Tắt tường lửa để chơi Liên Minh Huyền Thoại, LOL

tat tuong lua win 8 8.1 choi lol lmht, Cách tắt tường lửa Firewall win 8 8.1 nhanh để chơi game LOL LMHT. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết cách vô hiệu hóa tường lửa trên Win 8, 8.1

hay nhất Khi chơi LOL hay Liên Minh Huyền Thoại download , chế độ tường lửa Firewall trên Win 8 tốc độ , 8.1 tự động sẽ vô tình chặn lưu lượng internet đến giảm giá và đi kỹ thuật của máy tính khiến bạn không thể kết nối tới game nơi nào được chi tiết . Hãy tham khảo bài viết danh sách dưới đây khóa chặn để biết cách vô hiệu hóa tường lửa trên Win 8 tối ưu , 8.1

Tường lửa hay còn gọi là Firewall trên Windows là công cụ chạy nền công cụ , khi bật tường lửa nó có tác dụng ngăn chặn lưu lượng mạng đến máy tính nguyên nhân hoặc từ máy tính đi ra tính năng . Bằng cách bật tường lửa trên Windows nhanh nhất có thể cảnh báo tới bạn mỗi khi kết nối lạ hay đáng nghi xuất hiện.

Chúng tôi không khuyến khích bạn vô hiệu hóa Windows Firewall hoàn toàn tính năng . Tuy nhiên trong một số trường hợp địa chỉ , chẳng hạn như tắt tường lửa Firewall nhanh nhất để chơi game Liên Minh Huyền Thoại (lol) trực tuyến thì tăng tốc có thể áp dụng qua mạng được ở đâu uy tín . Tuy nhiên sau khi chơi xong bạn nên bật tường lửa trở lại lừa đảo để tăng khả năng bảo mật cho máy tính.

Hướng dẫn tắt tường lửa win 8 kiểm tra , 8.1 kiểm tra để chơi Liên Minh Huyền Thoại bản quyền , LOL

Tải game Liên Minh Huyền Thoại

Tải bộ cài Windows 8 .1

Bước 1: Từ màn hình Start qua app của Win 8 bản quyền , 8.1 gõ firewall mới nhất , tiếp đó mở Windows Firewall lên.

Tắt tường lửa để chơi Liên Minh Huyền Thoại, LOL

Hoặc bạn ở đâu nhanh có thể truy cập vào Control Panel > System and Security > Windows Firewall ứng dụng nếu muốn truy cập trực tiếp.

Tắt tường lửa để chơi Liên Minh Huyền Thoại, LOL

Bước 2: Sau khi phải làm sao đã truy cập vào Windows Firewall nạp tiền , click chuột vào tùy chọn Turn Windows Firewall on or off.

Tắt tường lửa để chơi Liên Minh Huyền Thoại, LOL

Bước 3: Lúc này bạn cần tích vào nút Turn off cho cả 2 chế độ tượng tự hình minh họa hướng dẫn . Sau cùng nhấn OK trên điện thoại để lưu lại kết quả lấy liền và hoàn tất.

Tắt tường lửa để chơi Liên Minh Huyền Thoại, LOL

tự động Như vậy là Chúng tôi sửa lỗi đã giới thiệu tới bạn cách tắt tường lửa Firewall trên Win 8 công cụ , 8.1 nhanh lấy liền để chơi game LOL cài đặt và LMHT lấy liền . Sau khi chơi game xong bạn nhớ bật tường lửa trở lại ở đâu tốt để máy tính tránh khỏi tốt nhất những nguy hiểm khong đáng có khi truy cập internet.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tat-tuong-lua-firewall-win-8-81-nhanh-de-choi-game-lol-lmht-4230n.aspx
Để chơi Liên Minh Huyền Thoại trên máy tính mới nhất , trước hết nhanh nhất các bạn cần cài Liên Minh Huyền Thoại thành công đã giá rẻ , sau khi tải LOL từ Taimienphi hay nhất , chia sẻ các bước cài Liên Minh Huyền Thoại tải về tiếp theo bản quyền khá đơn giản hỗ trợ , nạp tiền nếu chưa hiểu tính năng , ở đâu nhanh các bạn hãy lên Taimienphi sử dụng để kiểm tra được giải đáp tốt nhất.

4.8/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online