích hoạt , tăng tốc thời gian khởi động luôn là việc làm cần thiết qua app mà bạn phải biết lấy liền . Và quay trở lại tất toán với bài viết Chúng tôi xin hướng dẫn chi tiết các bạn cách tắt tính năng khởi động cùng Windows dịch vụ của Google Drive phiên bản trên máy tính link down nhé.

Bước 1: Click chuột phải vào biểu tượng Google Drive kinh nghiệm và Click vào biểu tượng 3 chấm như trong hình.

Tắt tính năng khởi động cùng Windows của Google Drive

Bước 2: Chọn tiếp Preference giảm giá để vào phần cài đặt

Tắt tính năng khởi động cùng Windows của Google Drive

Bước 3: sang tab Advanced bỏ đánh dấu Start Google Driveon system startup.

Tắt tính năng khởi động cùng Windows của Google Drive

Bước 4: Khởi động máy nơi nào và bạn ở đâu tốt sẽ thấy Google Drive không còn khởi động cùng máy tính nữa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tat-tinh-nang-khoi-dong-cung-windows-cua-google-drive-5554n.aspx
nhanh nhất Như vậy việc loại bỏ Google Drive ở đâu nhanh đã hoàn tất kích hoạt , kinh nghiệm nếu trong máy bạn đang sử dụng như thế nào bất cứ phần mềm lưu trữ trực tuyến nào như Dropbox mẹo vặt thì hãy nhớ loại bỏ nó khỏi danh sách nguyên nhân các ứng dụng khởi động cùng windows lấy liền qua app nếu chưa từng sử dụng Dropbox vô hiệu hóa thì hãy tạo tài khoản Dropbox ngay vì nó kinh nghiệm cũng tiện lợi như Google Drive.


4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online