Tắt Windows update, chỉnh không cho Win 10, 7, 8.1 tự động update

tat windows update, Windows update là một trong những nhân tố không thể thiếu trong hệ thống của Windows. Tuy nhiên đa số người dùng lại muốn tắt Windows update để thoát khỏi cảnh cập nhật liên tục và thường xuyên khởi động lại máy tính.

Windows update là một trong nhanh nhất những nhân tố không thể thiếu trong hệ thống như thế nào của Windows 10 cài đặt , hay Windows 7 qua web , 8.1 tài khoản . Tuy nhiên đa số người dùng lại muốn tắt Windows update quảng cáo để thoát khỏi cảnh cập nhật liên tục chi tiết và thường xuyên khởi động lại máy tính.

Windows Update là một trong khóa chặn những tính năng cốt lõi thanh toán của Windows sử dụng , nó cho phép máy tính tự động cập nhật trên điện thoại và cài đặt tất toán các bản vá về bảo mật ở đâu nhanh và hiệu năng tải về . qua mạng Nếu máy tính bạn mua liscense chính hãng Windows full crack thì nên sử dụng tính năng này lừa đảo , còn không bạn hay nhất có thể tắt Windows Update đi giá rẻ để tránh bị phát hiện Win 7 hay Windowd 8.1 không bản quyền.

Cách tắt Windows update Win 10 nơi nào , 7 nơi nào , 8.1

Bài viết chúng tối hướng dẫn trên Windows 7 xóa tài khoản , giả mạo nếu bạn dùng Windows 10 công cụ , tham khảo cách tắt update Win 10 ở đâu tốt để ngăn không cho Windows 10 tự động update trên thiết bị trên điện thoại của mình tải về , cách tắt update win 10 chia sẻ cũng kỹ thuật rất đơn giản.

Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào Control Panel từ màn hình Start.từ Windows 7

Tắt Windows update, chỉnh không cho Win 10, 7, 8.1 tự động update

Bước 2: Tiếp đến tìm tới tùy chọn Windows Update

Tắt Windows update, chỉnh không cho Win 10, 7, 8.1 tự động update

Bước 3: Sau khi truy cập vào Windows Update bạn chọn Change settings.

Tắt Windows update, chỉnh không cho Win 10, 7, 8.1 tự động update

Bước 4: Ở phần Important updates hãy tìm tới tùy chọn Never check for updates tải về để tắt Windows update.

Tắt Windows update, chỉnh không cho Win 10, 7, 8.1 tự động update

https://thuthuat.taimienphi.vn/windows-update-la-gi-cach-tat-windows-update-4241n.aspx
phải làm sao Như vậy là Chúng tôi ở đâu tốt đã giới thiệu tới bạn Windows update là gì nơi nào , vô hiệu hóa và làm thế nào đăng ký vay để tắt Windows update trên Windows 7 chia sẻ . Sau khi vô hiệu hóa kiểm tra , bạn ứng dụng sẽ không còn bị làm phiền dịch vụ bởi thông báo yêu cầu khởi động lại máy tính sau khi cập nhật hoàn tất nữa ở đâu uy tín . ở đâu nhanh Nếu thích tìm hiểu cập nhật , hãy tham khảo bài viết tắt Update Win 8 hỗ trợ mà chúng tôi an toàn đã cung cấp đăng ký vay , bạn hoàn toàn giả mạo có thể áp dụng tắt Update Win 8 cho cả Windows 8.1.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online